Chương 2.1. ĐÁY VỰC
Sau sự việc hôm qua, Mika quyết định nhờ Rikimaru chỉ dạy vũ đạo, cậu sợ liên lụy đến buổi trình diễn của cả nhóm. Mika đã tập luyện cả đêm, do vậy cậu chưa hề chợp mắt một giây nào, cậu kiệt sức.
Lúc cả nhóm đang nghỉ ngơi, Nine chợt cảm thấy Patrick hôm nay không giống mọi hôm. Cậu nghĩ chắc hẳn do lịch trình dày đặc của cả nhóm khiến Patrick mệt mỏi, chầm chậm lại gần.
"Pai~, anh giúp em giãn cơ nhá. Em mệt lắm hả" Nine hỏi thăm nhưng không thấy Patrick trả lời vì cậu vẫn đang mải suy nghĩ, không hề tập trung. Nine gọi tới lần thứ 3 Patrick mới phản ứng lại.
“Anh gọi gì em thế” Patrick thất thần.
“Mệt lắm không? Anh giúp em giãn cơ nhé?”
“Em không sao. Anh nghỉ ngơi đi.” Patrick đứng dậy đi vào toilet, không muốn nói chuyện với ai.Anh quản lý của nhóm đến tìm Lưu Vũ thảo luận về thứ tự trình diễn, chợt để ý khuôn mặt vẫn còn hơi sưng của Lưu Vũ.
“Mặt em sao vậy Lưu Vũ? Có chuyện gì à?”
“Em không sao đâu ạ. Anh đừng lo.” Lưu Vũ lảng tránh, “Hôm nay thứ tự trình diễn của bọn em là sau các tiền bối Bon Bon Girls 303 đúng không ạ?”
Anh quản lý bắt đầu dặn dò Lưu Vũ về thứ tự sân khấu và timeline chương trình, không nhắc đến việc mặt cậu trông có vẻ sưng nữa.Trong lúc duyệt chương trình, Mika tập sai động tác, hoàn toàn không có lực.
“Vô dụng.” Santa không vừa ý, lớn tiếng mắng mọi người rồi bỏ đi.
Rikimaru thấy vậy bèn ra an ủi Mika, buổi tổng duyệt vì thế phải tạm dừng. Patrick lúc này vẫn đang mải nghĩ về chuyện hôm qua, lặng lẽ ra một góc ngồi. Mọi người thấy vậy liền ra hỏi thăm, nhưng nhận lại được chỉ là sự im lặng. Trương Gia Nguyên từ đằng xa vẫn đang quan sát Patrick, lo lắng cho cậu bạn, nhưng cậu không hề tiến tới do vẫn đang giận Patrick vì cú đấm hôm qua.Buổi chiều, staff dẫn các nhóm vào hậu trường chuẩn bị cho buổi diễn, nhưng chuyện xảy ra hôm qua khiến cho tâm trạng các thành viên INTO1 không được tốt.
Quản lý của nhóm rất lo lắng vì buổi diễn hôm nay số lượng khán giả rất lớn. Nếu nhóm làm tốt thì có thể bạo hồng, nhưng ngược lại, làm không tới thì có thể sẽ bị chỉ trích rất nặng nề.Lúc này, nhân viên hậu cần đi tới, thông báo chuẩn bị đến lượt trình diễn của INTO1. Cả nhóm đứng vòng tròn, hô to khẩu hiệu như mọi lần. Santa vẫn còn đang bực bội trong lòng, mãi không đi tới. Lưu Vũ thấy vậy liền kéo Santa lại cùng hô khẩu hiệu. Sau khi MC giới thiệu tiết mục, cả nhóm lên sân khấu bắt đầu trình diễn. Đây là buổi phát trực tiếp trên đài truyền hình quốc gia, không hề được ghi hình trước, nên mọi thứ cần phải được hoàn hảo nhất có thể. Nhưng, sự cố đã xảy ra, Mika vì mệt mỏi nên đã quên động tác, gây ra sai sót và lệch đội hình. Trong lúc đó, Patrick vì luôn giữ tâm trạng không ổn, lúc trình diễn không tập trung đã đứng sai chỗ khiến mọi người đều bất ngờ. Màn trình diễn hoàn toàn bị phá hỏng, và sau đó hàng loạt các blogger lên bài với tựa đề: Nhóm nhạc từ show sống còn liệu có tài giỏi hay chỉ là những kẻ bất tài. Ngay sau đó, hot search #Nhóm nhạc INTO1 chỉ có nhan sắc, tài năng bằng không# đã lên top 1 và kèm theo đó là hàng loạt những bình luận chửi rủa thậm tệ các thành viên.
Thất vọng, cáu giận, hối hận, những người hâm mộ đã mất niềm tin vào INTO1. Bài đăng của nhóm liên tục bị các comment chửi rủa thậm tệ, người qua đường chỉ trích, công ty đã triệt để thất vọng về nhóm. Tâm trạng của cả nhóm vốn đã không ổn, bây giờ đã hoàn toàn rơi xuống đáy vực.
Các thành viên đồng loạt lên bài xin lỗi người hâm mộ vì đã không hoàn thành tốt phụ sự kỳ vọng của mọi người, nhưng dưới bài viết, tất cả chỉ còn những lời chỉ trích.
[+368] Ủa gì vậy trời? Cái nhóm gì mà còn nhảy tệ hơn cả mấy đứa lớp 1 vậy.
[+77] Một lũ toàn phế vật
[+559] Không nhảy được hẳn hoi thì rã đoàn m* đi. Lũ rác rưởi
[+800] Cái cậu đầu trọc trọc gì kia bộ tắt thở hay gì mà hát không ra hơi luôn vậy?
[+233] Đội hình gì thế này? Bộ đi diễn xiếc hay gì?
[+802] Thương mấy em gái đổ đốn vì tiền cho mấy thằng này ghê
[+666] Mấy cậu này vô dụng vậy à? Đến nhảy còn nhảy không xong.
[+329] Tôi từng là fan mấy cậu này đấy thất vọng tràn trề.
[+722] Tôi nói chứ mấy cậu rã đoàn m* đi nhảy nhót thế này thì làm idol làm gì?
[+53] Có mấy cậu làm cũng ổn mà nhìn tổng thể khác đ** gì cái nồi cám heo à? Ủng hộ tan rã.
[+123] Chắc nhóm này đ** có nhóm trưởng hay sao mà để cái nhóm không khác gì cái mớ tạp nham.
[+256] Nhìn xong đ** hiểu còn ai dám nhận mình là fan cái nhóm này luôn không nữa.
[+456] Tôi đã nói từ đầu rồi mấy cậu này bất tài v** l** mà mấy người đ** nghe. Thôi tan rã m* đi.
[+822] Tôi để ý thấy có mặt cậu C sưng kìa chắc không quản được thành viên bị đấm cho chứ gì. Đáng đời.
[+236] Tưởng mấy cậu này hát live thì may ra còn có thể tha thứ, chứ hát nhép mà còn không xong thì dẹp m* đi.
[+855] Cái nhóm gì mà hát tone giọng lên xuống như cái đường parabol vậy
[+776] Đã nhảy không ra gì đến cái mặt còn đơ ra như cái mâm
[+66] Có cái cậu gì nhìn trông như khỉ thế kia
[+100] Tan rã đi.
[+405] Cái cậu gì mà cứ nhếch nhếch cái mép lên bộ bị liệt hay gì
[+107] Rã đoàn rã đoàn.
[+498] Con nào cho mấy thằng này lên sân khấu thế mù hết mắt tôi rồi
[+500] Nhóm này hết người hay sao mà để thằng nhóc con còn hôi sữa lên giữa sân khấu thế kia
[+234] Mang cái danh idol mà được có vậy thôi à? Giải tán m* đi.
[+777] Có mỗi mấy câu hát đi hát lại mà cũng không ra cái l** gì. Như mấy thằng tấu hề.
(To be continued)
-------------
📌 Câu chuyện được viết chỉ là fanfic, chỉ là hư cấu và không hề có thật.📌 Bản quyền thuộc về page Tao là Fan Đoàn đây. (https://www.facebook.com/weareot11/)
⚠️ Không repost vì đây hoàn toàn là nội dung do bọn mình tự nghĩ ra và không hề dựa trên bất kỳ nguồn tham khảo nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC INTO1] - Số 11
HorrorCâu chuyện ở đây là do chúng mình nghĩ ra, hoàn toàn hư cấu và chỉ mang tính chất giải trí. Bản quyền thuộc về page Tao là Fan Đoàn đây. Link blog: https://www.facebook.com/weareot11/ Không repost vì đây hoàn toàn là nội dung do bọn mình tự nghĩ ra...