Một cái short fic nảy khi tui đang viết truyện "Thỏ con biến thành mèo rồi!!!". Tui định sẽ tạo một quyển khác nhưng lười quá 🤧
Xin lũi mọi người vì sự lười biếng này của tui 🤧
Lời đầu chỉ có nhiêu đó thui :333
Oki rồi thì đọc thui 💃🏻🕺🏻
—————————————————————————- Ưm... Bright... mày làm gì vậy sao lại liếm chỗ đó?
Xin chào mọi người. Tự giới thiệu tui là Win Metawin, con trai lớn của nhà tui. Hiện tại tui đang là sinh viên năm 2 ngành kinh tế. Thật ra thì tui thích kiến trúc hơn nhưng mà ba mẹ muốn tui quản lý công ty nên đành phải nghe lời.
Vì trường đại học ở cách xa nhà tui nên ba mẹ đã mua cho tui một căn hộ gần trường để tiện đi lại. Ở một mình cũng khá buồn nên khoảng vài tháng trước tui có nhận nuôi một bé chó. Giống husky, mọi người hay gọi là con ngáo á.
Nhưng mà bé chó của tui hỏng ngáo tí nào, ngược lại còn rất trầm tính luôn. Bé tên là Bright. Thật ra tui không không biết tại sao lại đặt tên đó. Chỉ biết là lúc nhận bé về thì trên vòng cổ đã ghi sẵn như vậy rồi nên tôi cứ gọi thôi.
Bright quấn tôi cực kỳ luôn, phải nói là từ lần đầu đến bệnh viện thú y Bright là bé cún duy nhất nhảy bổ vòng lòng tui. Cưng quá nên quyết định hốt về luôn.
Giới thiệu sơ sơ vậy là được rồi. Bây giờ vô vấn đề chính thôi.
Chuyện là dạo gần đây tôi cứ có cảm giác rất kỳ lạ. Hình như trong nhà tôi có tồn tại một thứ gì đó mà mắt người không nhìn thấy được.
Buổi tối khi ngủ tôi thường nằm mơ thấy có một người đàn ông gương mặt khá điển trai ôm tôi. Tôi muốn đẩy anh ta ra nhưng cả cơ thể của tôi đều đông cứng không nhúc nhích được.
Tôi ở một mình nên có thói quen đi ngủ không mảnh vải che thân. Trong giấc mơ người đàn ông kia thân nhiệt lại rất ấm nên tôi cũng để anh ta ôm. Hơi kỳ nhưng mà kệ đi.
Mấy ngày đầu thì không sao nhưng dạo này người đàn ông đó được nước làm tới. Hôm thì cứ xoa xoa hai đầu ngực của tôi đến cương cứng. Hôm thì cứ nhắm vào môi tôi mà hôn muốn sưng cả lên. Đỉnh điểm là anh ta còn đưa tay xuống thằng em tôi vuốt ve cho đến khi tôi bắn ra nữa.
Tôi bắt đầu thấy sợ vì điều đó. Bởi vì khi tôi thức giậy thì dấu tích của giấc mơ đó vẫn còn trên người.
Sau ngày hôm đó tôi quyết định mặc đồ đi ngủ. Nhưng mọi chuyện còn tệ hơn. Anh ta kéo một cái cả quần lẫn áo của tôi đều biến mất. Anh ta cưỡng hôn tôi còn đưa tay xuống bên dưới đưa vào bên trong lỗ nhỏ của tôi.
Anh ta còn cảnh cáo tôi nếu tối còn dám mặc đồ đi ngủ anh ta liền "làm" tôi. Khi tôi thức dậy thì trên người tôi không còn bộ quần áo buổi tối đã mặc nữa.
Vì quá sợ nên tôi đã thuê khách sạn gần đó ở tạm vài đêm. Đương nhiên là dắt theo Bright rồi. Tôi sợ tên kia không thấy tôi sẽ làm hại bé Bright mất.
Mấy đêm liên tiếp bị người kia làm phiền nên hôm nay tui muốn đi ngủ sớm. Đổ thức ăn cho Bright ăn xong tôi đi tắm rồi lăn ra giường nằm luôn. Lúc đang chìm vào giấc ngủ thì tôi có cảm giác gì đó rất kỳ. Giống như có ai đó đang liếm con trai tôi vậy. Nhưng mà rất sướng, cảm giác rất lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Brightwin - H] Don't understand!!
RomanceTui sẽ đăng những cái short fic trong này (đa số đều có H ạ) Tại vì tui lười tạo quyển mới thui :333