39

626 27 2
                                    


▪️cp là all trừng, không mừng chớ nhập ~

▪️ Nhiếp đạo, ngươi rốt cuộc lên sân khấu hắc. Kỳ thật ta thực thích hoài tang, tuy rằng không ai sẽ tin ٩(๑òωó๑)۶

▪️ chính văn xuống phía dưới, ái các ngài!


69.
"So thượng nguyệt lợi nhuận gấp mười lần có thừa......"
Tô thảo sắc ngắm liếc mắt một cái bàn tính thượng con số, không cấm líu lưỡi, "Đại ca ca, ngươi không đi làm hoàng thương thật là nhân tài không được trọng dụng."
Giang trừng ở Tô phủ ba tháng, mỗi tháng lợi nhuận tăng gấp bội không ngừng, một chút liền đem ba năm tới tô thảo sắc hoa đi ra ngoài trắng bóng bạc toàn bộ kiếm lời trở về.
Thương trường như chiến trường, ở tô thảo sắc cùng học trong khoảng thời gian này, nàng gặp qua giang trừng tàn nhẫn độc ác không từ thủ đoạn, cũng gặp qua hắn điểm mấu chốt như núi không dung giẫm đạp.

"Vàng bạc là che không nhiệt, như tưởng khống chế chỉ có thể so chúng nó lạnh hơn, nhưng lãnh khốc đến trình độ nhất định, liền sẽ phản bị chúng nó cắn nuốt đồng hóa, rốt cuộc biến không thành người."
"Không phải người...... Kia sẽ biến thành cái gì đâu?"
"Bị tiền thao tác cái xác không hồn."

"Ngươi cũng học được không tồi, rất có thiên phú."
Giang trừng nhớ tới cái gì, khẽ cười lên, "Ở ta nhận thức mọi người trung, kinh thương thiên phú nhưng xếp thứ hai."
Tô thảo sắc mới sẽ không cho chính mình ngột ngạt đi hỏi người đầu tiên là ai, nàng yên tâm thoải mái tiếp nhận rồi khích lệ: "Đều là đại ca ca giáo đến hảo, kia làm ngươi thân truyền đệ tử, không biết tiểu nữ tử có hay không cái này vinh hạnh, cùng sư phụ cùng đi nhàn du một ngày?"
"Nghĩ đến ngươi cũng buồn hồi lâu......" Giang trừng vớt lên lưng ghế thượng áo khoác, ngữ khí nhẹ nhàng, "Đi đi."
Tô thảo sắc cố ý kéo dài quá thanh âm, "Ta tưởng mua đồ vật nhưng nhiều ——"
"Không quan trọng, tùy tiện chọn."
Phía sau truyền đến thiếu nữ nhảy nhót ngữ điệu, "A Trừng tốt nhất, ôm!"
"Xưng hô như thế nào lung tung rối loạn, thống nhất một chút...... Ngô, lần sau không cần đột nhiên phác lại đây."

Nếu hơi chút xem hạ hoàng lịch, cũng nên biết hôm nay không nên ra cửa.
Ở Chu Tước đại đạo thượng đầu tiên là gặp một vị tóc dài thúc khởi nữ tử, nàng rõ ràng đã mang thai, có thể nhìn ra bụng hơi hơi nhô lên, đang cùng nàng tướng công ở chọn lựa một đôi khóa trường mệnh, vừa nói vừa cười, thập phần ân ái.
Tô thảo sắc đương nhiên nhận được, đó chính là ba năm trước đây thu lưu Lam Vong Cơ cùng giang trừng kia đối phu thê, mà giang trừng cũng là xa xa nhìn, không nói lời nào.
Mà nàng không nghĩ làm giang trừng nhìn đến này đó, cái gì hoa đăng, cái gì cầu Chức Nữ được khéo tay thêu thùa, cái gì dưỡng thương chung sống...... Toàn bộ đều không nghĩ giang trừng nhớ lại tới.
Đây là nàng hẹp hòi, đồng thời cũng là nàng săn sóc.
Vì thế nàng qua tay đem giang trừng kéo vào gần nhất cửa hàng, vừa lúc là một gian trang sức cửa hàng, trung gian phóng rực rỡ muôn màu châu báu.
Nhưng là ở chỗ này, lại gặp gỡ một người khác.
Vì cái gì, ta thật vất vả tìm được hẹn hò rất tốt thời cơ, sẽ có người cắm vào tới a?
Loại người này thật sự không thể trực tiếp xử lý rớt sao?
Liên tiếp, tô thảo tri giác màu đến nàng bực bội giá trị đã đạt tới đỉnh.
Cố tình cái kia nửa đường sát tiến vào người còn coi như cái gì cũng chưa nhận thấy được, cười tủm tỉm mà triển khai quạt xếp, che lại gợi lên khóe môi:
"Giang huynh, không nghĩ tới có thể ở chỗ này gặp được, đã lâu không thấy đâu."
Châu báu phô, giang trừng mới vừa kết xong trướng, phủ vừa nhấc đầu liền nhìn đến hắn.
Sau đó hắn nói: "Vô xảo không thành thư, Nhiếp tông chủ, không ngờ lại lần nữa tương ngộ lại là ở Lạc Dương."
"Giang huynh gần nhất khí sắc thực không tồi a."
Giang trừng "Ân" một tiếng, "Rốt cuộc không có làm cái gì chuyện trái với lương tâm, nhưng thật ra Nhiếp tông chủ thoạt nhìn hơi có chút tiều tụy."
Nhiếp Hoài Tang tiếc hận mà triển khai quạt xếp, "Thật làm giang huynh đoán đúng rồi, ta đích xác làm một kiện thiên đại chuyện trái với lương tâm, hiện giờ nghĩ đến đều phải hối hận. Giang huynh muốn nghe xem xem sao?"
Hắn nói được nhẹ nhàng, lại ẩn ẩn mang theo một tia dụ dỗ ý vị.
Giang trừng bất động thanh sắc mà tránh đi: "Có thể làm ngươi cảm thấy hối hận, xem ra không phải cái gì việc nhỏ. Ta liền không nhiều lắm tìm hiểu."
Nhiếp Hoài Tang cong con ngươi, "Thật vất vả khuy đến nhất tuyến thiên ý, trong đó cùng giang huynh cùng một nhịp thở đâu."
Giang trừng nhàn nhạt liếc mắt nhìn hắn, cười.
Trên mặt không lộ mảy may, cùng ngày xưa vô nhị thái độ, nhưng tô thảo tri giác màu đến hắn tựa hồ càng hưng phấn.
"Thảo sắc," hắn nghiêng đầu mỉm cười nói, "Gặp được cố nhân, xin lỗi muốn thất ước."
"......"
Mới vừa bắt được tay mãn đường châu báu nháy mắt thất sắc, lại làm người không cách nào có hứng thú, tô thảo sắc hung tợn trừng mắt nhìn Nhiếp gia gia chủ liếc mắt một cái, "Ta hiện tại có thể cho người đem hắn đá ra thành Lạc Dương sao?"
Nhiếp Hoài Tang ánh mắt vô tội, giang trừng thái độ sự không liên quan mình.
Tô thảo sắc thở dài, ngay sau đó bất đắc dĩ buông tay, "Đại ca ca, ngươi rõ ràng biết, ta là cự tuyệt không được ngươi đi."
Giang trừng hơi hơi câu môi.
Nàng quá quen thuộc cái loại này thị huyết hưng phấn, như thế nào nhẫn tâm đi phá hư quấy rầy đâu.
Là cái loại này, con mồi rốt cuộc chủ động xuất hiện ở chính mình trước mắt hưng phấn.

[All Trừng] Người ngoài cuộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ