(Sâm Nam Cựu Sự) Diêu Sâm x Châu Chấn Nam

262 21 1
                                    

VÌ SAO DIÊU SÂM VÀ CHÂU CHẤN NAM LẠI Ở CÙNG NHAU?
và dàn cameo khủng.

———————————————————
Triệu Nhượng đến bây giờ vẫn không hiểu trong buổi phát sóng livestream của mình, khi gọi điện thoại cho Diêu lão sư vì sao lại là Nam Nam nhấc máy. A, không phải, không thể kêu Nam Nam, là Nam ca. Vì sao lại là Nam ca nhấc máy?

Tiểu Triệu không hiểu, nhưng cậu biết chắc là sẽ có người hiểu. Vì vậy, Triệu Nhượng quyết định gọi hỏi Trạch Tiêu Văn.

"Uy, thiết nước (铁汁) có chuyện gì vậy?"

"Trạch thiết (翟铁), em thực sự không hiểu..."

"Ai từ từ, anh biết rồi, em nên gọi anh là Trạch ca, không đúng không đúng, Văn ca."

"Sao anh biết?!"

"Anh, cập nhật tin tức a."

"Cho nên em không hiểu tại sao Diêu lão sư với Nam Nam lại ở cùng nhau?"

"Ha, anh bạn nhỏ, em còn non lắm, em có nhớ lúc trong đoàn tống anh đã nói với Nam Nam, 'em phụ trạch cậu ấy là được rồi' không. Chậc chậc, đó không đơn giản chỉ là đùa thôi đâu, mà đó chính là trách nhiệm của một hoa tiêu dẫn đầu fan Sâm Nam a. Nói cách khác, Diêu lão sư với Nam Nam ở cùng nhau là chuyện rất bình thường. Em đếm xem chúng ta thành đoàn hai năm nay, hai người bọn họ không dính lấy nhau được mấy ngày, không ở chung một tỉnh cũng gọi video mỗi ngày. Chuyện em gọi điện thoại lần trước, có thể hiểu là...."

"Có thể hiểu là..." Triệu Nhượng tiếp lời hỏi.

"Gắn bó keo sơn! Gắn bó keo sơn a!"

"Không phải đâu!"

Triệu Nhượng và Trạch Tiêu Văn lại trò chuyện một lúc, đến khi Trạch Tiêu Văn chuẩn bị bắt đầu quay phim mới kết thúc.

Triệu Nhượng buông điện thoại xuống rơi vào trầm tư, mặc dù Nam Nam và Diêu lão sư có mối quan hệ rất tốt, nhưng gắn bó keo sơn không phải hình dung cặp đôi sao, như thế nào mình lại nghĩ đến thành ngữ này chứ.

Dựa vào nguyên tắc theo đuổi sự thật, em trai nhỏ này lại lần nữa cầm lấy điện thoại, thật tình cờ, Dã ca vừa lúc gọi đến hỏi thăm tình hình gần đây.

"Uy, Dã ca ~"

"Em còn như vậy là anh cúp máy đấy."

"Chờ đã, đừng mà, ca."

"Dã ca, anh có biết tại sao Nam Nam và Diêu lão sư luôn ở cùng nhau không?"

"Chuyện này em phải hỏi chính chủ, chứ cho dù chúng ta có đoán đúng thì chung quy vẫn là đoán đúng không."

"A, Dã ca nói đúng."

Em trai nhỏ với Dã ca lại nói tiếp qua chuyện năm đồng tiền.

Cho nên Diêu lão sư cùng Nam Nam vì cái gì luôn ở cùng nhau, căn bản không có người biết đáp án xác thực. Triệu Nhượng ngộ ra.

Ha, căn bản không có người biết.

Vì vậy, cậu đăng lên vòng bạn bè: Thật sự không có người biết 🤔🤔🤔

Trương Nhan Tề, người thích giải quyết vấn đề và lý luận cho bạn bè, nhìn thấy bài viết nên đã gọi cho Triệu Nhượng.

"Anh bạn nhỏ, em lại đang thắc mắc cái gì?"

"Không sai 7 ca. Anh nói xem Diêu lão sư cùng Nam Nam vì cái gì vẫn luôn dính ở bên nhau."

"A không có a, hiện tại ba chúng ta đang ở cùng nhau."

"Cái gì?!?!?!"

"Xem phim, 1921."

"Ô ô ô ô vì cái gì mấy anh không dẫn em đi chơi."

Đại khái khoảng 80 phút sau, Trương Nhan Tề đăng lên vòng bạn bè ba vé xem phim. Triệu Nhượng nhìn kỹ lại, ghế mười một hàng bảy, ghế mười hai hàng bảy, ghế mười hàng tám. Bài đăng là một lời khen cho bộ phim.

Triệu Nhượng nhìn một cái liền thấy rõ, a, nguyên lai là còn có mấy người Tề ca.

Một chút cũng không tức giận không dẫn theo mình đâu.

Xem ra mọi người đều không biết vì cái gì Diêu lão sư cùng Nam Nam luôn ở cùng nhau a.

Diêu Sâm và Châu Chấn Nam ở đây vẫn còn đang hoang mang, tại sao sau khi xem phim xong lại có rất nhiều cuộc gọi nhỡ, mà gọi lại thì mọi người lại chỉ hỏi một vấn đề đâu.

Trương Nhan Tề thở dài nhìn hai cái đầu đằng trước xem phim hơn ba giờ sáng, bọn họ còn không có một miếng tự giác giữ gìn hình tượng nào uống một đống trà sữa.

Anh trai Tề hút mạnh những hạt chân châu trong ống hút giấy, chụp được ảnh Sâm Nam hai người vai sát vai, rồi hoả tốc gửi vào một nhóm R1SE 9 người mà không có hai người bọn họ.

The answer to the question.
[hình ảnh]

Tên nhóm đột nhiên lại biến thành Sâm Nam Cựu Sự szd.

Trương Nhan Tề chết lặng, đây là ai a?

Nhậm Hào ở trước màn hình lưu lại bức ảnh, cũng ẩn giấu công danh của mình.

[R18] [AllNam] Những chiếc fic lụm lặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ