...>>>>>>>>>>>>>>>>>>>.................................<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<...
~Author here~ : newly update ~ ^_____^ ~ hope you read and like it ^___^ even if you don't vote my story ...i only want you guys to read and comment ~ that's all i wanted ^___^ weee~ so hm....please enjoy ( ~ ^__^)~...hmmm sorry kung may mga technical error dyan..ung iba kasi minadali ko na kaya ....un xDD
( Ranz's P.O.V )
yes P.O.V niya yan t(=___=t)
ok first of all ako si Ranz Florentino. as i've said in our school i'm 17 years old....baka kasi kagaya niyo yung binging panget na yon...=___= kilala niyo na ...sino pa ba edi si Princess! hindi kasi nakikinig yan napahiya pa tsss.... >.> btw...ngayon lng ako nakarating dito..as in...kasama ko yung barkada ko...wala na akong mga magulang iniwan na nila ako..pahirap daw kasi ako...tsss..kapal ...anyway...ayokong pagusapan ang nakaraan ko ...nakakatamad...ah nga pala ipapakilala ko sainyo ang mga baliw at nakakainis kong mga barkada..:
Shiki - hindi ko alam ang apeliyedo niya ..wala naman siyang sinasabi eh...siya nga pala ay mejo playboy ...kasi mala boy-next-door ang dating kaya maraming magkakandarapang mga babae ...=_____= ......
Mark Klein - siya naman ay hindi branded noh =___= mukha lang branded na mokong...siya naman ay talagang playboy na gagawin lahat para mapaglaruan lang ang isang bagay....ewan ko as in KAHIT ANO! .....habulin din siya ng mga babae....ewan ko ba kung anung nakikita ng mga babae sa kaniya...mukha lang naman siya unggoy ....sa totoo lang pati si shiki....weird na unggoy...
meron pang isa pero hindi na siya sumama at pumasok kasama namin nila mark at shiki....siya si Carlo Stevens....mayaman yan kaya hindi boto saamin ang mga magulang nan ...ayaw pasamahin saamin...baka daw kasi mahawa ng mga kalokohan....==____== haist......
oh well, naandito nga pala ako sa room namin dorm no. 144 ...ou kami nga ung nagpapaparty ....mga kalokohan talaga...haaayyy......alam ko puro salita lang ako ...kasi naman walang magawa katawan ko kung hindi humiga at matulog =____= sa totoo lang natutulog talaga ako ...wew ..joke lang yun....back to what i was saying.....nagiimbita sila nag--- ano pa ba? edi maraming girls...ang dorm kasi namin magkahalo ang boys sa girls...walang hati hati ..talagang MIX .....
speaching of girls ALAM ko na kasama dito ang engot na yung....syempre hindi ako katulad niya na hindi nakikinig sa mga sinasabi ng iba ....dahil alam ko na dito rin siya nakatira...hindi ko lang alam kung anong dorm no.,,,,,well wala naman talaga akong BALAK eh ...asa....
haaaaaaaaaaaayyyy... talagang pinaghahandaan nila yung party na magaganap...ay nga pala ang dorm room namin hindi katulad ng iba na maliit at masikip..ang amin kasi ay malawak at parang may sarili na kaming bahay...ung para bang ...hmm..pano ba to....basta malawak...un lang...
speaking of the demons and devils .....naandito na sila...
Mark: " yo! Ranz dapat sumama ka kanina ang dami naming nakitang magagandang chicks~ ?"
Shiki: " Ou nga xDD promise ko sayo ang ganda talaga~ b(^____^)d?"
ai nagthumbs-up pa ang loko....===_____===
Ranz: "? wala akong pakilam ...tss....?" -nakakairita nanaman tong maglalaking ito...siguradong wala nanamang katapusan ang bibig at puro nalang babae ang laman ...haissst talaga ang buhay...ang drama...
umalis na ako sa pagkakauposa may sala at lumipat sa may kuwarto....nahiga ako at natulog..sigurado akong may pinagpupustahan nanaman sila...kawawa...=____=
( Thea's P.O.V )
yay~' excited na talaga ako mamaya ~ ay kasama ko nga pala si Tifa (b ^____^) b naglalaro kami ngayon ang computer ...alam niyo kung ano ang nilalaro namin?? hulaan niyo~ hahaha xDD edi dress up \\ ( ^_____^ ) // para lang kaming bata xDDD eh kasi naman ....di ba pagbata yun ?? hahaha wala na kasing ibang magawa....kaya yun ang naisipan namin xDD ...
nga pala anung oras ulit kami pupunta?? maitanung nga kay Tifa...
Thea: " oi Tifa...hmm.. nu nga palang oras tayo pupunta?? mejo nakalimutan ko eh xDD hahaha ?" -napakamot ako sa ulo ko habang natawa...
Tifa: " ?ano?! nakalimutan mo kaagad?? anu ba yan ...anu ba kasing mga kinakain mo at nagiging makakalimutin ka na ha? ?" - tanung niya
Thea: " uhmmm....anu nga ba...........eh nakalimutan ko na rin eh ..he he he s-sorry ?" - aii hindi ko na talaga maalala >_____< matanda na ba ako ...gyaboo?! anu ba naman tong pinagsasabi ko bata pa ako noh ! 15 years old palang ako batang bata at fresh na fresh pa >____< ehhhh boli xDD
Tifa: " hayyy...bhest ....malala ka na talaga....mga 9 daw .... hmmm siguro..?" -wag mung sabihin na..
Thea: "bhest ....anung siguro baka naman hindi mo rin alam??!! O___O ?" -hinihintay ko yung
sagot niya...
Tifa: " hmmm ou bhest eh xDD hahaha pero hindi ko talaga alam >___< pero hindi din ako makakalimutin >____< ?" -sabi ko na nga ba eh ...haissst...
Thea: " hmmm..ang labo mo...soo..anung oras tayo pupunta??" - tanung ko sa kaniya
Tifa:" hmm..siguro mga 9 nalang...?"
Thea : " Okay~!! ?"
>>>>>>> currently cut i mean temporalily pala xDD wow wrong spelling pa ata xDD
geh please wait for the next update ^___^ hope you enjoy it ~ love ya all -PWBC
BINABASA MO ANG
~ Falling In Love~
RomanceThis is a story about a girl who will experience how to love, how pain hurts a lot, and many more. *author here*:~ yo~ i'll be making my very first story ..kahit na alam ko na hindi ko matapos to..itatry ko padin xDD sorry kung may mga wrong grammar...