P1.[R18] (Nam Dĩ Nhan Dụ) Trương Nhan Tề x Châu Chấn Nam

302 22 1
                                    

THU HÚT
Warning!!! BDSM.
Sẽ ra sao nếu em bé là slave đây ^^
———————————————
Thời điểm Trương Nhan Tề kết thúc buổi quay chụp thì đã là đêm khuya, hắn vội vàng trở về khách sạn, trên mặt vẫn còn mang theo lớp trang điểm và còn đang mặc bộ vest của buổi quay lúc nãy.

Hắn ngồi trên xe muốn chợp mắt một chút liền bị tiếng điện thoại đánh thức, khó chịu cầm điện thoại lên thì thấy là tin nhắn Châu Chấn Nam gửi đến.

Nam Nam: Xong rồi?

Nam Nam: Trở về đến phòng em một chuyến.

Nam Nam: Em có chuyện muốn nói với anh.

Trương Nhan Tề nắm chặt điện thoại, ấn mở bàn phím mấy lần, cuối cùng chỉ đáp lại một câu: Nam Nam, có gì rảnh rồi nói sau nha, ngày mai em còn có lịch trình, nghỉ ngơi sớm đi.

Châu Chấn Nam nhanh chóng đáp lại: Nếu anh không tới, đêm nay em sẽ không ngủ.

Nhìn thấy bộ dáng đe doạ của Châu Chấn Nam, sợ nhất là cậu sẽ đem thân thể mình ra đùa giỡn như vậy, về đến dưới lầu mới liền ấp a ấp úng để Diêu Sâm trở về phòng trước, hắn thì đi về phía phòng của Châu Chấn Nam.

Mấy ngày nay bọn họ vẫn luôn chiến tranh lạnh, Trương Nhan Tề trong lòng loạn như ma, không biết phải đối mặt với Châu Chấn Nam như thế nào, bởi hắn không ngờ rằng bí mật nghiện tình dục của mình lại bị Châu Chấn Nam phát hiện. Bạn bè trong giới của hắn gửi đến mấy bức ảnh, lúc đó, Châu Chấn Nam đang ôm điện thoại hắn chơi, liền doạ cho cậu đến quăng điện thoại xuống đất, màn hình vỡ tan tành.

Vốn dĩ chỉ là vài bóng người mang chút tình sắc dưới ánh đèn tối, còn có mặt nạ che chắn, vẫn còn giải thích được, ai ngờ đâu bên kia còn gửi sang một câu: Quyến rũ a, cậu thực sự không suy xét quay trở lại sao, mấy tiểu Sub trong giới sắp nghẹn chết rồi.

Nghiện tình dục hoàn toàn là do bẩm sinh, thời điểm dậy thì Trương Nhan Tề đã nhận thức được bản thân chính là loại 'không bình thường' này, vào giới cũng rất sớm, mà hắn còn là bên khống chế, người cũng cấm dục, trong giới BDSM đâu đâu cũng toàn là bên chịu đựng, loại này giống như hắn kiên trì vô tình dạy dỗ quả thật chính là trân bảo quý hiếm. Một năm trước khi hắn tuyên bố lui vòng không biết đã làm bao nhiêu tiểu Sub rơi nước mắt.

Từ khi quyết định đi con đường này, tất nhiên là muốn từ bỏ, hắn vốn định chôn vùi chuyện này vĩnh viễn, về sau cũng không có ý định nói với Châu Chấn Nam, rốt cuộc thì loại chuyện này không phải ai cũng có thể chấp nhận được, nhưng hắn chính là không nghĩ tới cứ như vậy không kịp phòng ngừa liền bị Châu Chấn Nam phát hiện.

Sau ngày hôm đó, hắn đã tận lực giải thích với Châu Chấn Nam, nhưng cậu chỉ trầm mặc, khiến Trương Nhan Tề càng cảm thấy không thể đối mặt với cậu, vì thế hắn đề nghị cả hai nên bình tĩnh một chút, nếu Châu Chấn Nam thực sự không thể chấp nhận được, bọn họ chỉ có thể tách ra, kết quả một lần bình tĩnh chính là nửa tháng, hôm nay là lần đầu tiên Châu Chấn Nam chủ động tìm hắn.

Hắn đoán rằng bạn trai nhỏ có lẽ là muốn đối với hắn đưa ra tuyên án cuối cùng, cho nên hắn không muốn đến gặp cậu, hắn sợ rằng qua tối nay, Châu Chấn Nam sẽ không còn là bạn trai nhỏ của hắn nữa.

[R18] [AllNam] Những chiếc fic lụm lặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ