Chương 1 xuyên qua
Trời còn chưa sáng, bên ngoài gà gáy thanh đã hết đợt này đến đợt khác.
Tề Dư mở to mắt, đầu có chút phát ngốc, gà? Trong trường học khi nào dưỡng gà trống? Cái nào ký túc xá lớn như vậy lá gan? Không sợ túc quản a di cấp hầm sao?
Chờ thấy rõ trong phòng bày biện, nàng mới phản ứng lại đây, suốt nửa tháng, chính mình vẫn là không có thói quen này cổ đại làm việc và nghỉ ngơi, thân là một cái buổi sáng không có khóa liền sẽ ngủ nướng đương đại sinh viên, tới rồi như vậy cái nửa đêm liền sẽ bị gà gáy thanh đánh thức địa phương, Tề Dư thật dài mà thở dài một hơi, sau đó phiên cái thân mê đầu tiếp tục ngủ.
Mười phút sau, Lý mụ mụ tiếng đập cửa theo thường lệ vang lên: “Tiểu thư, tiểu thư nên lên luyện công, lại không nỗ lực liền tuyển không thượng phò mã, đến lúc đó đừng nói ra không được cái này môn, lão gia khẳng định liền tiền tiêu vặt đều không cho ngươi.”
“A ~”
Tề Dư bất đắc dĩ mà ngồi dậy tới, bên ngoài gõ cửa người là nguyên thân bà vú, họ Lý. Nửa tháng ở chung xuống dưới cũng coi như là quen thuộc. Nàng đại khái đã biết chính mình là đương triều quốc sư con gái duy nhất, mà nàng quốc sư cha lại chỉ là cái ở Khâm Thiên Giám trên danh nghĩa linh vật.
Hiện giờ quốc sư phủ gia đạo sa sút, nguyên chủ cũng không học vấn không nghề nghiệp, ăn no chờ chết, lần này đuổi kịp Đại công chúa tuyển phò mã, nếu là leo lên hoàng thân, thế nào cũng có thể đem quốc sư phủ địa vị hướng lên trên nhấc lên. Theo lý thuyết nguyên chủ vốn là trèo cao, nhưng nàng được đến tin tức sau lại chết sống không muốn tham tuyển, lúc này mới bị đưa đến kinh giao trong viện đóng cửa ăn năn.
Vấn đề liền ra tại đây Đại công chúa trên người……
“Tiểu thư ngươi đừng nghĩ không khai, cưới ai mà không cưới, Đại công chúa tuy rằng lớn lên xấu, nhưng chỉ cần cưới nàng, ngươi chính là hoàng thân quốc thích.”
“Tiểu thư ngươi nghĩ thoáng một chút đi, Đại công chúa tuy rằng quăng ngã chặt đứt chân, không thể đứng lên, nhưng ngươi cưới nàng là có thể quang diệu môn mi a.”
Quang diệu môn mi?
Tề Dư nhịn không được âm thầm mắt trợn trắng, khác không nói, tiểu thư nhà ngươi khẳng định không phải như vậy tưởng, bằng không cũng sẽ không nửa đêm bò tường cao, ngạnh sinh sinh đem chính mình quăng ngã ra thế giới này.
Lý mụ mụ thấy nàng mở cửa ra tới, nhịn không được lại lẩm bẩm lên: “Tiểu thư a, không phải lão nô nói ngươi, từ khi ngươi nửa tháng trước quăng ngã kia một chút, nguyên bản nhớ kỹ thơ từ đều đã quên không nói, còn liền tự đều viết không nhanh nhẹn, hiện tại cũng chỉ có thể ở quyền cước trên dưới công phu, Hoàng Thượng chính là thả ra lời nói tới, phải cho Đại công chúa tuyển cái văn võ song toàn phò mã, chúng ta muốn nỗ lực a.”
Tề Dư nhìn mắt Lý mụ mụ, lại nhìn về phía sớm chờ ở trong sân hộ viện sư phụ, không thể không nói này quốc sư phủ người cũng là kỳ quái.
Ngoài miệng đều đối nàng tham tuyển phò mã sự rất là để bụng, nhưng thực tế hành động liền có điểm có lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vai Ác Phò Mã - Thất Nguyệt Ngạn
Lãng mạnTác phẩm: Vai ác phò mã Tác giả: Thất Nguyệt Ngạn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1975 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6501 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1994 Văn chương tích phân: 94,623,232 Thể loại truyện: Nguyên sang...