Chương 17

39.9K 944 49
                                    

Toàn thân Lâm Hiên đều mềm nhũn, trần trụi nằm ở trên bàn, lông mi cũng dính một chút nước dâm. Cả người thoạt nhìn vừa thơm vừa mềm, giống một cái bánh kem vừa mới ra lò tản mát ra mùi hương quyến rũ, chọc cho ngón trỏ của nam nhân lại di chuyển.

Thẩm Úc tiến đến giữa hai chân Lâm Hiên, đầu lưỡi thô ráp liếm một cái lên lỗ lồn mềm mại phì nộn, cả người Lâm Hiên run lên nhè nhẹ, nức nở nói: "Ca ca... từ bỏ... A ha..."

Thẩm Úc cũng không để ý cậu. Đầu lưỡi liếm liếm lỗ lồn rồi lại liếm hai bên bắp đùi, một bên liếm còn một bên cởi quần áo của bản thân. Nhìn đến bụng Lâm Hiên dính tinh dịch, cũng không nhịn được mà liếm lên, đem tinh dịch mà Lâm Hiên bắn ra đều nuốt vào trong miệng.

Lâm Hiên trơ mắt nhìn Thẩm Úc liếm hết, một bên liếm còn một bên dùng ánh mắt nóng bỏng mà nhìn mình, trong ánh mắt mang một chút tà nịnh tán tỉnh.

Người nam nhân này thật sự lớn lên quá mức anh tuấn. Hắn mới mười tám đã tuấn tú đến mức đa số người vừa nhìn thấy đều sẽ sinh ra hảo cảm. Mà Lâm Hiên hiện tại cũng đã hoàn toàn trầm luân.

Lâm Hiên mười bảy tuổi, đã bị Thẩm Úc địt đến chín rục.

Vừa mới phát tiết xong, dục vọng trong người Lâm Hiên lại bị môi lưỡi của Thẩm Úc chậm rãi đốt lên, đặc biệt là sau khi nhìn dáng người của hắn.

Dáng người Thẩm Úc cực đẹp, cánh tay cùng ngực bụng đều có cơ bắp. Tuy không phải là cực cường tráng, mà chỉ là cơ bắp hơi mỏng, thoạt nhìn không đáng chú ý, nhưng lại cực kì vừa mắt.

Dương vật dưới háng thô to ngẩng cao, hơi hơi mang một chút độ cong uốn lượn thoạt nhìn làm người sợ hãi. Lâm Hiên cắn môi, thân thể càng thêm hưng phấn. Không biết vì sao lại đột nhiên nhớ tới hình ảnh vừa rồi mới mút cặc cho Thẩm Úc, tức khắc lại thẹn thùng không thôi, chính là lại không không chế được cứ nghĩ đến.

Chờ Lâm Hiên phục hồi tinh thần chóp mũi đã ngửi được một cỗ hương vị tanh nồng. Căn cặc bự nóng hầm hập kia đã tiến đến bờ môi của cậu, quy đầu to lớn đối diện làm Lâm Hiên trợn mắt, ngơ ngác không biết đáp lại thế nào.

Thẩm Úc nhẹ nhàng cười cười, dùng cặc lớn vỗ vỗ khuôn mặt nhỏ xinh đẹp của Lâm Hiên: "Hiên Hiên, mau chào hỏi cặc lớn mà em yêu thích đi nào."

Cặc bự đánh một cái lên má Lâm Hiên làm mặt cậu nóng ran, Lâm Hiên thậm chí còn cảm giác được trên mặt mình đều dính tinh dịch của nam nhân.

"Vươn đầu lưỡi, liếm cho ca ca nào." Thẩm Úc không chút khách khí mà hạ mệnh lệnh.

Lâm Hiên: "Hức... Lại liếm?"

Thẩm Úc: "Ca ca thích."

Lâm Hiên nhắm mắt lại mà liếm lên căn dương vật nóng nổi kia.

Nóng quá, hương vị cũng thật nồng.

Hôm nay đã là lần thứ hai Lâm Hiên mút cặc cho Thẩm Úc, tính qua cũng chỉ mới ba lần. Côn thịt của Thẩm Úc thô to dọa người, mà cậu đã biết kỹ thuật mút cặc. Đầu lưỡi từng chút từng chút liếm quy đầu, thậm chí hơi bĩu môi hút lấy mã mắt của Thẩm Úc, đem nước sốt bên trong đều hút ra rồi lại nuốt hết vào.

[Hoàn][ĐM][Cao h/Thô tục] Làm Trước Yêu SauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ