2. chuyện cãi cọ

1.1K 138 6
                                    


2. Choi Yeonjun và Choi Beomgyu, từng cãi nhau về một chuyện khá là ngớ ngẩn. Ừ, chuyện là như này: Trong bữa ăn tối, Yeonjun có nói là, sau này khi cưới nhau về rồi, anh muốn treo ảnh cưới của họ ở trên tường phòng khách, với lí do là muốn mọi người có thể thấy được vẻ chói lòa của họ, đồng thời 'khẳng định' rằng cả hai đã là 'hoa' có 'chậu'. Nhưng Beomgyu thì không, cậu muốn treo trong phòng ngủ, vì một phần là cậu thấy nó khá không phù hợp, phần còn lại là do cậu không thích ảnh của mình và Yeonjun bị quá nhiều người thấy.

Mà có mỗi thế thôi, cả hai cũng làm um lên. Phải Yeonjun mà nhường Beomgyu một tí thì chuyện có phải đã lắng xuống rồi. Đằng này lại còn dai hoi mà tranh cãi với cậu. Mà Beomgyu cũng chẳng chịu cơ, biết tính người yêu mình trẻ trâu lại còn thích đùa dai nhưng vẫn cứ gân cổ lên cãi.

"Em ăn xong rồi. Anh ăn xong thì cứ để bát đũa ở chậu, mai em dậy rồi rửa sau."

Bỗng đang cãi nhau, Beomgyu liền hạ giọng, nói. Không đôi co nhiều, cậu liền đứng dậy phủi quần áo, quay đầu đi một mạch về phòng ngủ, đóng cửa cái rầm, cái bản lề như sắp muốn rơi ra ngoài luôn.

Để lại Choi Yeonjun với gương mặt đờ đẫn.

Khi nãy còn cãi nhau hăng say lắm cơ mà nhỉ?

Không biết đâu, nhưng lần này thì chắc chắn anh sẽ phải ngủ ngoài sofa rồi.

_

Choi Yeonjun sau khi thực hiện xong nghĩa vụ của một anh người yêu đảm đang thì liền tót vào phòng ngủ, nhảy phịch lên giường mà ôm lấy Beomgyu, giọng tinh nghịch hỏi.

"Beomgyu còn giận anh hả?"

"Không." 

Cậu lạnh nhạt đáp.

Đấy, con gấu này chỉ khi nào giận dỗi mới cục súc như vậy thôi! Nhưng không nản lòng, anh liền tự hào nói.

"Anh vừa rửa bát thay bé đấy! Hôm nay anh vừa nấu cơm vừa rửa bát, dọn nhà luôn nè. Bé khen anh đi."

"Ai rảnh. Mà anh mau bỏ cái tay ra khỏi người tôi ngay, không thì trách sao tôi vô tình."

"Không, anh không buông."

Nói rồi, Yeonjun liền siết thêm lực cánh tay đang ôm eo Beomgyu lại, mỏ thì chu ra, thể hiện sự không đồng tình một cách rõ ràng.

'Bịch'

"Đau anh!"

Một cước vào bụng, Yeonjun đã đau khổ mà lăn vèo xuống đất.

"Là tôi đã cảnh báo trước rồi mà anh không nghe! Đi ra ngoài nhanh, tôi muốn ở một mình."

"...Đi thì đi, nhưng đi ngủ thì em nhớ phải đắp chăn đấy, đang giao mùa nên dễ bị ốm lắm."

"Biết rồi, nói lắm. Ra ngoài đi!"

Choi Yeonjun bỗng dưng muốn khóc ghê...

_

Có một điều mà Beomgyu không thể phủ nhận, thiếu hơi của Yeonjun là cậu không ngủ được. Bằng chứng là leo lên giường từ 8 giờ tối, bây giờ đã là 10 giờ kém rồi nhưng cậu vẫn chưa thể chợp mắt. Kể từ khi dọn về ở chung, Beomgyu không biết tự khi nào đã hình thành một thói quen là cứ đêm đến sẽ tự giác chui vào lòng Yeonjun mà cuộn tròn rồi mới yên tâm nhắm mắt. Thực ra là có thể ôm gối để thay, nhưng cái gối ôm nó vừa cứng vừa lạnh ngắt hà, mà nó có biết ôm lại mình đâu!

[yeongyu] - thì nhà nào mà chẳng có nóc!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ