s-sino sya?! O_____O
Mark: " hi~ ako nga pala si mark. Nakita mo ba yung lalaking mukhang unggoy?"
( * Q * ) bakit ba naulan ng pogi ngayon? saglit hindi pa ako ready ( >///////< )
teka...sinong....lalaking mukhang unggoy?? nun ba pinagsasabi nitong si mark pogi?
Thea: " h-huh? sino naman po yan unggoy na yan?? " - ah sige parang mukha siyang matanda at pinopo ko >__< magkasing tanda lang kami ano ba?!
Mark: " wag ka ng magpo (^__^)\ nagkaedad lang tayo eh " - waaaahhh n-nagsmile sya >____< gyabooo ?! inLike na ata ako !!
" yung lalaking ang pangalan ay shiki? nakita mo ba? nagpakilala ba sayo? " - dagdag niya
b-bakit ? anung meron ba?! ah si shiki lang pala...pero bakit kaya?
Thea: " ah sa shiki ba...hmmm ou eh kakadaan lang dito bakit mo naitanong?" - sagot ko na may pagtataka sa mukha....
Mark: " ah ganun ba.... punta ka mamaya ha~ i'll be expecting to see you there princess ^____^ " -pagkasabi niya nun umalis na rin siya.....
Bakit niya ako kilala?! at bakit niya alam na may party mamaya?! ( 0 o 0 ) b-baka naman dito lang siya nakatira....haaaaaaaaaaaaayyyy..... hmmmm anu kaya ang isusuot ko?...kailangan presentable din noh hahahaha ang panget naman siguro kung mukhang hindi ako handa xDDD ....naglakad ako papunta sa kuwarto....tapos binuksan ko ung pintuan ( hala bawat galaw kailangan sabihin ?! O___O hahahaha ) edi un na nga...naghanap na ako ng susuotin ko....ah siguro ito nalang~~
sabagay dyan lng naman sa tabi ng room ko eh xDD ( 143 yung akin di ba? eh gaganapin yung a no. 144 ) hahahaha xDD nakabihis na nga ~ excited much XD
pagkatapos kong mabihis tiningan ko yung sarili ko sa salamin...
Thea: " waaaaaaaaaaaahhhh!!~ ang cute ko~ xDD "
ehhh ang suot ko lang naman eh ...parang t-shirt na may hood mejo mahaba lampas sa bewang pero konti lang xDD tapos nakashorts ako na maong di gaanong kaikli ...at naka sneakers ako ( ung pang porma naman xD) and as usuall nakalugay ako ~
*beeeeep you've got a message master beeeeeep*
yeah astig message tone ko noh xDD ang corni nga hahahaha
ai si tifa pala....wait mabasa nga..
- Tifa's Message -
Bhest punta ako dyan ha~ may sasabihin ako ~ ^_____^
- text message ends here -
aba masaya ang luka xDD hahaha katawa din naman toh hindi nalang pumunta dito malapit lng naman XDD hahahaha Luka talaga manang mana sa pinagmanaghan at ako yun xDD
* Knock Knock Knock *
speaking of the angel ( alangan devil eh ang bait bait ng bhest ko xDD ) naandito na siya~
Tifa: " Papasok na ako ha~" - aaaaaaaaaaaaaaat pumasok na nga siya ...
aba nagulat ako sa suot niya O____O sino bang hindi magugulat eh sobrang pinaghandaan niya talaga xDD tatalbog na ako sa kanya .....sa KAGANDAHAN niya !! pano ba naman nakadress siya pero above the knee , para siyang sando ewan basta maganda tapos na ka bolero siya ( A/N : para sa hindi alam ang bolero : ito ay isang bagay na parang mini jacket xD bow! ) tapos nakahill ?! O___O
Thea : " Hoy! Luka bakit ganiyan naman ang suot mo para pinaghandaan mo talaga to eh xDD dyan lang naman tayo XD "
Tifa: " kailangan presentable xDD nakakahiya naman sa mga pogi na yon xDD ay bhest ang cute mo ha~ hndi lang pala ako ang naghanda masyado pati ikaw xDD "
Thea: " thanks for the compliment ~ ^___^ ==> O____O a-ano hindi ah >___< simple nalng naman ang suot ko ah "
Tifa : " ou nalang hahaha XDD geh magrest muna tayo mamaya pa naman yun eh ~ "
nagnod nalang ako para ipakita na sumangayon ako sa kanya ..ou nga mamaya pa naman yun ^____^
BINABASA MO ANG
~ Falling In Love~
RomansaThis is a story about a girl who will experience how to love, how pain hurts a lot, and many more. *author here*:~ yo~ i'll be making my very first story ..kahit na alam ko na hindi ko matapos to..itatry ko padin xDD sorry kung may mga wrong grammar...