🔱 Dark Conspiracy ☯️
03:20 PM
Jacque: who's another mother fucker?
Saga: gosh, na-wrong send lang ako.
Magna: na-wrong send? Huh! 'Yan naman palagi ang excuse niyo kapag may sinabi kayong hindi maganda at napuna.
Veda: @Magna masyado kang suplada, na-wrong send lang nga, e.
Athena: wrong send o sadya? Naku, Jacque, 'di pwedeng ako lang. Saga meant it.
Saga: grabe kayo sa'kin, wrong send nga 'yon.
Dame: h'wag niyo siyang idiin.
Jacque: hmm, you guys don't take it seriously. I don't allow anyone in this group to disrespect me.
Saga: Ang OA mo naman po, hindi ko nga sinasadya. Na-wrong send lang, e. Sino ka ba?
Veda: potangena mo Saga, tumahimik ka na lang!
Atria: aruy atapang ni Saga, manok na kita agad.
Athena: ginawa niya rin ginawa ko, mukhang hindi lang ako ang may deduction.
Jacque: Are you the newbie @Saga? Lincoln, deduct her 1 wish.
Saga: what?! Teka, bakit? Sino ka ba para gawin 'yan? I was just kidding but this time, this isn't fair!
Admin Lincoln: Jacque, baka pwede pa 'to idaan sa magandang usapan? Baguhan lang siya.
Jacque: sure.
Admin Lincoln: what sure? Payag ka? I will not deduct her?
Athena: what? No! Ako nga dati e binawasan ng isa.
Jacque: yeah, Lincoln. But in return, you will lost your job. That simple.
Admin Lincoln: sino nagsabing hindi babawasan ng isang wish si Saga? Hindi pwedeng si Athena lang makaranas n'on.
Athena: hell yeah! Dapat may karamay ako.
Saga: are you guys serious? I was just...kidding. I don't even know that Jacque.
Magna: he is the first founder, just so you know. Observe kasi, Saga. H'wag puro joke, hindi lahat ng oras dinadaan sa biro ang lahat.
Dame: woi, Magna. Kalma, masyadong matabil keyboard mo.
Atria: real talk siya p're.
Veda: @Magna, ano problema mo kay Saga. Na-wrong send nga lang, e. Saka baguhan lang siya.
Magna: @Veda and? Hindi iyon excuse para hindi siya parusahan lalo pa't founder iyong nagsabi.
Admin Lincoln: guys, no hate. Spread love. H'wag kayo mag-away rito. Out na si Jacque, walang pakialam 'yon. Let this slide.
Saga: fine, then deduct one. Veda, enough.
Saga: admin Lincoln, pwede mag-wish ngayon?
Veda: Ewan ko na lang sa mundo.
Magna: 'wag na kasi ipagtanggol kung mali.
Dame: init ng ulo ni Magna hahhaha.
Admin Lincoln: @Saga sure, why not, dear?
Saga: h'wag mo akong ma-dear dear, nilaglag mo rin ako kanina. Anyway, gusto ko hilingin na maibalik ang na-deduct sa'kin.
BINABASA MO ANG
Dark Conspiracy (Epistolary)
Mistério / SuspenseA group chat. An organization. Mysterious members. And an innocent newbie. It is thought to be an ordinary group chat of teenagers, students and rp'ers. But the thing is, they grant wishes. And they conspire to make it happen. Either in a good or ba...