hi guys~ ^___^ author speaking ~~ i also dedicate this to JamieAnnePenada my friend too~ ^__^ hope you like my story ~~ now continuing the Chapter 3 xDD ....sorry kung may mga errors ulit ...sensya na ..may error din kasi ata ako sa utak hahaahhaahahah XDDDD ....ok..hope you'll like it ~~
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chapter 3.5
( Ranz's P.O.V)
haaaaaayyy...=____= napagutusan pa nga naman daw....what a damn life ....
paalis na sana ako kaso tinawag ulit ako nung kumag na yun....
Shiki: " ah! ou nga pala bro ....hingin mo na rin yung no. niya~ ha baka matagalan pa kasi ako at hindi ko na makuha ^___^" - sige ngiti pa dyan mokong !! tsss...
Ranz: " baliw ka ba !! hinding hindi ko gagawin iyon!! >.> ....nga pala bakit ko nga pla ginagawa to? =____= "
Shiki:" Basta gawin mo nalang ! ai sorry ( ^__^)7 "
Ranz:" aba!! hindi ko na gagawin kala mo kung sinong makapagutos kang mokong ka ah !! >:( "
Shiki:"kaya nga sorry di ba?? xDD sya sya alis na ako ~~ bye~"
S-Saglit!! arghhh ...damn great !! just GREAT!! ....
naglibot - libot na ako sa room namin...arghh! ang daming tao...anu toh bar?! anu toh lokohan ?? haaayyy...eh wala na akong magagawa naandyan na ehh..=___= buwiset !!
nakita ko rin si Tiffany...yung so called "bestfriend" ni engot.....pero pakielam ko ba dun...hindi ko naman yun kaano ano...kaya hindi ko na siya pinansin at naglakad pa ako.....
nakarating ako sa isang sofa ...na malapit sa teris ng room namin...ou may second floor teris kami...yaman noh...naahhh ...hindi din...may nakita akong babaeng nakayuko...magisa lang siya...napatitig ako sa kanya .......ewan ko...parang hindi ko matangal yung tingin ko sa kanya..kaya ang ginawa ko ....umupo nalang ako sa tabi niya.......
( Tiffany's P.O.V)
yaayy~~ wooot wooot~ party party ....yan ang naririnig ko xDD ang ingay nga eh hahaha ....nasaan na kaya si bhest ( '' ^ '' ) ?? ....naglakad ako papunta sa mga pagkain...syempre nakakagutom kaya xDD kakapagod pa yung pagsasayaw ..hahah para ngang nasa bar lang kami hahaha xDD
paglingon ko sa likod...nakita ko si Ranz....huh? bakit siya naandito?? ahh nga pala dito nga rin pala siya nakatira.....anu kaya room no. niya.....tatawagin ko na sana siya kaso ang sarap ng mga pagkain dito kaya ...kumain nalang ako xDDD
Oh well,,
( Thea's P.O.V )
sighhhh...ang tagal naman ni shiki..saan nakaya yun nagpunta? iniwan na kaya niya ako?? siguro hindi naman noh....ah nga pla hindi ko pa nakikita si tifa...nawawala na kaya yun? nakapunta na ba siya sa ibang lugar ?? nasa "her own world" na ba siya? hahahah yaan mo na siya makikita ko rin yon......
dahil sa gabi na...napatungo ako ...nakakaantok pala ang paghihintay ano..ngayon ko lang nalaman xDDD .....may narinig nalang akong footsteps papunta sa kinaroroonan ko ...wow lalim xDD at upo siya....napatingin ako sa kanya ...pagtingin ko ....
.
.
.
.
.
.waaaaaaaaaaahhhhh?!!!.
.
.
.
.
.
.
g-gyabooo?!.
.
.
.
.
.bakit siya naandito ?? bakit naandito si ranz?! > ____ < ai na bobo ka nanaman thea !! di ba nakatira din siya dito !! di ba di ba?!! makakalimutin ka na talaga !! magmemoryplusgold ka nga !! O.O ai memoplusgold nga pala yung ...ahhh!! talagang makakalimutin na talaga ako !!
Ranz: " Anung gingawa ng kapatid ni mojojojo dito?! huh?!! "
waahhh?? mojojojo???!! kapal!! mala Angelina Jolie ata ang looks ko noh!! Baka siya!!
Thea:" ako nga dapat magtanung nan sayo eh!! bakit ka naandito unggoy!! "
Ranz: " Huh?! sinung unggoy!! " inilapit niya yung mukha niya sa mukha ko
L( * Q * )7 waaahhh!! ang pogi niya !! Hot!!! --- what the Fvck am i talking about!! erase erase !!
>____<
Thea:" I-Ikaw!! s-sino pa ba ang kinakausap ko?!! " - nabulol pa ako eh ....ang lapit naman niya kasi eh !! ilang inches nalang > ___ <
Ranz: "bakit ka nabulol ?? oh-ho-ho-ho siguro pinagnanasaan mo akong halikan noh !! ewww !! "
Thea: " K-Kapal!! never ever !! never say never !! no no i mean always say never when it come to you!! you ugly monkey !! kapatid ni mojojojo!! " yamot naman dito eh!!
bigla niya akong hinigit !! ou hinigit niya ako !! pero hindi sa braso kung hindi sa t-shirt ko!! sadista pala tong taong to eh!! aaaaaaaaahhh!! help me!! ehhh? parang walang pakielam saakin tung mga to !! dinala niya ako sa isang room !! k-kami lang dalawa?!! ( > ___< ) w-wait hindi pa ako handa!!
Ranz: " wag kang magisip nang kung ano ano dyan!! green-minded na engot =____="
aba nabasa niya kung ano nasa utak ko?? may powers ba siya??
Thea: " HOY !! FYI wala akong iniisip katulad ng iniisip mo!! baluga!! "
Ranz: " akin na number mo! " huh? anu daw??
Thea: " ano?? "
Ranz: " Bingi ka ba?! o talagang gusto mo pang iulit ko!! "
sa totoo lang narinig ko naman ehh...kaso ....hinihingi niya number ko?!! waaaattt?! no way !! yes way !! ewan!! WHAT THE !!?? O.O ibibigay ko ba o ...hindi !!! aaaaahhhhh > ____ <
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
again author here~ xDD kulit eh mula una hanggang dulo kailangan may part ako hahaha paimport!! hahahah XDD soooo...sorry sa mga wrong spelling dyan at wrong grammar...please just correct it nalang ~~ nga pla
nga pala please kindly
@Read
@ Like
@Comment
@vote
@ and be part of my family here in wattpad ~~ ^____^
your always welcome naman eh~~ just be my fan and i'll take care of you xDD hahaha nagkukupkup na ako ngayon xDDD joke...ok see ya next update hope you'll read this and so on~~ Love ya all~~ peace yoh~ *hiphop style*
BINABASA MO ANG
~ Falling In Love~
Storie d'amoreThis is a story about a girl who will experience how to love, how pain hurts a lot, and many more. *author here*:~ yo~ i'll be making my very first story ..kahit na alam ko na hindi ko matapos to..itatry ko padin xDD sorry kung may mga wrong grammar...