61-70

3.8K 126 52
                                    

Chương 61 đổi lợi thế

“Yêu đương ý tứ, đại khái chính là chỉ hai người lẫn nhau luyến mộ, bởi vậy sẽ nhịn không được tưởng cùng đối phương nói chuyện với nhau, tới gần, chính là hữu hảo hỗ động, như ngươi ta như vậy.”

Tề Dư ở trong đầu nỗ lực tổ chức từ ngữ, một bên giải thích một bên tiểu tâm quan sát đến Đại công chúa thần sắc, nói như vậy hẳn là không thành vấn đề đi, ngài có thể hay không thu thu chính mình lòng hiếu học.

Đại công chúa thật sâu mà nhìn nàng một cái, rồi sau đó từ từ nói: “Thì ra là thế, bất quá hữu hảo hỗ động lại là ý gì? Là thiện ý lẫn nhau động thủ sao?”

Tề Dư: “…”

Nàng tự bế, một chút cũng không nghĩ nói chuyện, đây là từ đâu ra yêu - nghiệt, còn chưa đủ.

“Công chúa nói được đều đối, chính là ý tứ này.”

“Là phò mã kiến thức rộng rãi, bổn cung thụ giáo.” Đại công chúa ánh mắt hơi ám, lại vô tình miệt mài theo đuổi, có chút nghi vấn, nàng không hy vọng là chính mình đi cưỡng cầu một đáp án, mà là hy vọng phò mã có thể chủ động cho nàng giải thích nghi hoặc, cho nên điểm đến mới thôi là được.

Tề Dư thấy Đại công chúa rốt cuộc không hề một lòng thỉnh giáo, trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng rốt cuộc là còn có chút thấp thỏm, cũng không biết nên như thế nào giảng chính mình lai lịch, trong lòng có xong việc, buổi tối ngủ thời điểm đều thành thật, nhợt nhạt một hôn, liền sớm ngủ hạ.

Tới rồi Ngải Diệp hồi tây đảo quốc ngày đó, Đại công chúa cứ theo lẽ thường đi thượng triều, Tề Dư liền đi phủ Thừa tướng, cùng Chử Thiền Y cùng nhau đưa Ngải Diệp rời đi.

Một đường đưa đến ngoài thành.

“Làm phiền đưa tiễn, ta lần này như cũ sẽ đường vòng Bình Man Châu, đem sự tình định ra tới sau liền trực tiếp đi trên biển, đến nỗi cùng Đại công chúa ước định sự, ta cũng sẽ thủ ước, chắc chắn trước tiên đem tin tức đưa tới.”

Ngải Diệp nói xong, đôi mắt hướng tới Tề Dư chớp nha chớp, nên nói nói đều nói xong, ngài cũng đừng quấy rầy chúng ta vợ chồng son lưu luyến chia tay.

Tề Dư nháy mắt lĩnh hội chính mình làm bóng đèn lóe sáng, nàng yên lặng xoay người sang chỗ khác, tiến xe ngựa chờ.

Qua hồi lâu, không thấy Chử Thiền Y tới, nàng vén lên màn xe, nhảy xuống xe ngựa đi qua đi, liền thấy Chử Thiền Y ánh mắt thâm mà xa mà nhìn kia thất đi xa khoái mã, lập tức thân ảnh đã chậm rãi mơ hồ.

“Ngươi nói, ta có thể chờ đến nàng trở về tiếp ta sao?” Chử Thiền Y lời nói mang theo lo lắng, lại cũng mang theo muốn vẫn luôn chờ đợi quyết tâm.

Tề Dư dưới đáy lòng thiển nói một tiếng, Ngải Diệp chính là thư trung nữ chủ, khẳng định sẽ không có việc gì, nhưng là không sẽ trở về tiếp chính mình tiểu tỷ muội đi tây đảo chính là không biết sự.

“Bá phụ đồng ý các ngươi sự?”

“Ân, cha muốn nàng cho dù khống chế tây đảo, đời này cũng chỉ có thể có ta này một cái thê tử, nàng đáp ứng rồi.”

[BHTT] [QT] Vai Ác Phò Mã - Thất Nguyệt NgạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ