#.1

451 57 11
                                    

into1, một năm.

trương gia nguyên như thường lệ vào ngày không có lịch tập luyện đều ngồi thẫn thờ cầm remote tivi chuyển kênh liên tục. bá viễn ngán ngẩm, thằng bé này cứ luôn như vậy.

"vẫn không liên lạc được với bồng bồng sao?"

"không."

rồi lại thôi. nhậm dận bồng vào thời điểm một năm trước, sau đêm thành đoàn vẫn thấy xuất hiện thường xuyên trên các nền tảng xã hội cùng tỉnh lung, trương hân nghiêu, cam vọng tinh,..., còn cùng hệ ngân hà đi biểu diễn rất nhiều. nhưng tuyệt nhiên lại không liên lạc cùng trương gia nguyên.

trương gia nguyên cảm thấy như vậy cũng không tồi, dù sao vẫn được nhìn thấy anh ấy.

sau đó bỗng nhiên không còn thấy nhậm dận bồng nữa. hệ ngân hà cũng thông báo tạm dừng hoạt động. phó tư siêu hay ghé sang kí túc xá của into1 cùng ngô vũ hằng, trương gia nguyên gặng hỏi cỡ nào cậu ấy cũng không nói cho nó biết nhậm dận bồng đang ở đâu.

trương gia nguyên nhớ nhậm dận bồng.

"gia nguyên, vào ăn cơm."

đêm thành đoàn, gia nguyên vượt qua đám đông náo nhiệt, kéo tay nhậm dận bồng chạy đến góc khuất camera, ngấu nghiến đôi môi run rẩy của anh. nó biết, sau đêm này, nó sẽ khó có cơ hội gặp anh. nhậm dận bồng đêm đó rất xinh đẹp, rất tỏa sáng, cũng rất chủ động. anh ghì chặt lấy gáy nó, nước mắt anh giàn giụa. anh nói, gia nguyên rất giỏi, gia nguyên xứng đáng, gia nguyên sau này phải trở thành đỉnh lưu mới được đến gặp anh.

nhưng gia nguyên không hề biết, anh chẳng còn muốn gặp nó nữa.

into1, hai năm.

concert tốt nghiệp cho into1 kết thúc bằng những giọt nước mắt nuối tiếc không nỡ. những anh em trước đây cùng tham gia sáng tạo doanh hầu hết đều cố gắng sắp xếp đến dự.

"trương gia nguyên, chúc mừng tốt nghiệp, chào mừng em về với ngân hà."

phó tư siêu đến, nhưng không có nhậm dận bồng. phó tư siêu biết trương gia nguyên đang ngóng trông ai "bồng bồng không có đến, anh không liên lạc được với cậu ấy. anh xin lỗi."

"không sao, có anh đến là em vui rồi."

thật ra, nó không vui. trương gia nguyên khẳng định, anh muốn tránh mặt nó, dù nó không biết vì lí do gì mà anh như vậy.

nhậm dận bồng, hai năm.

nhậm dận bồng ngồi trước màn hình, tựa đầu vào vai hồ vũ đồng. trương gia nguyên sau hai năm đã trưởng thành rồi, trông em ấy rất đẹp trai. nhậm dận bồng rất muốn gặp em.

"đi gặp gia nguyên nhé."

"không cần, em không muốn em ấy vì em mà bỏ lỡ con đường thành công của em ấy."

"nhưng con đường sau này của em ấy chính là ngân hà."

nhậm dận bồng không nói nữa, vẫn yên lặng tựa vào hồ vũ đồng. hồi còn tham gia minh nhật chi tử, nhiều người đồn đoán hồ vũ đồng và nhậm dận bồng chính là loại quan hệ tình ái. nhưng hồ vũ đồng thật tâm chỉ xem nhậm dận bồng là một người em trai mà anh luôn muốn nâng niu bảo vệ. suốt hai năm qua, những lúc nhậm dận bồng nhớ trương gia nguyên, đều tìm đến hồ vũ đồng mà khóc, khóc đến sưng cả mắt, hôm sau liền phát sốt. hồ vũ đồng xót lắm, nhưng cũng chẳng biết an ủi em kiểu gì cho phải. anh không thể đến kí túc xá into1 bắt trương gia nguyên về, cũng không thể trói nhậm dận bồng mang đến chỗ trương gia nguyên được. cũng có mấy lần nó liên lạc với anh hỏi thăm về nhậm dận bồng, anh cũng chỉ biết trả lời qua loa, vì anh hứa với bồng bồng là sẽ không nói gì về em cho trương gia nguyên biết.

"bồng bồng à, nhớ thì phải gặp, không thể tránh mặt mãi như vậy. gia nguyên rất lo cho em."

"gia nguyên sẽ mau quên em thôi. dù sao ngân hà cũng đang dừng hoạt động, thời gian này sẽ đủ để gia nguyên quên đi tình cảm dành cho em."

"nhưng em thì không."

nhậm dận bồng khóc, không nức nở, nhưng hồ vũ đồng cảm nhận được, em rất đau lòng.

trương gia nguyên trong bữa tiệc tốt nghiệp uống rất say, đến nỗi chẳng còn bước đi nổi nữa. bá viễn cùng châu kha vũ đành phải vác cái thân nặng trịch của nó về lại kí túc xá. kha vũ thở dài "hay là mình gọi cho bồng bồng đi."

"bồng bồng có chịu bắt máy hay không?"

bá viễn đắp chăn cho nó, giúp nó tắt đèn rồi nhẹ nhàng ra ngoài. trương gia nguyên mở mắt, ừ, là nó say, nhưng chưa đến mức không tự đi đứng được. chỉ là cảm giác nhớ nhung xen lẫn tủi thân khiến toàn thân nó mềm nhũn.

nhậm dận bồng không còn yêu nó nữa sao?

t.b.c

zhangjiayuan x renyinpeng | nắng đẹp, gặp anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ