Birthday party (1)

4K 215 21
                                    

Lời nói đầu:
- Đây là mụt cái story tui viết script lâu lắm rùi và nó bị thất lạc. Rảnh rỗi clean vài thứ trên máy tính đột nhiên tìm được cái script này nên tui viết luôn trong lúc chán và rảnh rỗi.
- Mọi người hãy tha thứ cho cái sự nói chuyện loạn ngôn này của tui. Tui stress với mấy cái deadline quá 🤧🤧🤧
- Đã ngu English còn học trúng cái chuyên ngành nói cái gì cũng phải TA 🥲
- Nói ít thôi mất công mọi người mắng tui dài dòng 🤧
- Cám ơn vì đọc cái mớ phía trên dù tui biết tui viết trên này là cố tình ép mọi người đọc 🤡

Đọc truyện được rồi ạ 👁👁👇🏻
———————————————————————

"Bright, sinh nhật của em vừa mới đây đúng không? 27 tháng 12, trùng với P'Tha"

"Đúng vậy P', chung với bé Challote của Win nữa"

Bright và Win đang quay một chương trình nhỏ chung với Nicky – đàn anh chung công ty của hai người họ. Chương trình này để giải trí là chính và quảng cáo cho vài nhãn hàng tài trợ.

Bởi vì đa số câu hỏi đã được soạn sẵn nên cả hai trả lời rất mượt và vô cùng tự nhiên. Cho đến khi đột nhiên Nicky hỏi về ngày sinh nhật của Bright.

"Vậy ngày hôm đó hai người có tổ chức party không?"

"Có chứ anh" Cả Bright và Win cùng lên tiếng. Nhưng lúc Bright định nói gì đó Win đã lên tiếng  trước "P'Bright tổ chức một buổi tiệc riêng cho bạn bè vào ngày sau đó ạ"

Bright liếc nhìn Win đầy ẩn ý nhưng bị cậu nhìn lại, đành im lặng.

"Anh thấy các fan nói em đã tổ chức sinh nhật rất trễ hả Bright? Hôm đó có lịch trình sao?"

"Không phải đâu P', tụi em hẹn nhau từ sớm mà do Win nên trễ"

Do Win trễ? Bright lần nữa nhận được ánh mắt sắc lẹm từ người đang lái xe kia liền quay sang chỗ khác.

"Là sao vậy? Win tới trễ hả" Nicky thích thú nhổm lên phía trước hỏi

"Dạ P', tụi em hẹn từ lúc 7h nhưng 10h Win mới đến" Bright vừa nhìn Win  vừa trả lời một cách dè chừng. Nhận được tín hiệu hài lòng từ người kia Bright thầm thở phào một hơi.

"Ao, tại sao vậy Win?"

"Em ngủ quên đó  P', haha" Win cố tình cười phá lên để không khí không khó hiểu, sau đó nhanh chóng đánh lái qua chuyện khác

"Ngày hôm trước em đã phải thức rất khuya để tìm hình chúc mừng sinh nhật P'Bright. Em cứ nghĩ anh ấy sẽ thấy và trả lời, vậy mà anh ấy không thấy luôn"

Win bĩu môi nhìn Bright tỏ vẻ giận dỗi.

Bright nhịn không được mà nở nụ cười, "Tại nhiều người chúc quá nó bị trôi, fan phải tag em vào nói em rep Win đi haha"

Và đó chỉ là những gì cả hai nói, còn sự thật đâu phải như vậy.

23h30 ngày 26/12

"P'Bright... đừng giận nữa mà... Win biết lỗi rồi.."

Win đang nhìn vào màn hình điện thoại nơi có hình ảnh của người yêu mình. Cậu bày ra đủ mọi khuôn mặt từ dễ thương, năn nỉ đến làm nũng với người kia chỉ để Bright đừng làm bộ mặt cau có nữa.

[Brightwin - H] Don't understand!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ