Trong khi đó Fervin, người đã đến phòng ăn trước, gấp tài liệu trên tay và đặt chúng sang một bên.
Anh nheo mắt nhìn đồ ăn chưa ra, dù xem tài liệu bao lâu.
Khi anh ta gọi cho người quản gia, Alfred, và hỏi chuyện gì đang xảy ra, anh ta đã nhận được một số tin tức đáng ngạc nhiên.
"Phu nhân nói rằng ngài ấy sẽ ăn tối cùng với người. Chờ thêm một chút thì sao? "
"Vô nghĩa, tại sao một người chưa bao giờ ăn với ta..."
Anh còn chưa kịp tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra thì cánh cửa phòng ăn đã bị đẩy ra.
Irwen, người ăn mặc đẹp trong chiếc váy đỏ bồng bềnh, bước vào với mái tóc dài xoăn bồng bềnh bồng bềnh.
Cô ngẩng đầu nhìn anh khi ngồi xuống bàn, đối diện với anh với sự hướng dẫn của một cô hầu gái.
Một giọng nói dễ chịu và phong phú phát ra từ miệng cô.
"Ta muốn chúng ta ăn cùng nhau. Điều đó có ổn với chàng không?"
Thay vì trả lời, Fervin chỉ nhìn cô chằm chằm.
Anh ngạc nhiên và kinh ngạc, choáng váng đến mức như thể bị ai đó đập vào đầu và chấn động.
Cô, người bình thường luôn trang điểm dày như một bóng ma, lại xuất hiện trước mặt anh với khuôn mặt phong trần.
Nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt trắng như sữa của cô, nụ cười dường như dành riêng cho anh, đẹp đến mức dường như khắc sâu trong tim anh.
Chiếc bu lông được khóa chặt trong bốn năm qua vặn vẹo điên cuồng, như thể nó đang cố gắng giải phóng chính mình.
"Ta thực sự phát điên."
Anh khó khăn quay mặt đi khỏi khuôn mặt Irwen và vùi mặt vào hai tay.
Anh dụi mắt, như thể anh đang mệt mỏi, và nhanh chóng sắp xếp suy nghĩ của mình.
Sự thay đổi đột ngột của người vợ không hề quan tâm đến anh mà chỉ có thù hận, chỉ có thể hiểu là thế này.
"Có lẽ nàng vẫn còn ốm? Bác sĩ Doppari ban đầu nói rằng nàng đã ổn nhưng... "
Irwen có một biểu hiện bối rối trên khuôn mặt khi trả lời câu hỏi nghiêm túc của Fervin.
"Ta không còn ốm nữa. Nó biến mất ngay khi ta thức dậy ".
"Vậy tại sao nàng không hành động như trước đây? Và tại sao nàng không trang điểm? "
"Ta cảm thấy lớp trang điểm đậm có hại cho làn da của mình. Tại sao, nó trông kỳ lạ? "
Giọng điệu thẳng thắn của cô ấy không có một chút độc tính nhắm vào anh, làm anh nhột nhột.
Fervin chăm chú nhìn Irwen.
Đây là lần đầu tiên anh nhìn thấy khuôn mặt trần của Irwen sau khi kết hôn.
Khuôn mặt thường được trang điểm dày cộp của Irwen còn tệ hơn cả không trang điểm, lại đẹp đến mức khiến anh sững sờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yandere] Tôi Trở thành Vợ cũ của Nam chính Yandere
Storie d'amoreI Became the Obsessive Male Lead's Ex-Wife 집착남주의 전부인이 되었습니다 Tôi Trở thành Vợ cũ của Nam chính Yandere Tác giả: 퍼젤 Editor/Trans: BATIEN ________________________________________ Giới thiệu: Tôi trở thành vợ cũ của nam chính Yandere, một công tước khô...