Chương 55: Cùng cưỡi ngựa tạo em gái (H)

12.1K 431 21
                                    

Bé Bơ hơn ba tuổi, khoẻ mạnh kháu khỉnh, ra dáng như em bé trên bức tranh tết, nhưng mà bé Bơ gần đây có tâm sự. Bởi vì bé thấy anh Ri Ri có em gái trắng trẻo bụ bẫm, bé cũng muốn cơ. Lúc trước bé còn nhỏ, không hiểu biết gì về các em nhỏ, bây giờ đã lớn rồi, nhìn con gái phấn điêu ngọc trác của cô Arin, nên mình cũng muốn có em gái.

Hôm nay, Chaeyoung dỗ con trai ngủ, bình thường chưa kể xong truyện cổ tích bé Bơ đã ngủ thiếp đi rồi, hôm nay đã kể xong mà đôi mắt to tỉnh như sáo ngó nàng.

"Sao còn chưa ngủ hả?"

"Mami ơi, anh Ri Ri làm sao lại có được em gái thế?"

"Bởi vì ba mẹ anh Ri Ri tạo ra cho đó."

"Vậy mami với papa tạo em gái cho con được không?"

"Cái mà mami nói không tính nha."

"Thế... Thế papa..."

"Rồi, bé con bé nhỏ của mami, nên ngủ rồi."

Chaeyoung đối với chuyện mang thai vẫn luôn thuận theo tự nhiên, hiện giờ nàng cũng có sự nghiệp, là chủ của một page chuyên về mỹ thực, không có việc gì thì post video nấu ăn của mình lên, hiện có rất nhiều fan rồi.

Nhưng từ đêm đó trở đi, bé Bơ luôn quấn lấy nàng đòi mẹ làm em bé. Gần đây nàng cũng tự hỏi có nên sinh thêm một đứa nữa hay không, nói chung cũng có thể cho bé Bơ có bạn chơi cùng.

Lisa gần đây lại khá bận, bệnh viện đang ở chuẩn bị mở thêm chi nhánh, cô thân là viện trưởng phải nắm thật rõ phương hướng mới nhất, hàng ngày buổi tối còn phải xem báo cáo.

Nàng buông tạp chí trên tay, trốn trong chăn nhắm mắt lại giả vờ ngủ, thường thì nàng ngủ trước một lúc Lisa mới bỏ tư liệu xuống ôm nàng cùng nhau ngủ.

Quả nhiên, hôm nay cũng như thế.

Cô xếp gọn tài liệu, tắt đèn tường, ôm nàng chuẩn bị ngủ.

"Chồng ơi!"

"Bé hư này, không phải em ngủ rồi à?"

"Chồng chúng ta lại sinh em gái cho con trai nhé?"

"Sao vậy, lại muốn làm mẹ?"

"Chẳng lẽ chị không muốn làm ba, hừ!"

"Tất nhiên chị muốn rồi bé cưng, chỉ là chị không muốn lại để em phải trải qua quá trình mang thai lần nữa, quá vất vả."

"Nhưng mà em nguyện ý sinh con cho chị mà."

"Vậy còn chờ cái gì nữa!" cô một tay xốc tấm chăn phủ bên trên hai người lên, tay kia bật đèn.
Hình như không thích ứng được với ánh sáng đột ngột, nàng hơi nheo mắt lại, giống như một con mèo nhỏ lười biếng.

Nàng ngồi trên eo bụng cô, nhờ thói quen khoả thân khi ngủ nên hai người lúc này càng thêm dính sát không có một khe hở. Nàng dùng hoa huyệt cọ xát dương vật cô, chỉ chốc sau, thứ kia bắt đầu giận dữ, trướng cứng, đứng thẳng lên.

"A ~" nàng gấp gáp khẽ rên, vô lực nằm sấp trên người cô.

Bên tai là tiếng rên rỉ dịu dàng đáng yêu của vợ yêu, bàn tay tuỳ tiện qua lại vuốt ve trên tấm lưng trần của nàng, đại điểu phía dưới ở bên ngoài mật huyệt đâm thọc chơi đùa, còn cố tình di chuyển không yên.

Mang Thai Hộ Cho Bà Cô Biến Thái [Lichaeng] 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ