55.
Chiết chiết róc rách vũ rốt cuộc ngừng, thuyền hoa sắp cập bờ, màn đêm bốn hợp, đèn trên thuyền chài mãn giang. Ghế lô trung cửa sổ khai một nửa, trên mặt sông ướt át lạnh lẽo gió đêm thổi quét tiến vào, hòa tan trong phòng hoa thạch nam hương. Bàn bát tiên thượng tiểu bếp lò nấu trà, lư hương châm an thần hương, góc bàn bình hoa khô héo bạch sơn trà đã sớm bị thị nữ bắt lấy, thay một chi kiều nộn thủy tiên. Nhất phái nhã ý, năm tháng tĩnh hảo bộ dáng.
Giang trừng ngủ thật sự không an ổn, lại lần nữa mở mắt ra khi trong đầu hôn hôn trầm trầm, ý thức thu hồi sau hoảng hốt cảm thấy đêm qua liền tựa như cách một thế hệ giống nhau. Khi còn nhỏ giang trừng từng bị hỏi qua "Muốn cưới như thế nào cô nương", hắn không chút do dự trả lời "a tỷ như vậy liền rất hảo" nếu hiện tại lại có người hỏi hắn vấn đề này, như vậy đáp án một
"Ít nhất sẽ không lựa chọn các ngươi khống chế như vậy cuồng". Giang trừng nói được chém đinh chặt sắt. Hắn vừa mới bị uy một ít nước ấm, giọng nói rốt cuộc được đến dễ chịu, dù vậy hắn vẫn như cũ vô lực mà dựa vào trên giường, toàn thân trên dưới nhấc không nổi một tia sức lực. Yết hầu đau quá, không chỉ có bên trong đau, bên ngoài cũng đau. Nhớ tới tạo thành này đau đớn đầu sỏ gây tội, giang trừng liền cảm thấy đầu cũng bắt đầu hôn mê.
Ngụy Vô Tiện tựa hồ đặc biệt hưởng thụ hoàn toàn khống chế con mồi cảm giác, giang trừng mỗi lần bị hắn cắn sau cổ khi đều hoài nghi hắn là tưởng ăn sống rồi chính mình, thân thể cứng đờ đến hoàn toàn không dám nhúc nhích, tử huyệt cùng không môn đều bị gắt gao đắn đo cảm thụ làm người hoảng loạn vô thố, nhưng Ngụy Vô Tiện giảo phá làn da nếm đến thiết mùi tanh sau sẽ đúng lúc buông ra, sau đó tiếc hận mà hôn môi thấm huyết miệng vết thương. Một bên là hủy đi ăn nhập bụng, một bên là dịu dàng thắm thiết. Muốn cắn đứt hắn yết hầu khi xúc động là thật sự, khắc chế thương tiếc cùng không tha cũng là thật sự.
Rõ ràng, hắn ở vào nhân tính cùng thú tính giằng co trung. Một chân tình thật cảm mà muốn giết rớt giang trừng. Lại luyến tiếc. Kỳ thật giang trừng là có chút lo lắng một mình đối mặt hắn. Không có sai, cũng không phải gần chết tỷ lệ tăng đại sợ hãi
- Giang gia nam nhân sẽ không trốn tránh tử vong, mà là hắn không có nắm chắc có thể ở Ngụy Vô Tiện trước mặt bảo vệ tốt chính mình lo lắng. Hắn biết rõ, một khi Ngụy Vô Tiện thật sự nổi điên sai tay giết chết hắn, như vậy chết tuyệt không sẽ chỉ có hắn một người. Tốt nhất kết quả là Ngụy Vô Tiện sau khi tỉnh lại tự sát, tả hữu bất quá tổn thất hai điều mạng người, nhưng mà lớn hơn nữa có thể là một cái thị trấn, một tòa thành, thậm chí một phương thiên địa trở thành tử thành, sau đó hoàn toàn điên mất Ngụy Vô Tiện bị tiên môn bách gia liên thủ treo cổ.
Di Lăng lão tổ tựa như một phen hại người hại mình, ra đời ở trong truyền thuyết sát khí, luyện tạo này đem hung khí khi lấy huyết vì tế, đầu nhập vào quá nhiều người huyết mạng người, mà hiện tại này đó oan hồn mau ức chế không được một tuy nói Ngụy Vô Tiện sớm đem át chủ bài đặt ở hắn trái tim trung, đây là giang trừng có thể lợi dụng tới khống chế hắn nhất hữu hiệu lợi thế, nhưng kể từ lúc này tình cảnh tới xem nó ngược lại là một trương vô pháp đụng vào chết bài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Trừng] Người ngoài cuộc
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện được mang đi khi chưa có sự cho phép của tác giả. Tình trạng: Hoàn thành. Link tác giả: https://muwei584.lofter.com/