author speaking : yo~ gomen kung mejo natagalan yung update xDDD mejo busy lang eh hihihihi....at madami pa akong kalokahan na ginawa bago ko mapublish ko ito xDD baliw na ako yay~ (just ignore that =__=) soo...back to what i am saying....sana magustohan niyo ung chapter 4 ~ i'm hoping and still hoping xDD sorry kung may error ulit ( spelling and grammar) ...enjoy~ ciao ^__^V
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chapter 4: Surprise surprise
( Ranz's P.O.V)
Ranz: "Akin na number mo!" - eisssh ..bahala na si batman pati si ratman .....
Thea: " ano??"
alam ko narinig mo! gusto atang marinig na ulitin ko pa eh!! ano siya nakafree..may bayad ata ang pagsabi ko nun sa mga panget na katulad niya......
Ranz:" Bingi ka ba?! o gusto mo pang iulit ko pa!!??"
hinihintay ko sagot niya ...ang tagal ha ...tinatamad na ako....kainis din namang tong babaeng to eh!! bingi talaga !! pero ang sarap asarin xDD hahaha....
Thea:" eh ....ano....Bakit mo naman kailangan ang number ko??!! "
aba nagblush ang engot ! O.O mejo cute....ai hindi pala siya cute lalong hindi siya maganda...urgh !
anu ba tong pinagsasabi ko ...simpling namula lang ganun na kaagad??!! sh*t !
Ranz: " pakielam mo ba ! eh sa gusto ko eh! " sabay upo ko sa may bed....nakakangalay eh...di ba siya nangangalay?? =____='' weirdong babae nga eto...saan ba to pinanganak....
Thea: " eh kung ayaw ko Mr. Sadista slash sungit slash kapal ng mukha??!!"
sabay punta sa harapan ko ng nakamaiwang ....para siya matanda xDD
Ranz: " Kung hindi mo ginawa yung sinabi ko---"
( Thea's P.O.V )
Ranz: " Kung hindi mo ginawa yung sinabi ko---"
nagulat nalang ako ng higitin niya ako sa braso ko hanggang sa nagkalapit yung mukha niya sa mukha ko.....
Oh Me Gulay!! > _____ < ang pogi este ang panget !! anung gagawin nito?!! siguro kapag hindi ko ginawa ang sinabi niya hahalikan ako nito > _____ < waaaaaaahhh!! gyabooo!! NOOOOO!!! pero pwede na rin ...O.O wha?!! erase erase !! hinding hindi ko yan hahalikan ano...
pero konti lang ....mejo lang...
> ____ < eisshhh hindi hindi!! ayoko nang magsalita tungkol doon..pero ..talagang...urgh !!
Ranz: " bakit ka namumula?" tapos hinawakan niya yung mukha ko " tapos ang init mo pa?...ai wag mong sabihing pinagnanasaan mo nanaman ako" ako namumula?? huh? pinagnanasaan !! in his own very little dream....!! kapal ng mukha ba ka siya ang may gusto !! sa sexy kong to at ganda sino bang hindi mahuhumaling saakin xDDD ...wew...
Thea: " P-Pakielam mo ba? at tyaka ang kapal mo!! hindi kita pinagnanasaan at lalong hindi ako papatol sa isang katulad mo!! " ang kapal talaga ng mukha !! bwiset talagang lalaking toh!! arghh!!! mawawalan ako ng dugo dito eh!!
Ranz: " tsss...kung hindi talagang iiwanan kita sa isang lugar na puro ipis!! " a-ano raw ipis ? ipis ba kamo?? wag kang pahalata ....
Thea: " tsss ka din! eh ano naman kung puro ipis !! ipis lang pala ehh!! " go lang
akmang paalis na ako ng biglang sumigaw itong mokong na lalaking ito..
Ranz: " ahhh!! ang laking ipis ! ! ayun oh sa likuran mo!! "
pagkasigaw na pagkasigaw niya nun ay napatalon ako ..ou talagang bawat hakbang ko tumatalon ako > < tapos nun nagtago ako sa likoran niya...
Ranz: " HAHAHAHAHA !! scardy cat XDD " sige tawa pa !! kainis naman !!
ou nakakahiya mangsabihin pero talagang takot ako sa mga ipis ....kasi dati nung bata pa ako...may nakita akong ipis...sa totoo lang hindi pa ako takot nun...nung nilapitan ko to tapos bigla nalang tung lumipad at dumapo sa mismong mukha ko !! nagpanic ako ...muntik na nga akong mahimatay..buti nalang hindi....soo ayun na nga ang punot dulo ng katakot takot na pangyayari....hahaha nagflashback pa tuloy xDD
tapos humiga siya sa bed...nagpagulong gulong pa kasi tuwang tuwa siya sa reaction ko ...sh*t!! nakakainis talaga!! pumunta ako sa kanya...kumuha ako ng unan sa tabi niya.....
Thea: " sige tawa pa!! " sabay tapon sa kanya ang isang unan...talagang sunod sunod ...nakakainis eh!!
Ranz: " hindi ka ba titigil huh?"
Thea:" eh kung ayaw ko!! bwiset ka!! kainis!! "
tapos binato ko siya ng sobrang lakas!! tapos aalis na sana ako ng ...
biglang hinigit niya ako sa may pulso ko...pagkahigit na pagkahigit niya saakin...naout-of-balance ako sa natumba sa higa sa kanya ....OMG!! m-masayadong sweet > < ......bigla akong tumayo ...
Ranz: " tapos ka na bang mang chansing?? " anu daw??!! eh siya nga tong humigit saakin !! ang kapal ng mukha talaga tatlong palapag !!
Thea: " ang kapal talaga ng mukha mo noh!! aalis na nga ako !! hindi ko na matatagalan namakasamaka ang isang katulad mo sa isang kuwarto katulad nito!! "
Ranz:" geh bye nalang ...ako rin naman eh ...sa panget mong yan =____= " sabay ikot sa higaan ...that means nakatalikod siya saakin....
naglakad na ako paalis ...na sa may pintuan na ako...
hinawakan ko na yung door nob ...
*ikot dito , ikot doon*
*pihit pihit*
*piiiiiing!! Light bulb*
Thea: " ayaw?! bakit ayaw??!! " sabay tingin ko sakanya
Ranz: " huh? anung ayaw?? "
Thea: " ayaw magbukas ng pintuan duh!! " inisnub ko siya
Ranz: " pilosopo ..=____='' " sabay pihit ng doornob ....ayaw talaga wag mung sabihin na---
Ranz: " sh*t ! ou nga ...sheesssh sa lahat pa ng makakasama ko ikaw pa =____= kainis naman..oh !....mukhang magpapalipas tayo ng gabi dito" sabi nito
anu raw??!! magpapalipas ako ng gabi kasama itong mokong na to!! what the!! what kind of surprise is this!! ?? ayoko !! ayoko!! waaaaaaaaaaaaaaaaahhhhh!!! > ______ <
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
author here: yo ulit ~ xDD naandito nanaman ako ~ sana nagustohan niyo ...at tysaka nga pala syensya na kung may wrong grammar and spelling ulit ^_____^V peace lang tayo tao lang po hahaha...so please kindly:
~Read
~Like
~comment
~vote
~ and be my fantastic fan xDD
see ya next time again ^_____^ ciao ~
-PCWB
BINABASA MO ANG
~ Falling In Love~
RomanceThis is a story about a girl who will experience how to love, how pain hurts a lot, and many more. *author here*:~ yo~ i'll be making my very first story ..kahit na alam ko na hindi ko matapos to..itatry ko padin xDD sorry kung may mga wrong grammar...