Đôi khi Win tự hỏi không biết mình có gây thù với ông trời không, tại sao cuộc đời của cậu toàn chuyện bi hài không vậy. Hôm trước thì thằng bạn thân cậu thông báo nó đang tìm hiểu người mà cậu đã thích từ lúc còn nhỏ.
Chuyện cũng chẳng có gì nếu như sáng nay cậu không thức dậy và phát hiện mình đang nằm bên cạnh người đang tìm hiểu người bạn thân của mình kia. Và cả hai đều không mặc đồ.
2 ngày trước:
- Win, mày biết Bright Vachirawit không? Cựu học sinh trường mình á
- Biết, anh tao
- Anh họ hả?
- Không, anh em quen biết, là con bạn ba mẹ tao
- Vậy tốt quá. Kể sơ về ổng cho tao đi
- Biết mẹ gì mà kể
- Ơ cái thằng cục súc này
- Chuyện gì? Đừng nói với tao mày tán Bright nha Tin
- Tụi tao được làm mai. Mà tối mai đi nhậu nha, mày không có quyền từ chối.
- Sao mày không bắt tao bỏ bao mang đến luôn đi? Bày đặt rủ
Cái thằng Tin đào hoa đó vậy mà lại dụ được một người vừa đẹp trai vừa hiền lành đúng chất con ngoan trò giỏi như P'Bright. Nghĩ mà thấy tức. Người cậu thích từ lúc còn nhỏ vậy mà bị thằng quỷ kia hớt tay trên.
Nói thích vậy thôi chứ cũng không hẳn. Đơn giản Win gặp Bright khi cậu mới 10 tuổi. Cả hai chơi với nhau cũng coi như thân thiết, Win lại bị sự ấm áp cùng gương mặt đẹp trai đó thu hút. Nhưng khi lớn hơn mỗi người mỗi hướng ít gặp nhau lại, Win cũng quen không biết bao nhiêu người. Tình cảm đó chưa bao giờ được vun đắp nên nó luôn tồn tại ở đó không mất đi, cũng chẳng lớn thêm.
Điều duy nhất Win có thể nhớ là tối hôm qua khi ở quán Bar cậu đang bực mình vì thằng Tin vậy mà rủ cả Henry, người yêu cũ của cậu đến. Cái đuôi đó đã bám theo cậu không biết bao nhiêu lâu rồi, cắt mãi không đứt. Ngay lúc định trốn đi thì lại đụng trúng thằng Tin dẫn theo Bright đi vào. Cuối cùng cũng bị lôi kéo ở lại.
Tên Henry kia vừa nhìn thấy Win liền chạy đến kéo cậu vào ngồi cạnh hắn, còn tỏ vẻ quan tâm chăm sóc cho cậu. Win cười nhạt một tiếng "Lúc còn quen sao không làm vậy đi, bây giờ thì bày đặt diễn cho ai xem?".
Nhìn thằng bạn cứ ôm ôm kéo kéo tay Bright lòng đã không vui, tên bên cạnh thì cứ lợi dụng mà đụng chạm vào mình. Win kiên định sẽ không uống say, vậy mà mấy thằng bạn trong bàn cứ dơ ly lên mời cậu liên tục. Quả báo là sáng nay khi thức dậy lại thấy mình đang nằm trong căn phòng lạ hoắc cùng một người khác.
Cả người đều nhức mỏi, đầu cũng đau buốt. Từ từ ngồi dậy, day day thái dương để nhớ lại chuyện tối hôm qua. Sau khi cậu bắt đầu say thì bị tên Henry cưỡng hôn, sau đó thì quên rồi.
- Ôi cái não này. Sao không nhớ gì cả.
Đột nhiên có những hình ảnh ngắt quãng, cậu được một người nào đó chở về. Còn khóc lóc um sùm, sau đó là hình ảnh cũng người nào đó hôn nhau, "làm" nhau... Nhìn qua bên cạnh, là gương mặt có chút lai tây đẹp đẽ này sao? Càng cố lục lại ký ức não bộ của cậu càng co thắt đến đau nhức. "Chết tiệt... đừng nói là người này chứ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Brightwin - H] Don't understand!!
RomanceTui sẽ đăng những cái short fic trong này (đa số đều có H ạ) Tại vì tui lười tạo quyển mới thui :333