Sau khi chào xong, Asmodeus lại thấy Iruma giật bắn mình lên, run bần bật "A! a xin chào, mình...mình là I...Iruma...Suzuki...rất...rất vui được làm quen?"
Nhìn Iruma như vậy, Asmodeus vừa thấy thương vừa thấy đáng yêu, không tự chủ cười một nụ cười rạng rỡ xinh đẹp, chỉ thấy Iruma cùng rất nhiều nữ sinh đang hóng hớt đồng loạt đỏ mặt. Iruma lúng túng cùng với chút buồn bực"Bộ trên mặt tớ có gì sao? Mà cậu lại cười"
Asmodeus lắc đầu: "Không có gì cả, chỉ là trông cậu rất giống một chú thỏ con. Đi thôi, để tôi dẫn cậu đi đến nơi tập trung"
Iruma đành đi theo, không hiểu sao, khi cậu nhìn Asmodeus lại bỗng dưng cảm thấy mọi bất an dường như biến mất, chỉ còn lại cảm giác an toàn khiến cậu không ý thức mà đi lại gần Asmodeus và tránh xa những người xung quanh. Asmodeus dường như nhận ra mà đi lại gần hơn chút, dịch ra sau bước nhỏ, tư thế bảo vệ mang lại đủ cảm giác an toàn.
Và rồi sau đó, mọi thứ trong cuộc sống của Iruma vẫn đều trôi qua như kiếp trước của Asmodeus, đọc thần chú cấm, quen biết Clara, gia nhập sư đoàn nghiên cứu ma cụ, lễ hội hiểm nguy kích thích và nhiều sự kiện khác nữa. Chỉ khác là khi mới đến Iruma ngồi một mình nay có thêm một thân ảnh cao ráo xinh đẹp, Asmodeus có khiêu chiến Iruma nhưng không thô lỗ như kiếp trước lúc hai người lần đầu tiên đối diện gặp nhau, những lúc hiểm nguy một thân một mình đều có bóng hồng bên cạnh và cách đối xử, lời nói, hành động của Asmodeus thêm sự sủng nịch, tình cảm. Nói chung đối với những học sinh và thầy cô giáo ác ma trong ngôi trường Babyls Demon thì mỗi ngày đến trường đều là những tháng ngày họ muốn mù mắt nhất, lúc nào cũng thấy hai người kè kè dính lấy nhau, hơi thở của tình yêu phải nói tràn ngập cả trường.
Asmodeus và Iruma bên ngoài đã hoàn toàn như là một đôi yêu nhau, chẳng qua sự thật là chưa có ai chứng thực điều đó cả, thích đối phương là việc trong lòng hiểu rõ mà chưa nói ra, họ chưa chọc thủng tầng giấy duy nhất để chứng minh hai người là yêu nhau. Họ muốn khi cả hai đã đủ mười tám tuổi, khi đó sẽ là lúc tầng giấy duy nhất được chọc thủng.
Và rồi ngày ấy cũng đến, cái ngày là cơn ác mộng, nỗi thống khổ của Asmodeus suốt hai lăm năm cho đến bây giờ, thỉnh thoảng hắn vẫn mơ thấy nó trong giấc mộng, khi đó Asmodeus đã phải bức thiết đi gặp Iruma và ôm thật chặt.
Giờ đây hắn, Iruma, hiệu trưởng Sullivan, toàn bộ những ác ma cao cấp đều tập trung tại nơi sân trường Babyls Demon rộng lớn nghiêm túc nhìn lên bầu trời nơi hình thành một cái nhộng khổng lộ với những ma khí hắc ám và chú văn đen xì. Nó chính là sự ra đời của 'Mặt Trái', nó được hình thành từ những mặt trái của ác ma tàn ác và nguồn năng lượng nào đó đến ngưng tụ thành, trong truyền thuyết hoặc sách cấm có ghi phần 'mặt trái' còn lại đến từ 'con người'.
Vào ngày này của kiếp trước, khi tất cả ác ma không là gì đối với nó, chỉ có một ác ma duy nhất có thể đánh bại 'Mặt Trái' đó là Iruma, người được cho là đời Ma Vương kế tiếp. Mà kết quả cuối cùng đúng là Iruma đã tiêu diệt được nó, nhưng cái giá phải trả là mạng sống của cậu.
Nhưng nay đã khác, Asmodeus tuy trở về quá khứ nhưng đồng thời mang theo toàn bộ sức mạnh hắn đạt được ở kiếp trước. Cho nên hiện tại Iruma không hề một mình mà còn có Asmodeus bên cạnh cùng chiến đấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đoản văn) [AzuIru] You're mine, Master!
FanfictionCác đoản văn mình tự viết vì quá vã cặp này mà không có mấy fanfic. Thuyền AzuIru ra khơi~~~~ ❗ Mong sẽ không có thuyền chèo nhân vật khác với Iruma bơi vào đây, mình theo chủ nghĩa 1v1 nên khi đã chèo AzuIru rồi là không chấp nhận được những sh...