Suy nghĩ phiêu xa đến mức đã đến cổng dinh thự nhà Asmodeus mới tỉnh lại. Iruma vội bò xuống khỏi người Asmodeus, xấu hổ ôm chặt cặp sách vào người.
"Xin..xin lỗi nha. Mình bỗng dưng thất thần nên không để ý."
Asmodeus cười nhẹ nhìn Iruma đang bối rối, thực thiện giải nhân ý mà nói sang chuyện khác "không sao, Iruma-sama chúng ta mau vào thôi. Đồ vật đã chuẩn bị đầy đủ hết rồi, tối nay tôi sẽ xuống bếp nấu ăn."
Iruma nghe vậy cũng quên mất xấu hổ, háo hức cùng Asmodeus đi vào trong nhà. Cậu thực sự rất mong được lần nữa ăn đồ ăn do Asmodeus nấu, bởi vì nó quá ư là ngon.
Vào bên trong dinh thự, nó hoa lệ không khác gì nhà của ông nội, thậm chí nó còn đẹp hơn rất nhiều. Có lẽ là do mẹ của Asmodeus mà nó mới trở nên lấp lánh xinh đẹp như này. Iruma đã từng gặp qua mẹ của Asmodeus khi ở lễ hội trường, cậu phải công nhận là gen nhà Asmodeus quả thực là quá tốt, họ đều rất đẹp.
Nghĩ đến mẹ của Asmodeus, Iruma mới hỏi:" Nè Azu, ba mẹ cậu đâu rồi?"
Asmodeus nói: "Cha tôi đi làm lâu lâu mới về một lần, còn mẹ thì chắc bà ấy đi dự lễ hội. Có lẽ hôm nay sẽ không về đâu nên ngài cứ thoải mái, không cần câu nệ. Iruma-sama, ngài muốn ăn hay đi tắm trước"
Iruma nói ngay không nghĩ ngợi: "Ăn trước" Nói xong mới nhận ra, cảm thấy ngại mà lấp liếm sự thật đồ tham ăn "a ha ha ăn trước rồi mới tắm để tránh làm bẩn quần áo mới. Đối, đúng vậy."
Asmodeus đã đi theo Iruma được bốn năm rồi, từng hành động, cử chỉ cùng lời nói của Iruma đều được dõi theo. Cho nên hắn hiểu rất rõ Iruma, thấy vậy càng cảm thấy Iruma đáng yêu, trái tim không khống chế được mà hòa tan. Asmodeus không nhịn được mà giơ tay lên xoa xoa đầu Iruma, cười đến ôn nhu sủng nịch.
Thấy vẻ mặt đó của Asmodeus làm Iruma không khỏi đỏ mặt, lúng túng. Không thể hiểu được trái tim cứ nảy lên đập thình thịch liên hồi. Cậu cảm giác bản thân sẽ chết chìm trước ánh mắt ôn nhu của Asmodeus, vội nói:" Vậy...vậy chúng ta mau vào bếp thôi. Tớ sẽ phụ cậu một tay nhé"
Asmodeus mới bừng tỉnh, lí trí thu hồi về. Có chút câu nệ mà thả tay xuống, nói theo:"A, à đúng vậy. Ngài đưa cặp sách cho tôi, tôi sẽ mang nó lên phòng"
Iruma gật gật đầu đưa cặp sách sang "Vậy tớ sẽ vào bếp trước nhé"
Asmodeus "Vâng, xin ngài cứ tự nhiên"
Sau một lúc, cả Asmodeus và Iruma đều ở trong phòng bếp, một bên Iruma để đồ, gia vị đưa cho, còn Asmodeus thì tập trung nấu ăn, khung cảnh yên bình mà ấm áp. Tưởng trừng hai người như một cặp lão phu thê, ăn ý hài hòa mà thân thiết.
Iruma sau khi xong công việc của bản thân, ngồi một bên mà nhìn Asmodeus nấu ăn. Lúc này cậu phải công nhận câu nói người đẹp nhất là khi nghiêm túc làm việc quả thực rất đúng. Không tự giác mà ánh mắt đi theo Asmodeus chuyển động, đặt tay lên nơi trái tim đập mạnh, ánh mắt mơ hồ nhìn Asmodeus. Thầm nghĩ "Azu thật là đẹp a, lúc nghiêm túc lên lại càng đẹp"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đoản văn) [AzuIru] You're mine, Master!
FanficCác đoản văn mình tự viết vì quá vã cặp này mà không có mấy fanfic. Thuyền AzuIru ra khơi~~~~ ❗ Mong sẽ không có thuyền chèo nhân vật khác với Iruma bơi vào đây, mình theo chủ nghĩa 1v1 nên khi đã chèo AzuIru rồi là không chấp nhận được những sh...