Chương 51 uống rượu sao
Sau nửa canh giờ, Tề Dư chỉ cảm thấy tâm phiền ý loạn, sau đó không tự giác mà ra cửa, cuối cùng đi tới hậu viện.
Trong viện hạ hoa khai đến vừa lúc, lại để không cần thiết thời tiết nóng bức cho người ta mang đến bực bội.
Nàng khắp nơi nhìn lại, liền nhìn đến đang ở học quy củ Nghiêm tam tiểu thư.
“Phò mã.”
Mấy cái thị nữ sôi nổi hành lễ, hình như là thay phiên hầu hạ Đại công chúa tắm gội mấy người kia.
Tề Dư xả một mảnh cánh hoa, giống như tùy ý nói: “Nghiêm tiểu thư không phải lưu lại hầu hạ công chúa sao? Như thế nào tại đây học quy củ?”
Thấy có cơ hội giải thích, Nghiêm Khúc Liên vội nói: “Nô tỳ chính là lưu lại hầu hạ Đại công chúa tắm gội, sau này là công chúa phủ nhị đẳng thị nữ.”
Từ dân nữ đến nô tỳ, đơn giản sửa miệng, Tề Dư nghe được trong tai, mạc danh có chút thương cảm, đều là vì sinh hoạt người a.
Loại này tâm lý có điểm phức tạp, nói không rõ phức tạp.
Nàng nhìn Nghiêm Khúc Liên, thần sắc đổi đổi, xoay người đi thư phòng, lúc này, lấy nàng đối Đại công chúa hiểu biết, người hẳn là ở thư phòng đi.
Gõ gõ cửa thư phòng, Tề Dư hỏi một tiếng, nghe được một tiếng “Tiến” sau, liền đẩy cửa ra, một cổ khí lạnh nghênh diện mà đến, cùng bên ngoài khô nóng phảng phất là hai cái thế giới.
Đại công chúa ngước mắt: “Phò mã tìm bổn cung có chuyện gì?”
Tề Dư khẽ thở dài một hơi: “Công chúa đối Nghiêm tiểu thư thấy thế nào?”
Vai ác này thật sự không biết đều chính mình để lại cái thứ nhất liền sẽ cái thứ hai sao? Kể từ đó chính là cho người khác một cái tín hiệu, một cái công chúa cố ý tiếp nhận triều thần quy phục tín hiệu.
Tuy rằng Bách Việt cho phép nữ tử thông hôn, dân phong cũng dần dần mở ra, nhưng một cái công chúa, còn không có bước lên ngôi vị hoàng đế đâu? Làm như vậy thật sự hảo sao?
Không sai, nàng là xuất phát từ loại này suy tính mới đến tìm Đại công chúa, tuyệt không phải bởi vì trong lòng không thoải mái.
“Phò mã nhìn thấy Nghiêm tiểu thư? Bổn cung đối nàng thấy thế nào? Diện mạo minh diễm có thừa, chắc là thân bất do kỷ đi.” Đại công chúa nghiêm túc tự hỏi một chút, lại hồi ức một chút Nghiêm tam tiểu thư cũng không phải thực cam tâm tình nguyện thần thái, cùng với kia một bộ nhận mệnh tư thế.
Hẳn là thân bất do kỷ đi.
Tề Dư nhướng mày, minh diễm có thừa, đây là khen người lớn lên đẹp, thân bất do kỷ? Đây là thương hương tiếc ngọc?
Nàng doanh doanh cười nói: “Công chúa ngày thường tắm gội đều yêu cầu bọn thị nữ làm cái gì?”
Đại công chúa hơi hơi nhíu mày, không rõ đề tài như thế nào chuyển tới này mặt trên tới, nàng tự hỏi một chút nói: “Cởi áo, thêm thủy, rửa mặt chải đầu tóc, có cái gì vấn đề sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vai Ác Phò Mã - Thất Nguyệt Ngạn
RomanceTác phẩm: Vai ác phò mã Tác giả: Thất Nguyệt Ngạn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1975 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6501 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1994 Văn chương tích phân: 94,623,232 Thể loại truyện: Nguyên sang...