Chương 34: Cô già đẻ ngọc

4.4K 281 8
                                    

Chaeyoung tuổi còn trẻ hơn nữa thân thể cũng vốn khỏe, uống thuốc mấy ngày là ổn, cứ vậy sinh nhật năm nay của nàng cũng tới.

Lisa vốn định đưa nàng ra nước ngoài chơi mấy ngày, nhưng thật sự không sắp xếp được thời gian, đành phải huỷ bỏ, rời lịch mà ăn mừng sinh nhật ngay cùng bà xã bé bỏng nhà mình.

Vào ngày sinh nhật của vợ, cô già càng thêm tận tâm tẫn trách mà sắm vai chồng tốt, sáng sớm đã bận bịu tất bật trong phòng bếp.

"Buổi sáng tốt lành."

"Buổi sáng tốt lành." nàng ngáp một cái.

"Ngoan, đi rửa mặt, chuẩn bị ăn cơm."

"Vâng." Bạn nhỏ nào đấy một đầu tóc rối, lẹt quẹt kéo dép lê vào phòng tắm.

Lát sau, lúc nàng yên vị trên bàn cơm, Lisa đã đem bữa sáng sắp lên bàn.

"Hôm nay là sinh nhật em, nên ăn canh rong biển." cô không nói món này chính là tự mình dậy sớm để làm. Chaeyoung nhìn bát mì nóng hổi nhẹ thơm hương hành trước mặt, nói không cảm động là không có khả năng.

"Cảm ơn chị."

Cô cười cười, tỏ ý đón nhận lời cảm ơn của nàng: "Nhanh ăn đi, nguội bây giờ."

Cơm nước xong, cô ôm nàng ngồi trên sô pha xem TV: "Lát nữa muốn đi đâu chơi, hửm?"

Nàng lắc đầu, như chim nhỏ quấn người dựa trong ngực cô, đáp: "Chẳng muốn đi đâu hết cả." Hai người chỉ cần ôm nhau, cùng nhau ở cùng một chỗ như vậy là đủ rồi.

Lisa vuốt ve cái cằm trơn bóng của nàng, trêu đùa: "Một ngày đẹp trời mà không làm cái gì thật sự quá lãng phí, không bằng..."

"Cái gì?"

"Kế hoạch tạo người của chúng ta còn chưa thành công, phải tiếp tục nỗ lực đúng không?"

"......"

"Ha ha, trêu em, nhìn xem, mặt lại đỏ kìa."

"Thật ra, cũng không phải không thể." nàng đỏ mặt lẩm bẩm.

"Cái gì?" cô không nghe rõ.

"Không có gì!" nàng đẩy tên "hung thủ" đang dán lên người mình, chạy mất dép.

Cô ở sau cười nói: "Bé cưng, mau thay quần áo, chúng ta về nhà ba mẹ vợ ăn cơm."

"Biết rồi." Giọng nói rầu rĩ của nàng truyền tới.

Tối hôm qua ông Hyung sik gọi tới, muốn bọn họ về nhà ăn cơm nhân dịp sinh nhật Chaeyoung. Bởi vì buổi tối cô đã đặt "chương trình" mất rồi, nên đành phải tới đó ăn trưa.

Hai người lái xe tới nhà ông Sik, nàng quên mang chìa khóa, liền ấn chuông, mở cửa là bà Bo young, chỉ là bụng người trước mặt có sự thay đổi rất rõ ràng.

"Mẹ... Người...?"

"Tiểu Chaeng cùng Lisa tới, mau vào trong đi!" Ông Hyung sik từ phòng bếp ra đón, bàn tay siết lấy eo vợ, vẻ mặt khẩn trương: "Sao bà lại xuống giường, không phải bác sĩ bảo bà nằm trên giường mấy hôm sao, để tôi mở cửa là được rồi."

Mang Thai Hộ Cho Bà Cô Biến Thái [Lichaeng] 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ