Chương 16:
Tiến hành hồi bộ lạc
Bất quá nếu đối phương đã giải thích và y cũng đã đến đây trước, nơi này lại là địa bàn của người ta, vừa rồi y hình như nói y là kế nhiệm tộc trưởng thì phải , nếu về sau hắn còn muốn sống tại thú nhân thế giới này thì không đắc tội cũng đừng đắc tội với tộc trưởng đi. Thêm nhiều một chuyện không bằng bớt đi một chuyện, Lục Văn Thụy nhẹ nhàng gật đầu, nói:
“Nếu là ngươi đến trước vậy cũng không thể nói là lỗi của ngươi, chuyện này cho qua ở đây vậy. Ta là Lục Văn Thụy , đây là Mễ Lai Khắc. Chúng ta đang muốn chạy về bộ lạc, hôm nay là đi ngang qua nơi này, muốn ở đây nghỉ ngơi một buổi tối . Nếu nơi này đã có người, chúng ta sẽ đi chỗ khác.”
Nói xong, quay đầu lại đối với Mễ Lai Khắc nói :”Đại Thước, chúng ta đi thôi. Nơi này cách bộ lạc còn có bảy tám ngày lộ trình, không bằng đêm nay chúng ta liền chạy suốt đêm đi, như vậy có thể trở lại bộ lạc sớm một chút.”
Ân, dù sao hắn cũng xem Thụy Khắc này không vừa mắt, vẫn mê đắm nhìn chằm chằm Thụy. Nhưng Thụy là của ta, ngươi nhìn cái gì. Nghĩ như vậy , bạch mao lão hổ thuận theo gật gật đầu, sau đó quỳ gối để cho Lục Văn Thụy leo lên lưng mình, chờ đối phương tọa ổn, lại ngẩng đầu trừng mắt liếc Thụy Khắc một cái, chuẩn bị xoay người rời đi địa phương này.
Ai ngờ vừa muốn khởi bước, Thụy Khắc lập tức vọt lại chặn đường đi của hắn, Mễ Lai Khắc chỉ có thể dừng lại cước bộ, cúi đầu, tiếp tục lạnh lùng nhìn chăm chú vào đối phương, không biết tên chán ghét này lại muốn làm gì. Vừa rồi nếu không vì Thụy đã tiếp nhận lời giải thích của y và muốn rời đi, hắn thật đúng là nghĩ sẽ cấp đối phương một móng vuốt, dám nhìn lén Thụy tắm rửa, hừ.
Lục Văn Thụy ở trên lưng hắn cũng cúi đầu nghi hoặc nhìn về phía nam nhân đang tươi cười ôn hòa phía trước, dù sao thì ngươi đó cũng không động thủ, chính hắn cũng không hảo phát hỏa, ai biết y ngăn hắn lại để làm gì, không phải mới rồi đã nói xong sao?
Thụy Khắc nhìn một người nhất hổ sắp ly khai liền chậm rãi mở miệng nói: “Nga, là như vậy, ta nghĩ hai ngươi vốn tính ở trong này qua đêm , bộ lạc của ta cách nơi này cũng không xa, nếu bay thì chỉ mất một chút là tới . Các ngươi là đến Thái Cách bộ lạc đúng không, bộ lạc đó cách nơi này rất xa, thấy bộ dáng của các ngươi hẳn là đã đi thật lâu , cho nên ta nghĩ mời các ngươi đến bộ lạc của ta, không biết ý các ngươi như thế nào?” *thụy khắc: Như thế nào có thể cho ngươi chạy đi, giống cái xinh đẹp của ta.*
Nghe ngữ khí ôn hòa cùng lễ phép của đối phương, Lục Văn Thụy cảm thấy nếu hắn cự tuyệt giống như không không được nể tình lắm, nhưng nếu đáp ứng thì lại trái lương tâm, thật sự hắn không muốn đi đến bộ lạc sắc lang kia của bọn họ, không đúng, là bộ lạc Ốc Nhĩ Phu. Nói sai a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Việt Chi Thú Nhân Dã Sinh Oa - Thanh Sa Ti Lũ *hoàn*
General Fictiondammei: thú nhân, xuyên không, nguyên thủy, sinh tử văn