Chương 28

22.3K 679 94
                                    

Năm giờ chiều, mẹ Lâm sớm tan làm về nhà xem con trai.

Mẹ Lâm sợ mình làm ồn con trai còn đang nghỉ ngơi cho nên lúc vào nhà động tác rất nhẹ nhàng, lên lầu cũng không phát ra âm thành nào. Bà đi đến ngoài cửa phòng con trai, phát hiện cửa đang khép hờ. Mẹ Lâm đang định tiện tay đóng lại thì một màn bên trong làm bà xém nữa nhồi máu cơ tim

Mẹ Lâm thấy con trai mình nhắm mắt lại, khóe mắt chảy nước mắt, sắc mặt ửng hồng nằm trên giường, đang bị một nam sinh ôm lấy chặt chẽ từ phía sau, phát ra tiếng nức nở như một con thú nhỏ.

Chăn chỉ che được nửa người dưới của bọn họ nhưng có thể cảm giác được phía dưới chăn hai người kề sát như thế nào, tần suất di động rất nhẹ, phát ra âm thành khi làm "chuyện đó".

Áo ngủ trên người con trai bị chơi đùa đến mức rối tung. Cổ áo mở rộng, chỉ chừa lại một nút phía dưới cùng. Hai đầu vú trước ngực sưng đỏ rõ ràng, đang bị nam sinh kia lôi kéo mà xoa nắn. Mà nam sinh kia đang liên tục liếm láp liếm mút trên cổ và lỗ tai con trai mình.

Đặc biệt là ánh mắt lại không rời khỏi người Lâm Hiên.

Ánh mắt đó vô cùng chuyên chú, chân thành tha thiết, giống như trừ bỏ Lâm Hiên trước mặt thì không thể dung nổi ai trong mắt. Trong ánh mắt toát lên vẻ dịu dàng ôn nhu muốn nhấn chìm người khác.

Thế nhưng trong chốc lát, nam sinh đó xoay đầu Lâm Hiên lại, hôn lên đôi môi đỏ ửng còn đang lưu lại dấu răng của mình, triền miên không thôi.

Mà đứng ở góc độ của mẹ Lâm còn có thể nhìn thấy bọn họ môi lưỡi giao triền....

---Sáu giờ tối.

Thẩm Úc và Lâm Hiên từ trong phòng bước ra. Lâm Hiên biết thời gian ba mẹ mình về nhà đại khái tầm đâu bảy giờ tối cho nên mới to gan để Thẩm Úc đến nhà.

Nhưng cậu không ngờ tới đó là hai người vừa mới xuống lầu đã ngửi thấy mùi hương từ nhà bếp.

Hai người cùng liếc mắt nhìn nhau. Lâm Hiên đi về phía phòng bếp, còn chưa tới nơi đã thấy được bóng dáng bận rộn của mẹ mình.

Từ lúc hai người xuống lầu thì mẹ Lâm đã phát hiện ra. Hiện tại nhìn thấy con trai cũng không nhiều lời, bưng đồ ăn từ phòng bếp ra, lập tức nhìn Thẩm Úc nói: "Cháu ở lại ăn cơm tối đi."

Thẩm Úc và Lâm Hiên đều sửng sốt. Thế nhưng Thẩm Úc so với Lâm Hiên thì bình tĩnh hơn một chút. Hắn lấy ngữ khí bình tĩnh trả lời mẹ Lâm: "Được ạ. Cảm ơn cô."

Mẹ Lâm nghe được hắn đáp lại, tiếp tục về phòng bếp bận rộn.

Mà Lâm Hiên còn đang hoàn toàn hôn mê không hiểu tình huống bây giờ là như thế nào?

Cậu kéo Thẩm Úc xa phòng bếp một chút ra tới phòng khách. Ngồi trên ghế sô pha, cậu khẩn trương hỏi Thẩm Úc: "Chuyện gì vậy? Sao em cảm thấy mẹ cứ quái quái, bình tĩnh, mà bình tĩnh kiểu đáng sợ."

"..." Thẩm Úc cũng cảm thấy như thế. Hắn cảm giác ánh mắt vừa rồi của mẹ Lâm nhìn hắn có chút dò xét, lại có như ý gì khác. Hắn đột nhiên nghĩ đến một chi tiết bị hai người xem nhẹ.

[Hoàn][ĐM][Cao h/Thô tục] Làm Trước Yêu SauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ