Chương 1. MÂU THUẪN

1.7K 75 10
                                    

Chương 1. MÂU THUẪN

"Lại lần nữa."
"Lại lần nữa."
" Stop. Stop. Mika, cậu có thể nghiêm túc được không? Đây là lần thứ mấy cả nhóm phải tập lại vì cậu rồi?" Santa nóng giận.
Mọi người đều im lặng, không khí ngày càng căng thẳng.
"Tôi đã nói với cậu rồi, đoạn vũ đạo này quá khó thực hiện. Tôi cũng đã rất cố gắng rồi, cậu không thấy à? Sao cậu cứ gắt với tôi vậy" Mika phản bác.
"Thôi mọi người lại lần nữa nào." Lưu Vũ lên tiếng.

"MIKA!! Dừng lại đi. Cậu không thể cố gắng hơn được à?" Santa gắt lên với Mika.
"San, bình tĩnh lại đi!!" Rikimaru can ngăn.
"Anh ấy cũng đã cố gắng rồi mà." Lưu Vũ bênh vực.
Mọi người trở nên trầm mặc, Mika bắt đầu không thể kìm nén.
"Hay chúng ta thử thay đổi một chút vũ đạo đi?" Lưu Vũ đề nghị.
"Tại sao phải đổi? Tại sao chỉ vì cậu ấy không tập được mà cả nhóm phải thay đổi vũ đạo?" Santa không đồng ý "Vũ đạo đã thống nhất rồi không thể thay đổi chỉ vì cậu ấy không chịu cố gắng."
"Thôi được rồi tập tiếp thôi mọi người." Bá Viễn cố gắng làm giảm sự căng thẳng.
"Thôi đủ rồi đó. Tôi cũng đã cố gắng lắm rồi." Mika quăng chiếc khăn, "Cái gì cậu cũng phải từ từ chứ. Cậu có thể tôn trọng những nỗ lực của tôi không?"
"Cố gắng mấy ngày rồi mà vẫn sai à? Cậu có chắc là cậu đã cố gắng không?" Santa nói.
"Cậu tưởng ai cũng giỏi được như cậu?" Mika tức giận.
"Nhưng mọi người đều đã làm được. Còn cậu thì sao?", Santa không thể chịu đựng nữa. "Chỉ mình cậu sai. Chỉ vì cậu mà cả nhóm phải tập đi tập lại. Cậu thấy đáng không?"
Mọi người xung quanh không dám lên tiếng, bầu không khí trở nên khó xử.
"Tôi đã cố gắng, nhưng dù có cố gắng đến đâu, cậu cũng không hài lòng." Mika nói, Tôi thấy không phải lỗi ở tôi, mà chỉ là cậu thích ra vẻ. Cậu xem cái cậu gọi là hoàn hảo mà cậu muốn đi, cậu nhìn mọi người xem. Có ai là không đau nhức khắp người không?"
"Tại ai?"
"Thôi hai người bình tĩnh lại đi. Nghỉ ngơi một chút rồi chúng ta tập lại." Lưu Vũ can ngăn.
Mika tức giận bỏ đi, cả nhóm ai cũng không dám nói gì, mỗi người một góc nghỉ ngơi. Điện thoại Patrick đổ chuông, cậu bỏ ra ngoài nghe máy. Gia Nguyên thấy biểu cảm của cậu có vẻ kỳ lạ nên cũng đi theo sau.

"Con không muốn nghe nữa. Con mệt lắm rồi" Patrick cố kiềm lại những giọt nước mắt đang chực rơi.
"Nè gì căng căng vậy? Nói tôi nghe đi." Trương Gia Nguyên thấy Patrick có vẻ lớn tiếng tiến đến hỏi thăm.
"Không có gì đâu."
"Nói cho tôi nghe đi mà. Nguyên ca đây sẽ giúp cậu giải quyết hết. Nói đi ai ăn hiếp cậu tôi đánh người đó." Gia Nguyên lên tiếng.
"Đủ rồi!!" Patrick nóng giận.
"Nè, cậu làm gì vậy?" Gia Nguyên bắt đầu cảm thấy không ổn, "Đừng có mà quá đáng nha."
"Tôi không muốn nói chuyện với cậu."
"Cậu nói cho rõ ràng đi. Tôi làm gì cậu mà cậu lớn tiếng với tôi?" Gia Nguyên bực bội kéo áo Patrick.
Patrick không kiềm chế được đấm vào mặt Nguyên, Trương Gia Nguyên sững sờ. Patrick chợt nhận ra mình lỡ tay, nhưng đã không còn kịp. Tuy nhiên, cậu không còn tâm trí để nghĩ đến việc xin lỗi. Cậu rất mệt, mấy ngày nay ghi hình và tập luyện liên tục, không được nghỉ ngơi. Rồi lại còn... Patrick bỏ lại Gia Nguyên ở phía sau rồi về phòng. Gia Nguyên sững người, cậu không hiểu lý do tại sao Patrick lại tức giận và đánh mình.

"Thôi hôm nay tạm thời vậy đã, về sớm đi mọi người cũng mệt rồi." Lưu Vũ thấy bầu không khí không ổn, bảo cả nhóm về nghỉ ngơi. "Cố lên mọi người, còn một ngày nữa thôi."
Mọi người không ai đáp, dọn đồ ra về. Lưu Vũ và Mika ở lại phía sau thu dọn đồ.
"Anh bình tĩnh một chút. Santa cũng là vì lo cho nhóm nên mới nói vậy thôi." Lưu Vũ lên tiếng.
"Cậu ấy chính là quá cố chấp.", Mika tức giận. "Cậu ấy không thấy rằng đoạn vũ đạo kia không ổn sao?"
Tình cờ lúc đó, Santa để quên điện thoại nên quay lại phòng tập và nghe được đoạn đối thoại giữa Lưu Vũ và Mika.
"Nói gì thì nói thẳng mặt, đừng có giở trò nói sau lưng như thế!" Santa không kiềm chế nổi khi nghe Mika nói xấu mình trước mặt Lưu Vũ.
"Cậu thấy tôi nói sai à? Đoạn vũ đạo này chính là không ổn." Mika quát lên, "Cậu cũng không phải là thầy của tôi, đừng có ở đó mà ra lệnh. Ở đây còn nhiều người lớn hơn cậu đấy."
"Có một mình cậu thấy không ổn thôi. Tất cả mọi người đều làm tốt." Santa lớn tiếng, "Cậu đừng có ích kỷ vậy, cậu mới là người cố chấp ở đây đó."
Lưu Vũ thấy tình hình không ổn, bèn lên tiếng, "Hai người thôi đi. Đủ chưa hả? Cả ngày rồi đó không thấy chỉ vì hai người mà cả nhóm đều căng thẳng à?". Lưu Vũ tức giận, "Hai người quên chúng ta là một nhóm rồi sao?"
"Tại người nào đó không chịu nghiêm túc tập luyện, làm ảnh hưởng đến tiến trình của cả nhóm." Santa nói với giọng mỉa mai, "Đừng vì vô dụng mà nói người ta này nọ."
"Cậu nói ai vô dụng?"
"Ai vô dụng người đó tự biết."
Mika không chịu được lao vào đẩy ngã Santa. Santa tức tối, đứng dậy giơ nắm đấm lên định đấm Mika. Lưu Vũ ở cạnh thấy Santa chuẩn bị đánh nhau với Mika thì chỉ muốn can ngăn nhưng không ngờ Santa đã vung nắm đấm vào mình. Khi Santa tỉnh táo lại, chỉ thấy Lưu Vũ đã ngã ra đất. Hai người vội đỡ Lưu Vũ dậy.
"Thưa thầy, thầy vừa lòng rồi chứ?" Mika tức giận đưa Lưu Vũ về bỏ lại Santa một mình thẫn thờ trong phòng tập.
Santa cũng muốn cãi lại, nhưng khi thấy Lưu Vũ chịu đau, cổ họng cậu bỗng nghẹn lại. Cậu định tiến lại xin lỗi Lưu Vũ, nhưng chân cậu lại không nhấc lên nổi. Cậu thầm trách bản thân. Nhưng, cậu...cậu cũng chỉ là muốn tốt cho cả nhóm mà thôi. Đúng, cậu không sai, người có lỗi chính là Mika. Đúng vậy! Santa tự trấn an bản thân.

Trương Gia Nguyên, Châu Kha Vũ và Cao Khanh Trần ba người đang ở ký túc xá khu A chuẩn bị đồ ăn. Trương Gia Nguyên lúc này vẫn đang mải suy nghĩ về chuyện của Patrick thì đột nhiên thấy Mika đưa Lưu Vũ vào.
"Lưu Vũ, mặt anh sao vậy? Anh ổn không?" Châu Kha Vũ vội chạy ra đỡ Lưu Vũ.
"Trời ơi Tiểu Vũ, làm sao mà mặt cậu đỏ vậy?" Nine thấy Lưu Vũ với khuôn mặt bị sưng vội hỏi thăm.
"Không sao. An tâm, không cần lo đâu." Lưu Vũ vội trấn an mọi người.
"Mika, để em đỡ Tiểu Vũ về phòng cho. Mặt Tiểu Vũ đây là làm sao?" Châu Kha Vũ quay sang hỏi Mika.
"Em hỏi người phía sau kia kìa." Mika nhìn về phía sau mỉa mai.
Lúc này, Santa bước vào, nhưng không nói câu nào, cũng không trả lời câu hỏi của Châu Kha Vũ, đi thẳng lên phòng.
Hôm nay, mọi người đều ngổn ngang với những suy tư trong lòng. Santa vẫn đắn đo suy nghĩ, liệu mình có đang khắt khe với mọi người quá hay không.
Đêm nay, ai cũng mang tâm trạng phức tạp mà chìm vào giấc ngủ.

-------------
📌 Câu chuyện được viết chỉ là fanfic, chỉ là hư cấu và không hề có thật.

📌 Bản quyền thuộc về page Tao là Fan Đoàn đây. (https://www.facebook.com/weareot11/)

⚠️ Không repost vì đây hoàn toàn là nội dung do bọn mình tự nghĩ ra và không hề dựa trên bất kỳ nguồn tham khảo nào.

[FANFIC INTO1] - Số 11Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ