Chapter 7: Should i take it? yes or no

10 0 0
                                    

author here~ : yo~ sorry but i think i'll update my stories tuwing sabado~ ^__^V hope your okay with that <3 i'll be working hard to make this very interesting story~ i only want  

readers not fan ^__^ basta maraming magbabasa masaya na ako~ atleast alam ko na nagustohan niyo ~~ i don't want to be popular...kahit na dati gusto ko hahaha DATI yon ^__^ hindi ngayon..yes, i am being 

honest now ...i want to let my readers to know what's on my mind while i'm writing this story..sorry kung mejo nagdrama pa ata ako xDD sorry kung may mga wrong grammar at spelling dyan pero sana magustohan niyo ^__^V peace Love ya~

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chapter 7: should i take it? yes or no

" oi thea!! halika na time na tayo !!" sigaw ni tifa 

" ou susunod na!! " sagot ko sa kanya ..

yeah ..halos ilang linggo na nung nangyari yung party ..no..no...let me repharase ....welcome party nila mark,shiki, at ..si ..ranz..nagtataka nga ako kung bakit ilang araw ko na silang hindi nakakausap eh.. 

weird kung tatanunin niyo...kasi hindi alam namin ni tifa kung bakit...well , kung tatanunin niyo naman kung anung nangyari nung kinabukasan..

ganito kasi yun..

~~~FLASHBACK~~~

" mark !!" ang ingay naman sino ba yun?! kitang natutulog pa yung tao eh! bulag ba siya? o talagang sinasabya niya lang!! kainis ha!! ang sarap sarap na ng tulog ko tapos magiging ganito lang!!?? 

teka..

" shiki!! " parang ..si tifa yun ah...bakit ang aga naman niya sa room ko? bakit parang tinatawag niya si Mark at Shiki?? bakit siya nakapasok sa ROOM KO?!  

" bakit ? nakita mo na ba sila??" sinabi ata ni mark yun.. 

" talaga??! " teka..shiki??

saglit lang... BAKIT SILA NAANDITO SA ROOM KO!!

minulat ko ng dahan dahan ang mga mata ko...

-_o 

o_- 

O.O

waaaaaaaahhh!! bakit? bakit?

bakit katabi ko siya!! BAKIT KATABI KO SI RANZZZZ!!

napatayo ako bigla..aba sinu bang gustong magtagal doon na katabi ang isang lalaki kung alam mong babae ka!? di ba? pero,yung iba..alam na...pero hindi ako ganun noh!! never!

"the--a? what the?! why ? why are you laying beside him? d-did some-" pinutol ko yung sasabihin ni tifa.. 

" oi oi wag na wag kang magkakamali sa pagbangit mo ng nasa isip mo!! hindi iyon nangyari!! at lalong hindi ako papayag!! " sabi ko nagpasigaw.. 

"wag ka namang magalit , at alam ko na hinding hindi mo gagawin iyon ano ka ba! "

tama ..hihihi alam na alam niya ang ugali ko eh ^__^ kaya love na love ko yan eh ...

" buti naman alam mo " nagcross arm ako tapos tumingin sa ibang direksyon tapos ngumiti .. 

" thea ! oh..naandito lang pala kayo ni...ranz?" tanung nito ... 

napatingin ako doon sa nagsalita si Mark pala..

" thea? " pati na rin si shiki

"Thea!! bakit kasama mo yan ha!! " sigaw ni Shiki 

" aba ewan! malay ko ba? ang alam ko sa sofa ako natulog at hindi sa kama!! " sigaw ko sa kanya..

"PWEDE BA KUNG HINDI KAYO MATUTULOG !! MAGPATULOG NAMAN KAYO! P*CH* NAMAN!! " sigaw nung magaling na lalaking iyon..Ranz ang pangalan 

~ Falling In Love~Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon