Hắn quăng tôi lên giường như quăng búp bê vậy. Chưa kịp ngồi dậy đã bị đè lên cưỡng hôn. Cái tên này lấy đâu ra nhiều lực như vậy chứ. Tôi rõ ràng là một thanh niên to khỏe nhưng hắn chỉ cần một tay có thể giữ được hai tay tôi không cựa quậy được.
Tay còn lại luồn vào trong áo tôi sờ hết ngực bên này đến bên kia. Đôi môi hắn không buông tha cho môi tôi dù đã cố cắn chặt răng nhưng vẫn bị hắn cạy ra. Cho đến khi hắn hôn xuống cổ tôi mút máp nó và hai đầu ngực tôi mới có thể mở miệng ra vừa thở vừa cố gắng lên tiếng
- Anh là cái gì vậy chứ. Anh không phải người đúng không?
Người thế đếch nào được. Vừa đưa tay lên kéo một cái cả quần lẫn áo của tôi đều biến mất khỏi cơ thể làm tôi ngại đến đỏ mặt. Dù trong giấc mơ đã bị hắn ức hiếp như này nhiều lần rồi nhưng bây giờ đang tỉnh táo thật sự rất kỳ lạ.
- Em đoán xem tôi là gì?
- Không phải ma chứ... huhu... tôi sợ ma lắm... đừng hù tôi
- Em có thấy con ma nào đẹp trai như tôi không?
"Trời mẹ ơi. Đã là ma lại còn tự luyến. Tôi khinh."
- Em cũng khen tôi đẹp mà lại nói tôi tự luyến? Với lại anh không phải là ma
- Anh đọc được suy nghĩ của tôi?
Anh ta cúi xuống liếm liếm mặt tôi, lưỡi anh ta trượt dài trên cơ thể tôi nhột đến mức cả người đều cong lên.
"Có tai, lại có cả đuôi. Nhìn cứ giống như một con chó biến thành. MỘT CON CHÓ BIẾN THÀNH?"
- Em đoán đúng rồi đó
- Lại đọc suy nghĩ của tôi... aa.. ưm... đừng chỗ đó... không...
Anh ta cúi xuống liếm lấy phân thân của tôi. Vậy mà nó lại cứ như được bơm thuốc tăng trưởng nhanh chóng đứng thẳng dậy chọc thẳng vào miệng tên biến thái kia.
Nhưng anh ta nói tôi đoán đúng. Là chuyện gì.. à giống một con chó biến thành. Chết tiệt. Đừng nói Bright... Không không thể... điên quá. Bây giờ lời bà thầy bói nói hôm trước cứ chảy như nước cuốn trong đầu tôi.
Đôi tai này màu lông giống với Bright, cái đuôi kia cũng giống. Không phải chứ? Bây giờ mới nhớ, từ lúc về đã không thấy Bright đâu. Nếu có chắc chắn nó sẽ sủa vang cả nhà cơ mà. Tôi thử gọi
- B-Bright...
- Ừm..
Người kia dừng mọi hoạt động lại nhìn tôi. Nó khiến tôi chắc chắn những gì tôi nghĩ là đúng. Tôi sốc đến đứng hình. Vậy là lời bà thầy bói nói là thật, Bright là con sói thành tinh. Người kia hôn lên môi tôi một cái nở nụ cười đầy quyến rũ
- Phần thường vì bé cưng đã đoán đúng.
Trời phật, con cún của tôi, bé cho yêu dấu của tôi lại là một tên đàn ông vừa đẹp trai vừa ma mị này hả? Sốc đến không nói thành lời. Cả người tôi đứng hình mặc kệ cho tên trước mặt đã tiếp tục tiến đến phân thân của tôi liếm mút nó.
- B-Bright.. aaa... đau...
Chết tiệt, lại là cái cảm giác giống đêm nào đó. Có một thứ gì đó đang lần nò sâu bên trong cơ thể tôi. Cảm giác vừa đau vừa lạ lẫm lại đan xen với chút kích thích. Bây giờ cả cơ thể như chẳng thèm nghe lời tôi nữa, cứ nương theo hành động của người kia mà tiếp nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Brightwin - H] Don't understand!!
RomanceTui sẽ đăng những cái short fic trong này (đa số đều có H ạ) Tại vì tui lười tạo quyển mới thui :333