6. chuyện ngày mình tạm xa nhau

874 98 14
                                    

Một hôm tối thứ 6 nọ, tại tổ ấm của Yeonjun và Beomgyu.

"Thế là đi à?"

"Ừ."

"Đi hai tuần liền?"

"Chứ sao!"

"Không đi được không?"

"Không được. Ở nhà đến mốc người rồi, phải đi chứ!"

"Nhưng Ben với anh sẽ nhớ em lắm..."

"Không biết, hai người tự xử đi!"

Vừa nói, tay Beomgyu vẫn gọn gàng xếp từng bộ quần áo vào vali, thậm chí còn sắp ra hẳn bộ nào mặc ngày nào, rồi còn đồ dự phòng nữa. Cậu xếp khá nhiều quần áo của mình vào vali, như sắp rời nhà đi bụi luôn.

"Thế anh cũng xin nghỉ việc rồi đặt vé máy bay đi với em luôn nhé?"

"Không cần mà anh có bị khùng không vậy? Hơn hai chục tuổi rồi mà cứ làm như con nít mới lên năm ấy!"

"Không nhưng mà người ta nhớ em nên mới đòi đi theo chứ." - Yeonjun bĩu môi, giọng nài nỉ - "Em đi một mình mà, có đi với đồng nghiệp đâu mà loo."

"Em không có lo, em chỉ muốn ở một mình một chút-"

"EM HẾT YÊU ANH RỒI À? SAO LẠI MUỐN Ở MỘT MÌNH" - Yeonjun bỗng dưng hét lớn, Ben nhỏ đang nép mình bên góc tường say sưa ngủ cũng giật hết cả mình mà lông dựng đứng lên, rên hừ hừ mấy tiếng khó chịu rồi lại kiếm một chỗ khác để ngủ tiếp.

"Không phải, tại em thấy mình bám nhau hơi bị lâu rồi. Lỡ sau đi xa nữa, lâu nữa thì như nào. Chuyến này là đi thử coi sao." - Beomgyu day trán, chầm chậm giải thích.

Quả thực, mấy năm yêu nhau nhưng hai người chưa từng xa nhau được quá một tuần. Chuyến công tác này là Beomgyu cũng muốn thử mình, thử cả anh người yêu nữa.

"Khônggggg, có bao giờ mình phải xa nhau đâu mà em nói thếếếếế." - Yeonjun nũng nịu, tay vòng qua bám chặt lấy hông của em người yêu.

"Tóm lại là không nói nhiều. Bỏ ra nào, trễ giờ của em mất."

"Nahhhhhhhh, hong hong hong honggg." - Yeonjun lắc đầu nguầy nguậy, tay ôm eo em bồ càng chặt hơn.

"Bỏ.ra.coi." - Beomgyu nghiến răng.

"KHÔNG! EM NÓI VẬY THÌ CHẮC CHẮN LÀ EM ĐANG CÓ Ý MUỐN CHIA TAY ANH, MUỐN ANH LÀM QUEN VỚI CÔ ĐƠN DẦN CHỨ-"

Cốp.

"Đồ con lừa, phải kí đầu đến vậy mới chịu." - Beomgyu nói xong thì ngoảnh mặt quay đi liền, không thèm nhìn tiếp lấy nửa con mắt.

Choi Yeonjun nằm xấp mình trên giường, tủi thân sắp khóc.

Coi kìa! Dỗi!!

_

Sân bay XYZ

"Beomgyu đi công tác nhớ giữ gìn sức khỏe, ăn uống đầy đủ, Tokyo bây giờ đang lạnh lắm, anh đã bỏ mật ong vào hành lí rồi, có ho nhớ chịu khó ngậm một xíu, đừng đi chơi đêm, đừng quen linh tinh, ra đường nhớ đeo khẩu trang kẻo bị nhiễm bệnh."

"Ừ, anh cũng vậy."

"..."

"..."

"Thế em đi đây."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[yeongyu] - thì nhà nào mà chẳng có nóc!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ