Chương 26: Bộ sườn xám chỉ được dùng đến một lần rồi bị bỏ xó (H)

6K 292 5
                                    

Đối với đề nghị của Lisa, Chaeyoung không trả lời, chỉ nhón mũi chân, trúc trắc mà chủ động hôn lên môi cô.

"Chị có thể hiểu là em đã chấp nhận ý kiến này rồi sao?" cô ôm, siết chặt eo nàng, cọ xát môi nàng, lại không quên kéo bức màn xuống, cô không muốn người của cô bị ai khác nhìn thấy.

"Ngoan, đi thay nào."

Chaeyoung cầm bộ trang phục, cúi đầu bước nhanh vào phòng tắm.

Lisa ở lại thừa dịp Chaeyoung đi thay quần áo cũng nhanh chóng thay áo ngủ, khóa kĩ cửa phòng, điều chỉnh đèn đến tối mờ, sau đó dựa trên đầu giường, không biết đang suy nghĩ cái gì.

Chỉ lát sau, cửa phòng tắm mở ra, Lisa nghe tiếng nhìn qua "!" Bị kinh diễm rồi.

Chỉ thấy Chaeyoung mặc bộ sườn xám xẻ tà cao thêu hoa tinh xảo, thiết kế độc đáo càng nổi bật lên dáng người lỗi lõm quyến rũ xinh đẹp, yểu điệu của nàng, mái tóc đẹp đen nhánh xoăn nhẹ rối tung, xõa xuống vai khiến cho nàng càng thêm phần xinh tươi, đáng yêu mê người.

Lisa âm thầm nuốt nuốt nước miếng, cho dù dục vọng đã lật trời đổ đất, trên mặt vẫn như cũ, làm bộ không chút biểu cảm, vẫy tay gọi nàng: "Lại đây, bé cưng."

Nàng Chaeyoung e lệ cắn môi, mặt mang vệt đỏ, chân trần giẫm lên mặt thảm, cách một khoảng gần, bộ dáng bé nhỏ thẹn thùng kia quả thực làm cô tâm ngứa khó nhịn.

Nàng tới mép giường thì đứng yên, cô kéo tay nàng qua, nhẹ nhàng hướng vào trong ngực của mình, nàng giật mình khẽ khàng kêu lên một tiếng, ngay ngắn hoàn hảo khóa ngồi trên đùi cô.

Tư thế này làm cơ thể chạm vào nhau, ánh mắt Lisa chiếu thẳng xuống đôi miên nhũ của Chaeyoung đang được vải dệt bao phủ, dưới tác dụng của lớp vải, ngực sữa có vẻ càng thêm ngẩng cao no đủ.

"Cởi nút thắt mặt trên ra." cô trầm giọng ra lệnh, bàn tay to ở vùng eo nàng quấy phá.

Khuôn mặt xinh xắn của Chaeyoung hồng lên, tay nhỏ trắng nõn run rẩy cởi ra nút thắt, nhưng vì thẹn thùng mà thất bại.

"Đừng nóng vội, từ từ làm, bé cưng."

Theo nút thắt bị cởi bỏ, cảnh xuân trước ngực nàng hiện ra, bị cô ngắm trọn hết luôn. Áo lót ren gợi cảm màu trắng bao bọc một đôi tròn trịa đẫy đà, lại lõa lồ ra tới nửa viên nhũ thịt.

Ánh mắt cô nhìn nàng càng thêm nóng cháy, vươn tay lột bỏ cái áo ren kia, đập vào mắt chính là đôi tuyết nhũ mà mình ham mê cực kì. Trên thịt vú tuyết trắng nở rộ hạt đậu đỏ hồng phấn xinh đẹp, thậm chí quầng vú cũng là màu hồng nhạt đáng yêu.

Lisa chậm rãi ép sát, vươn đầu lưỡi thử một liếm trên đầu vú nàng, rốt cuộc thành công làm thân thể mềm mại Chaeyoung run rẩy, nhẹ kêu ra tiếng, tay bám thật chặt lấy bả vai cô.

"Bé cưng vẫn là như vậy mẫn cảm, chị thích." Dứt lời, một phát đem đầu nhũ bỏ vào trong miệng, chiếc lưỡi linh hoạt không ngừng khiêu khích đậu đỏ mẫn cảm, tới khi làm nãi tiêm đáng thương kia bị mút hôn trở nên lớn hơn cứng hơn nữa mới rủ lòng tốt buông tha, rồi lại bắt nạt bên kia.

Mang Thai Hộ Cho Bà Cô Biến Thái [Lichaeng] 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ