Chương 30: Ngài Li cường thế không chịu nhường nhịn phu nhân La

5.3K 286 1
                                    

Hai người vừa lái xe ra khỏi đường cao tốc, Lisa liền nhận được điện thoại từ bệnh viện.

"Bây giờ tôi vừa ra khỏi đường cao tốc, tình hình ra sao rồi?"

"Được, tôi biết rồi, xử lý không tệ, chút nữa tôi sẽ qua, ừ, trước mắt như thế đã."

Lisa tắt điện thoại, Chaeyoung hỏi han: "Sao vậy?"

"Trong viện có người nhà của một bệnh nhân gây chuyện."

"Có sao không, nếu có việc trong viện thì chị đi giải quyết trước đi, để em ở ven đường, em tự đón xe về nhà."

"Chỗ này không đón xe được."

Cô liếc nhìn thời gian, đánh tay lái rẽ sang một đường khác.

"Chị đưa em về nhà ba mẹ vợ, vừa lúc mẹ đưa cho chút đồ bổ biếu ông bà thông gia."

"Sẽ không mất nhiều thời gian của chị chứ?"

"Không có việc gì, tới kịp được."

Tới nơi, Lisa xuống xe từ cốp lấy ra đồ bổ dưỡng mà mẹ La cố ý dặn dò mang cho thông gia, đưa cho Chaeyoung: "Giờ chị không vào được, còn phải đến bệnh viện nữa."

"Ừ, đi nhanh đi, lái xe cẩn thận."

"Không biết phải tất bật đến lúc nào, có khi không thể tới đón em được."

"Em biết, em sẽ tự gọi xe về nhà."

"Chị đi đây, chào hỏi ba mẹ vợ một tiếng hộ chị, lần sau chị sẽ đến thăm hai người."

"Vâng."

Nàng đứng ở cửa dõi theo xe cô rời đi, sau mới dùng chìa khóa mở cửa vào nhà.

Vừa vào cửa đã ngửi thấy mùi thuốc bắc ập vào mũi.

Ông Hyung sik nghe được tiếng cửa mở, vẫn đeo tạp dề từ phòng bếp chạy ra xem: "Là Tiểu Chaeng đã về."

"Ba."

Chaeyoung đem đồ trên tay đưa cho ông, ngồi trên sô pha: "Mẹ của Lisa biếu cho ba cùng mẹ đấy ạ."

"Ai da, bà thông gia cũng quá khách sáo rồi, nhất định phải thay ba cảm ơn bà thông gia con nhé."

"Ba, mẹ đâu, ai ở nhà phải uống thuốc bắc sao?"

"Mẹ con đang nằm nghỉ trong phòng, đang đun thuốc bắc cho mẹ đây."

"Thân thể của mẹ..."

"Không có việc gì, chỉ là bồi bổ thêm, bà bảo gần đây có cảm giác mệt mỏi."

"À."

Ông Hyung sik nhìn thời gian, vội đi vào bếp rót thuốc đã nấu xong vào trong bát, bê vào phòng ngủ cho Bo young.

Bo young uống xong thuốc được ông Hyung sik dìu ra ngoài, thấy nàng thì rất nhiệt tình: "Tiểu Chaeng tới, sao không thấy Lisa đâu?"

"Trong viện có việc không có thời gian, chị ấy nói lần sau nhất định tới đây hỏi thăm đàng hoàng, cho nên ba mẹ đừng để ý."

"Sao lại thế được, đều là người một nhà cả, nó bận bịu, chúng ta biết chứ!"

"Đúng rồi, mẹ đang dùng thuốc bắc, đã qua bệnh viện kiểm tra chưa?"

Mang Thai Hộ Cho Bà Cô Biến Thái [Lichaeng] 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ