24.
Giang trừng đi đến rào tre tường trước, vừa lúc A Tuyết mang theo giỏ tre đã trở lại, hắn mở cửa, thô sơ giản lược nhìn phía mặt trang đồ vật.
"Đây là......"
"Phù dĩ, dược danh xa tiền tử." A Tuyết buông sọt, dùng khăn vải lau lau trên trán hãn, lộ ra tươi cười nói: "Lam công tử cũng ở phía sau, đồ vật tương đối nhiều, công tử đi tiếp ứng một chút bãi."
Giang trừng lên tiếng, sau đó đi ra môn đi.
Đây là ở A Tuyết nuôi trong nhà thương ngày thứ ba. Lúc trước tím điện tránh đi yếu hại chỗ, tuy rằng thoạt nhìn miệng vết thương làm cho người ta sợ hãi xuất huyết lượng đại, nhưng rốt cuộc không có thương tổn cập gân cốt, khôi phục lên cũng dễ dàng chút.
Cái này nông gia tiểu viện là Lam Vong Cơ tìm được, chỉ ở A Tuyết cùng nàng tướng công hai người, phu thê đều là thiện tâm nhiệt tình, thấy khi đó giang trừng hôn mê bất tỉnh, bụng máu tươi đầm đìa, không nói hai lời liền thu lưu bọn họ, không chỉ có cung cấp chỗ ở, còn lên núi hái thuốc cấp giang trừng dưỡng thương.
Giang trừng cùng Lam Vong Cơ ra tới đến cấp, trên người mang ngân lượng phần lớn dừng ở khách điếm, cho nên khả năng cho phép giúp bọn hắn làm chút việc nhà nông, tận lực báo đáp cứu mạng chi tình.
Từ lần trước đưa mứt hoa quả hảo xảo bất xảo bị gặp được lúc sau, tại đây đối vợ chồng trong lòng bọn họ liền thành danh xứng với thực đạo lữ, tuy rằng Lam Vong Cơ xong việc phủ nhận qua, nhưng A Tuyết một bên mỉm cười phụ họa một bên tiếp tục đưa bọn họ hai xem thành một đôi nhi, tư tưởng quan niệm căn bản sửa đúng bất quá tới.
Tỷ như lần này, chính mình mới vừa khôi phục điểm sức lực, nơi nào có tinh lực đi giúp Lam Vong Cơ lấy đồ vật, bất quá là A Tuyết cố ý cho bọn hắn hai người đơn độc ở chung thời gian, còn lời trong lời ngoài phá lệ minh kỳ, sợ chính mình nghe không hiểu.
Giang trừng dọc theo con đường đường nhỏ đi, không chút để ý mà nghĩ.
Nhưng kỳ thật ngươi thật sự hiểu lầm, ta liền tụ đan đều làm không được, nơi nào tính tu đạo người, đạo lữ càng là trăm triệu không thể xưng là. Đặt ở phàm thế trung, loại quan hệ này kêu phân đào, đoạn tụ, Long Dương, khó nghe điểm còn có thể kêu nam sủng hoặc luyến hầu.
Từ từ......?
Đột nhiên ý thức được chính mình nghĩ đến càng ngày càng oai, giang trừng đúng lúc đem lan tràn suy nghĩ thu trở về, ánh mắt dừng ở bên đường nho nhỏ năm cánh bạch hoa thượng, trong đầu nháy mắt liền toát ra tới này đầu 《 cuốn nhĩ 》.
"Thải thải cuốn nhĩ, không doanh khoảnh sọt. Giai ta hoài người, trí bỉ chu hành.
Trắc bỉ cao ngất, ta mã hủy đồi. Ta cô chước bỉ kim lôi, duy lấy không vĩnh hoài.
Trắc bỉ cao cương, ta mã huyền hoàng. Ta cô chước bỉ hủy quang, duy lấy không vĩnh thương.
Trắc bỉ thư rồi, ta mã đồ rồi, ta phó phô rồi, vân gì hu rồi."
Nữ tử đối phương xa phu quân tưởng niệm sôi nổi trên giấy, giang trừng hơi nhíu khởi mi, bắt đầu tinh tế ở trong trí nhớ tìm kiếm, hồi ức như thế nào sẽ nhớ tới loại đồ vật này tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Trừng] Người ngoài cuộc
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện được mang đi khi chưa có sự cho phép của tác giả. Tình trạng: Hoàn thành. Link tác giả: https://muwei584.lofter.com/