Mẹ La uống trà con gái nấu, nhìn dáng vẻ thân mật hạnh phúc của con gái cùng con dâu, khỏi phải nói vui vẻ biết bao nhiêu. Nhớ lại hai năm trước, con dâu cũ cùng cháu nội ngoài ý muốn qua đời, bà thậm chí không dám chờ mong trong nhà sẽ còn xuất hiện hình ảnh như vậy, con gái của bà thật sự tươi cười hạnh phúc từ đáy lòng.
"Ba sao lại không ở đây?" Lisa cầm lấy cốc sữa bò Chaeyoung đã uống hết, thuận tay lấy khăn giấy lau chút sữa còn dính lại trên mép vợ, động tác thành thạo tự nhiên.
"Ba con ấy à, lão già khó tính hay hục hặc kia à." Bà nói tới ba La, mặt mày vui vẻ: "Biết hôm nay các con về nhà, sáng sớm đã thức dậy chờ, kết quả đợi nửa ngày chưa thấy bóng dáng hai đứa, trùng hợp bác Vương của con tìm ông chơi cờ liền đi ngay, đi khoe luôn." Đến nỗi khoe khoang là gì đều dễ biết.
"Các con không biết đâu, vừa hay tin Tiểu Chaeng có thai, gương mặt của ba con ấy à, thật là, không giấu được tươi cười." Bà vui tươi hớn hở bóc phốt ba La: "Nghe thấy mẹ không đến chỗ hai đứa, mặt mày liền xụ xuống, nói cái gì mà không có ai chăm sóc thì không ổn, rồi giục mẹ bảo hai đứa nhanh về nhà dưỡng thai đấy."
"Ông quên lúc trước ông để sắc mặt như nào cho con dâu nhìn à, bây giờ lại muốn người ta về đây, hừ, tôi thấy chờ lúc cháu trai sinh ra, người ta có khi không cho ông nhìn đấy."
"Khụ, tôi không phải sợ con bé quá trẻ sẽ không cùng Lisa sống lâu dài sao, cháu đích tôn... Con dâu không có vẻ là người như vậy."
"Ha ha!" Bà lưu lại nụ cười nhạt rồi rời đi.
"......"
Chaeyoung cùng Lisa nghe xong nhìn nhau cười, cảm thấy ba La thật rất đáng yêu.
Ba người ngồi một lúc thì mẹ La đuổi hai vợ chồng lên lầu nghỉ ngơi, nàng không nói lại được đành ngoan ngoãn nghe lời.
Hai người vào phòng ngủ, cô cất gọn hành lý xong xoay người ngắm vợ yêu nhà mình ngồi trên giường vuốt ve trang phục trẻ em mà mẹ La may cho bé con, yêu thích không buông tay.
"Sao hả?"
"Em thật sự rất vui, Lisa à. Em chưa từng nghĩ tới em sẽ may mắn thế này."
"Chaeng..."
"Để em nói hết được không?"
"Em phải trải qua việc bị mất mẹ, ba đi bước nữa, tới khi em gái được sinh ra, từ ngày đó em không hề nhờ cậy ông cái gì nữa, em nghĩ sẽ có một ngày em có thể có người mình yêu, cùng người ấy tạo nên gia đình nuôi con nuôi cái... Nhưng công ty ba phá sản, em chỉ có thể chọn mang thai hộ......"
Cô không ngắt lời nàng, chỉ nắm chặt tay nàng động viên.
"Em vốn nghĩ cuộc đời của em định trước là bi kịch... Cũng chưa từng nghĩ vận mệnh để em gặp chị, tuy rằng mở đầu câu chuyện không như ý người." nàng cười, kéo tay cô để cô gần sát vào mình: "Nhưng kết quả là, em rất vừa lòng." Rồi sau đó, thâm tình mà chủ động hôn lên môi cô.
Hiếm khi vợ bé bỏng chủ động thân thiết, Lisa sao có thể không "báo chi lấy đào, đầu chi lấy lễ", thả hồn vào nụ hôn thêm phần nhiệt liệt. Nụ hôn ướt át dính nhớp làm hai con người phải cấm dục hồi lâu có phần mất khống chế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang Thai Hộ Cho Bà Cô Biến Thái [Lichaeng] 🔞
RomanceTác giả: Thảo Nê Mị Nguồn: Dyangg 20 Thể loại: Futa, hôn nhân hợp đồng, hơn nhau 18 tuổi, H Bất ngờ vào một ngày gia đình của Park Chaeyoung đột nhiên gặp phải biến cố, nên Chaeyoung bắt buộc phải cùng Viện trưởng bệnh viện Seoul kết hôn sinh con...