Profile 002 | LÝ KIM NGƯU - Profile 005 | LÂM SƯ TỬ
.
.
.
If you like to do the things you know that we shouldn't do
Then baby, I'm perfect. Baby, I'm perfect for you.Perfect - One Direction
.
.
.
Tiết học nhàm chán trôi qua cùng sự ảm đạm của một ngày đông u ám, Sư Tử buồn ngủ kinh khủng, cảm giác cậu có thể gục xuống và ngủ ngay lập tức.
Cảm thấy lưng có chút khó chịu, Sư Tử nhíu mày quay xuống, nhận ra gương mặt quen thuộc của Kim Ngưu, cậu như bừng tỉnh.
- Sư Tử, bim bim không? - Kim Ngưu nói nhỏ, đoạn chìa ra trước mặt cậu một gói Oishi Bí đỏ. Đúng vị Sư Tử thích.
- A, cảm ơn! - Sư Tử vui vẻ nhận lấy - Em vào lớp lúc nào nhanh thế?
Kim Ngưu nhanh chóng chuyển lên ngồi cạnh Sư Tử nhân lúc giảng viên không để ý.
- Em chui từ cửa sau, có bạn chung câu lạc bộ với em học lớp này nên em đi ké.
Kim Ngưu tiếp tục dụ dỗ Sư Tử bằng bim bim Oshi Bí đỏ, cả hai cố gắng ăn nhỏ tiếng nhất có thể. Cảm giác làm chuyện xấu rất vui, Sư Tử không phủ nhận.
- Này, trốn tiết đi! - Kim Ngưu đột nhiên đề nghị.
Khuôn mặt Sư Tử thoáng bất ngờ, song lại ngay lập tức lắc đầu.
- Đây là môn chuyên ngành của anh đấy.
- Không lo, không lo.
Kim Ngưu quay xuống người bạn đi cùng mình ban đầu, nhờ vả cẩn thận rồi quay lên tạo dấu OK với Sư Tử. Thấy Sư Tử vẫn còn do dự, Kim Ngưu lập tức sử dụng "đặc quyền" của bạn gái:
- Đi với em đi mà, học chán lắm...
Trước ánh mắt của Kim Ngưu, Sư Tử chỉ đành thở dài gật đầu. Chỉ chờ cái gật đầu đó, Kim Ngưu hí hửng kéo Sư Tử đi.
Chậc, ai bảo Kim Ngưu lại đáng yêu như vậy chứ!
Phi vụ tẩu thoát của hai người thuận lợi trót lọt, Kim Ngưu mang theo chiếc bụng đói đã chứa tới hai gói bim bim nhưng vẫn chưa được lấp đầy kéo Sư Tử ra quầy đồ ăn nhanh trong canteen trường.
- Chào mừng đến với thiên đường! - Kim Ngưu cúi người dang tay giới thiệu như một người nhân viên chào hàng, đoạn ngẩng lên nói với cô bán hàng - Cho con hai cốc ớt với ạ!
Kim Ngưu hơi bất ngờ khi biết đây là lần đầu tiên Sư Tử ăn xiên bẩn.
- Chính em gọi nó là xiên bẩn cơ mà. - Sư Tử nói nhỏ vào tai Kim Ngưu.
- Nhưng mà nó không có bẩn. - Kim Ngưu phồng má - Xiên chiên trong canteen trường mình cũng khác với bên ngoài đó.
- Anh mà đau bụng là bắt đền em.
Ngay sau khi thử cái xiên đầu tiên, Sư Tử như được khai sáng, ăn lấy ăn để, sau đó đã ăn còn nhiều hơn Kim Ngưu, sức công phá có thể nói là rất khoẻ.
- Từ nay anh chính là chiến thần xiên bẩn, kẻ hủy diệt nem chua, tổng tư lệnh tương ớt, sao anh có thể ăn nhiều như vậy chứ. - Kim Ngưu đầy bất ngờ vỗ vào má Sư Tử.
Sư Tử cười vang, tay áp lên tay người yêu:
- Thực sự rất ngon mà, không hiểu sao trước nay anh chưa từng biết mà ăn.
- Thấy không, trốn học với em rất vui đấy, đồ sinh viên gương mẫu ạ. - Kim Ngưu bẹo má Sư Tử - Không đi với em, anh sẽ chán chết trong lớp chuyên ngành thôi.
Sư Tử vòng tay ôm Kim Ngưu sát vào mình, cười nhẹ nhàng đồng tình:
- Em nói đúng.
- Anh bắt đầu thấy mình hợp trốn học với em chưa? - Kim Ngưu lém lỉnh hỏi.
Sư Tử cười lớn, dịu dàng hôn "chụt" một cái:
- Dành thời gian với em thì lúc nào cũng hợp.
.
.
.
Published: 31/12/2023
Author's note: Sư Tử thật thiếu nghị lực quá đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao | Our songs
Fanfictionnhững câu chuyện nhỏ bé xung quanh những con người nhỏ bé. đây có thể là câu chuyện của họ nhưng cũng có thể là câu chuyện của cậu. hãy tận hưởng nhé! ^^ @nhathasayhi - 13.10.2021