Chương 11 ngủ nơi nào
“A? Nga, công chúa mau bên trong thỉnh, Lý mụ mụ ngươi an bài một chút.” Tề Dư vội vàng nghiêng người, bỏ qua một bên tầm mắt không hề xem ngồi ở trên xe lăn Đại công chúa.
Nữ nhân này kỹ thuật diễn thật tốt quá, làm sao bây giờ, Tề Dư nội tâm kêu rên: Số 2 vai ác nàng ý đồ dùng sắc đẹp mê hoặc ta, làm số một vai ác thiếu chút nữa đã bị sắc đẹp choáng váng đầu óc.
Nếu không phải xem qua nguyên thư cốt truyện, nàng thậm chí đều phải cho rằng Đại công chúa thật sự yêu thầm chính mình.
Hàn Thủy bĩu môi, đẩy xe lăn đi theo Lý mụ mụ phía sau vào sân, Tề Dư cùng Chử Thiền Y hai người đứng ở viện môn chỗ hai mặt nhìn nhau.
“Ngươi nói Đại công chúa nghe được lời nói của ta sao?” Chử Thiền Y vỗ ngực nghĩ lại mà sợ, đặc biệt là câu kia ta cảm thấy Đại công chúa yêu thầm ngươi, xem ra về sau muốn thận trọng từ lời nói đến việc làm a.
Tề Dư lặng lẽ nhìn mắt đã đi vào trong viện thân ảnh: “Hẳn là nghe được đi, bằng không cũng sẽ không phối hợp ngươi nói diễn kịch.”
“Cái gì diễn kịch, cái này xong rồi, Đại công chúa có thể hay không bởi vì bị nhân đạo phá tâm tư, xấu hổ buồn bực thành giận dưới trả thù ta?” Chử Thiền Y nghĩ từ nhỏ tư trong miệng nghe tới nói, trực tiếp đem Phương Hải đánh đến răng rơi đầy đất, còn tuyên bố công chúa phủ muốn hòa thượng thư phủ là địch.
Công chúa gì đó quả nhiên đều thật là đáng sợ, nàng chỉ là cái sống nhờ ở thừa tướng bá bá trong phủ tiểu trong suốt, trăm triệu không thể trêu vào a.
Tề Dư đầy đầu hắc tuyến: “Ngươi thật sự suy nghĩ nhiều quá.” Nàng còn tưởng thanh minh một chút không có gì yêu thầm, cái gì bị chọc phá tâm sự, còn không có tới kịp nói ra, liền thấy cái kia hai chân đem Phương Hải đá thành đầu heo, vẫn luôn đi theo Đại công chúa bên người thị nữ lại đây, các nàng hai cái liếc nhau, ăn ý đều ngậm miệng lại.
“Phò mã, công chúa thỉnh ngài đi vào trao đổi một chút ngủ lại vấn đề.” Hàn Thủy tất cung tất kính mà hướng tới Tề Dư hành lễ, tuy rằng trong lòng cảm thấy cái này quốc sư phủ tiểu thư không xứng với công chúa, nhưng nên có lễ nghi vẫn là phải có.
Tề Dư sửng sốt một chút, sau đó không xác định nói: “Miễn lễ, chúng ta vào đi thôi, đừng làm cho công chúa đợi lâu.” Thiên, cùng này đó cổ đại người giao tiếp quá dối trá, nàng nói xong cũng mặc kệ Hàn Thủy cái gì phản ứng, trực tiếp liền mau chân vào sân.
Xe ngựa đều ở bên ngoài, người hầu cùng tùy tùng cũng canh giữ ở viện ngoại, trong viện chỉ có Lý mụ mụ cùng trưởng công chúa đang nói chuyện cái gì, thấy Tề Dư tiến vào, Lý mụ mụ liền nói: “Tiểu thư, trừ bỏ hạ nhân trụ, chúng ta phòng cho khách chỉ có tam gian, công chúa nói nghe ngươi an bài.”
Tề Dư vừa nghe theo bản năng nổi lên phòng bị tâm, vai ác này công chúa sẽ không lại có cái gì khác dụng ý đi, cùng cổ đại người giao tiếp không chỉ có dối trá, còn rất mệt.
Nàng nhìn mắt đã đi tới Chử Thiền Y, ánh mắt sáng lên có chủ ý: “Như vậy đi, Lý mụ mụ ngươi cùng công chúa còn có công chúa thị nữ một người trụ một gian, Thiền Y cùng ta cùng nhau trụ là được.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vai Ác Phò Mã - Thất Nguyệt Ngạn
RomanceTác phẩm: Vai ác phò mã Tác giả: Thất Nguyệt Ngạn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1975 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6501 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1994 Văn chương tích phân: 94,623,232 Thể loại truyện: Nguyên sang...