Đương nhiên Lục Văn Thụy nhìn không được hình ảnh đó, y chỉ biết là mình đã ở trong bóng tối thật lâu, cho đến khi y rốt cục cảm giác được đau đớn, y mới chậm rãi mở mắt ra, lọt vào trong tầm mắt đúng là khuôn mặt quen thuộc của Mễ Lai Khắc. Người mà y mong nhớ ngày đêm, cảm thấy rất khiếp sợ, y thật không ngờ mình còn có thể trở lại bên người Đại Thước, đây thật sự làm cho y kinh hỉ ! Y bình tĩnh nhìn khuôn mặt anh tuấn trước mặt, lúc này đối phương tựa hồ đang ôm chính mình ngủ. Chỉ là từ lông mi nhíu chặt của đối phương thì có thể thấy được đối phương ngủ không thực an ổn, chỉ thấy hốc mắt đối phương một mảnh tối đen, trên cằm đều bị râu che kín, nói thật, đây là lần đầu tiên y nhìn thấy trên mặt đối phương xuất hiện râu, dĩ vãng đối phương đều mang vẻ mặt nhẹ nhàng khoan khoái, xem ra gần nhất đối phương thật sự là mệt muốn chết rồi.
Lục Văn Thụy nhìn khuôn mặt tiều tụy của đối phương, cảm giác rất đau lòng, y nhịn không được vươn tay chạm nhẹ vào gương mặt gầy yếu trước mặt, thẳng đến khi cảm giác được những gì mà ngón tay truyền đến, lúc này y mới thật sự tin mình đã về tới bên người Đại Thước, giờ khắc này trong lòng y thật sự là vô cùng cảm động cùng thỏa mãn.
Tiếp theo tay Lục Văn Thụy di chuyển, bắt đầu khẽ vuốt đôi mày đang nhíu chặt của đối phương, đang lúc y thoáng dùng lực đem cặp mày anh tuấn của đối phương tách ra thì một bàn tay màu tiểu mạch đột nhiên chụp lấy ngón tay trắng nõn của y.
Lục Văn Thụy ngẩng đầu liền nhìn thấy đôi mắt màu thâm lam có chút kinh ngạc của đối phương, trong mắt có khiếp sợ cùng mừng như điên. Hai người lẳng lặng nhìn nhau thật lâu, tựa hồ đều rất cảm động khi "Cửu biệt gặp lại", Lục Văn Thụy nhìn bạn lữ đã hơn nửa năm không gặp, ánh mắt không thể ức chế đã ươn ướt lên.
Lục Văn Thụy vùi đầu vào trong lòng đối phương, một bên lắng nghe nhịp tim trầm ổn của đối phương, một bên yên lặng chảy nước mắt. Mễ Lai Khắc cảm thụ được ngực mình truyền đến một trận ướt át, *cảm thấy hơi hơi vừa kéo*, hắn nhịn không được đem đối phương càng ôm xiết vào trong lòng mình. Khóe mắt của hắn cũng chậm rãi chảy xuống hai hàng nước mắt, hiện tại hắn vô cùng cảm kích thần thú, Thụy có thể tỉnh lại, rõ ràng đã trở lại bên người mình, hắn thật sự cao hứng!
Hai người cứ như vậy đều tự phát tiết vừa thông suốt, qua nửa ngày, đột nhiên trong không khí vang lên một tiếng "Cô lỗ", Mễ Lai Khắc nhìn Lục Văn Thụy mang vẻ mặt đỏ bừng , nhịn không được bật cười, tiếng cười trầm thấp của hắn cứ như vậy vang lên bên tai đối phương, điều này làm cho Lục Văn Thụy cảm giác lỗ tai của mình càng đỏ. Mễ Lai Khắc thấy thế cười đến càng vui vẻ, thẳng đến khi Lục Văn Thụy hung hăng trừng hắn một cái, hắn lúc này mới cố nén ý cười, mở miệng nói:
"Thụy , ngươi đã hôn mê hơn nửa tháng , trong khoản thời gian này, ngươi căn bản là không thể ăn cơm như bình thường, mấy ngày nay ta chỉ có thể uy ngươi uống một ít thức ăn lỏng, cho nên hiện tại ngươi cảm giác được đói là thực tự nhiên ."
Dứt lời, hắn yêu thương phủ phủ mái tóc dài của đối phương, Lục Văn Thụy nghe vậy có chút kinh ngạc ngẩn người, nguyên lai thời gian nửa năm y ly khai, ở trên địa cầu là hơn nửa năm, tại thú nhân thế giới, y mới chỉ hôn mê hơn nửa tháng mà thôi, xem ra thời gian giữa hai thế giới không phải giống nhau. Hoàn hảo, y không có đi quá lâu, bất quá Mễ Lai Khắc nói trong khoảng thời gian này đều là hắn uy chính mình ăn gì đó , trong tình huống chính mình hoàn toàn không có ý thức, chẳng lẽ hắn đều là dùng miệng đối miệng để uy thức ăn cho mình sao? Nghĩ đến đây, mặt của y lại một lần nữa đỏ lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Việt Chi Thú Nhân Dã Sinh Oa - Thanh Sa Ti Lũ *hoàn*
General Fictiondammei: thú nhân, xuyên không, nguyên thủy, sinh tử văn