Chương 14

41.3K 1K 16
                                    

Lâm Hiên biến hóa góc độ mà liếm láp cặc lớn của Thẩm Úc. Không biết có phải hay không bởi vì tình dục trong thân thể còn chưa có tan đi, lúc Lâm Hiên nghiêm túc, lại cảm thấy căn dương vật này xác thực cực kì mê người.

Liếm hương vị mặt trên đều lộ ra một cỗ dụ hoặc, làm thân thể Lâm Hiên có chút ngo ngoe rục rịch. Vừa mới rồi còn chán ghét vị tinh dịch ở trong miệng, bây giờ cậu lại cảm thấy ăn ngon. Thậm chí còn có chút gấp gáp không chờ nổi mà liếm sạch sẽ toàn bộ chất nhầy trên thân cặc lớn, thay bằng nước miếng của bản thân mình.

Chờ đến lúc Lâm Hiên liếm sạch sẽ, cậu chú ý tới mã mắt còn chảy ra một ít chất lỏng, vội vàng thò lại gần, môi đỏ hướng lên trên khẽ mút một chút, cỗ hương vị nồng đậm kia chui vào trong miệng.

"miệng Hiên Hiên đúng là dâm quá. Hiện tại ngậm cặc lớn của ca ca một chút nào, hút chặt một chút." Thần sắc Thẩm Úc càng ngày càng nóng, đặc biệt nhìn đến Lâm Hiên bình thường thanh lãnh cấm dục nay lại không tự biết mà lộ ra vẻ dâm đãng, nguyên cây cặc lớn càng trướng to lợi hại.

"Hức... Lớn quá... không nuốt được..." Lâm Hiên có chút sợ hãi, đầu lưỡi liếm quy đầu của Thẩm Úc, ánh mắt như ngậm nước lại hơi nâng lên, nhìn mê người vô cùng.

"Có thể mà. Ngoan, lại thử lần nữa." Thẩm Úc nhích người, ngón tay vuốt ve gương mặt của Lâm Hiên, thấp giọng dụ người.

"Được... Lớn..." Lâm Hiên vẫn là cảm thấy rất lớn. Cậu nỗ lực mở miệng ngậm lấy cái quy đầu kia, côn thịt vừa lúc nhét đầy trong miệng, lớn một chút đều không có biện pháp nuốt vào.

Lâm Hiên nuốt vào bên trong, đầu lưỡi cũng không biết nên để chỗ nào, vừa mới nuốt toàn bộ quy đầu, dương vật đã lấp đầy khoang miệng hắn.

"Ngoan quá." Thẩm Úc tán thưởng nhìn Lâm Hiên. Hình ảnh mơ ước hồi lâu xuất hiện trước mặt làm Thẩm Úc cực kì phấn khích. Hai cánh môi hồng nhuận đang bao lấy côn thịt của mình, môi châu vừa lúc đặt ở một cái gân xanh, hình ảnh mê người không chịu được.

Thẩm Úc không kìm nén được, lấy di động chụp một tấm ảnh Lâm Hiên ngậm lấy dương vật của mình, lại ôn nhu chỉ huy: "ngậm chặt một chút, chậm rãi phun ra nuốt vào, giống như ca ca mút cho em vậy."

"Hức." Côn thịt Thẩm Úc cực kì thô to, Lâm Hiên lại là lần đầu tiên làm như vậy, quả thực không biết làm thế nào.

Nhưng năng lực học tập từ trước đến nay của Lâm Hiên cũng không tệ lắm. Cậu nghe được lời nam nhân nói, vội vàng hóp chặt hai má, nỗ lực nuốt lấy cây cặc lớn kia, rồi lại nhổ ra, lại nuốt vào.

"Đúng rồi, bảo bối Hiên Hiên giỏi quá." Miệng Lâm Hiên vừa ướt vừa nóng, niêm mạc khoang miệng giống như tơ lụa bóng loáng. Tuy rằng có đôi lúc hàm răng sẽ đụng đến quy đầu, nhưng loại sự tình khẩu giao này, khoái cảm tâm lí lớn hơn khoái cảm sinh lý rất nhiều lần.

Thẩm Úc thoải mái kêu rên ra tiếng, sắc mặt cũng thoáng hiện lên vui thích.

Lâm Hiên vẫn luôn nâng mắt nhìn Thẩm Úc, nhìn được thần sắc của Thẩm Úc, tựa hồ như được hắn cổ vũ, lại nỗ lực nuốt xuống cây côn thịt kia, mút chặt một chút, hút sâu một chút, muốn nhìn thấy Thẩm Úc càng bộc lộ niềm vui thích.

[Hoàn][ĐM][Cao h/Thô tục] Làm Trước Yêu SauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ