Chương 31 bị ám sát sát
Đại sảnh bên trái bình phong mặt sau, một cái mặt mày tinh xảo thiếu niên đứng ở nơi đó quan sát đến tịch người trên, âm thầm đem Tề Dư động tác ghi tạc trong lòng, nhìn kỹ hắn diện mạo, thế nhưng cùng Tề Dư có chín phần tương tự.
Chỉ chốc lát hắn lặng lẽ rời đi sảnh ngoài, sau đó thay Tề Dư quần áo, hai người vóc người cũng không sai biệt lắm, một bên còn có thị nữ ở tỉ mỉ mà thế thiếu niên tu lông mày, nguyên bản quá mức thô cứng mày kiếm biến nhu hòa chút, trên mặt lại hơi làm tân trang một phen, cơ hồ cùng Tề Dư giống nhau như đúc.
Thiếu niên một đường ra trại tử.
Hàn Phong thấy ‘ Tề Dư ’ đi tới liền đón nhận đi: “Thiếu chủ ngươi đã trở lại, chúng ta phải nắm chặt một chút, đi tiếp công chúa thời gian liền phải tới rồi.”
‘ Tề Dư ’ gật gật đầu, không nói chuyện liền lên xe ngựa.
Hàn Phong sờ sờ cái ót, không biết sao lại thế này, tổng cảm thấy nơi nào có chút kỳ quái, bất quá nhớ tới Tề Dư là lần đầu tiên thấy đại trưởng lão bọn họ, khả năng có chút không thích ứng, hắn liền không nghĩ nhiều cái gì.
Xe ngựa một đường sử tiến Bình Man Châu phủ thành, một nửa kia Ngự lâm quân đã chính trang chờ phân phó, ở phò mã dẫn dắt hạ, cùng đi tiếp ứng Đại công chúa.
Thần y cư trú địa phương tương đối hẻo lánh, chờ bọn họ tới rồi lúc sau, đã bị phân phó thần y đang ở vì Đại công chúa nối xương, muốn ngủ lại hai ngày lại trở về.
‘ Tề Dư ’ gật gật đầu, đi theo thị vệ đi xem Đại công chúa, lại chỉ thấy Hàn Thủy ở thần y phòng bên ngoài thủ.
“Phò mã, công chúa đang ở bên trong trị liệu, ngài đi trước phòng chờ đi.” Hàn Thủy nói xong chớp chớp mắt, chủ tử chân tự nhiên là không thành vấn đề, như thế bất quá là trang trang bộ dáng thôi.
‘ Tề Dư ’ gật gật đầu không nói gì, sau đó xoay người đi rồi.
Hàn Thủy nhìn ‘ Tề Dư ’ bóng dáng, thầm nghĩ phò mã thật sự mệt, quả nhiên thân thể hảo nhược, liền lời nói đều không nói, thật nhỏ mọn.
Màn đêm buông xuống, Hàn Thủy rốt cuộc đẩy Đại công chúa rời đi thần y phòng.
Trở lại chính mình phòng, thấy ‘ Tề Dư ’ chính ngồi ngay ngắn ở trước bàn, Đại công chúa sắc mặt bình tĩnh nói: “Phò mã vẫn luôn ở chỗ này chờ bổn cung?”
‘ Tề Dư ’ gật đầu, ánh mắt lập loè một chút đứng dậy, hướng tới Đại công chúa hơi hơi khom người một chút.
Hàn Thủy liền tiếp nhận lời nói đi: “Thần y nơi này phòng không đủ, phò mã này hai vãn cùng công chúa cùng nhau, nô tỳ liền ở bên ngoài thủ, ngày sau chúng ta là có thể khởi hành trở lại kinh thành lạp.”
Đại công chúa thấy ‘ Tề Dư ’ đứng không biết suy nghĩ cái gì, nàng cong cong môi đem khăn che mặt bóc: “Như thế nào? Phò mã không vui? Bổn cung cho rằng ngươi thực chờ mong đâu?”
Hàn Thủy nghe vậy lui về phía sau hai bước, mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim, tỏ vẻ chính mình chỉ là cái phông nền, công chúa cùng phò mã lặng lẽ lời nói, không phải nàng chủ động muốn nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vai Ác Phò Mã - Thất Nguyệt Ngạn
RomansaTác phẩm: Vai ác phò mã Tác giả: Thất Nguyệt Ngạn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1975 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6501 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1994 Văn chương tích phân: 94,623,232 Thể loại truyện: Nguyên sang...