" Chào anh , em tên Văn Thanh , Vũ Văn Thanh"
"Chào cậu , tôi tên Công Phượng , Nguyễn Công Phượng"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Anh ơi ! Có thể cho em chơi bóng cùng được không ạ ?""Được thôi , lại đây nào , em trai"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Anh ơi , anh uống sữa socola không em cho nè""Vậy đổi đi , tao có sữa vani , mà tao chỉ uống được sữa socola thôi "
"Trùng hợp thế , em cũng chỉ uống được sữa vani thôi"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Anh ơi , sao anh buồn thế ?""Tao không buồn"
"Ừm , anh không buồn , mà vai em này anh tựa tí không ?"
"Ừa , tựa thì tựa , tại mày kêu tao mới tựa đấy , chứ tao không có buồn đâu"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Anh ơ...""Sao mày cứ anh ơi anh ới hoài thế"
"Thôi mà , thôiiii"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Anh ơi , sao anh khóc thế ?""Tao không có khóc , bụi mới bay vào mắt tao nên nước mắt chảy ra thôi"
"Anh ơ..."
"Cho anh ôm mày một chút được không Thanh ?"
"Vâng , được ạ"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Anh ơi , em thích con trai""Ừa"
"Anh không ghét em sao ?"
"Sao tao phải ghét mày ?"
"Vì em là con trai mà lại đi yêu con trai"
"Ngốc ghê , anh ghét mày làm gì , yêu con trai với yêu con gái đâu có khác gì nhau đâu , cũng là yêu hết mà , quan trọng là mày yêu thật lòng hay không thôi , chứ có quan trọng là mày yêu giới tính nào đâu"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Anh ơi , em có nên nói cho người ấy biết rằng em yêu người ấy không ?""Nếu mày thấy đã đến lúc cho người đấy biết tình cảm của mày rồi thì tỏ tình thôi , biết đâu mày may mắn , tình cảm của mày được người đó chấp nhận thì sao"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Anh ơi , em yêu anh""Sao mày không đi nói cho người ấy của mày biết đó , nói với tao làm gì ?"
"Người ấy mà em nói là anh đó"
"..."
"Thế em có được may mắn như lời anh nói không ?"
"Thật ra , mày biết không , tao không hay gọi ai là em trai , tao cũng không phải chỉ uống được mỗi sữa socola , sữa nào tao cũng uống được hết , có vài chuyện , vài thứ tao ít để người khác biết nhưng không hiểu sao ở trước mặt mày tao lại chẳng giấu được bất kỳ điều gì , vì người tao yêu cũng là con trai nên lúc mày nói mày yêu con trai tao cũng không chán ghét gì mày và may mắn mà tao nói từ lâu đã luôn luôn ở chỗ mày"
"Em sẽ luôn trân trọng may mắn này , công chúa của em"
"Ừm , nô tài của tao"
(04072021)
Cre : forthem_1710
Lần đầu Mịi viết kiểu này đó mấy Bồ thấy thế nào
BẠN ĐANG ĐỌC
[Messenger] - Thôi mà , thôiiiii
FanficDạo này tui hơi "bị" cuồng 1710 Và đây là ngôi nhà của VVT×NCP Lâu lâu sẽ có một số couple hàng xóm ghé thăm Và Mịi sẽ cố gắng ra chap thường xuyên các Bồ hãy tin Mịi nhaaaaa