Chap 5: Dục vọng dâng trào (H)

1.7K 60 1
                                    

“ Em có gia thế, đủ đẹp trai, đủ điều kiện, có học thức lại môn đăng hộ đối, em không được sao ?” Raian lúc này đã rưng rưng nước mắt nhìn anh.
Mew nhìn Raian lạnh lùng rồi nhìn sang ly rượu.
“ Em dùng hết nửa chai nước mắt sao ? Giả tạo quá, nhìn đến quen.”
Raian bị nói trúng tim nên cũng đành lau nước trên mắt đi cười nói với Mew.
“ Anh vẫn nhạy bén như ngày nào nhỉ ? Em đã học diễn tốt lắm mà.”
“ Em không thể trưởng thành hơn sao ? Suốt ngày chỉ biết làm những cái đó.”
“ Em đã biết quản lý các công ty con giúp cha rồi, giờ mục tiêu của em là tìm người yêu để trốn việc liên hôn với anh đấy, anh nên cảm thấy thương cảm cho đứa em này đi.”
“ Được.” Anh ném cho Raian 1 chiếc chìa khóa xe thể thao.
“ Tặng em, đi cua gái cho ngầu 1 tí.”
“ Cảm ơn anh trai yêu dấu, yêu anh quá à.” Raian quá phấn khích định nhào lên ôm anh để cảm ơn thì bị anh đẩy mặt ra.
“ Anh có chủ rồi, đừng có nhào tới.”
“ Là cái cậu Gulf lúc nãy sao ?”
“ Ừ.”
“ Cũng đẹp lắm đó, thân hình nhìn cũng ngon nữa.” Raian cố tình nói vậy để châm chọc Mew.
“ Ngon nhưng em cũng không ăn được, nên cứ tiếp tục mà thèm đi.” Anh quay đầu đi về hướng Gulf.
“ Ôi tình yêu loài người, bất lực, bất lực ~” Raian cười nhẹ lắc đầu.
Anh đến đứng cạnh Gulf.
“ Anh nói xong rồi sao?” Gulf thấy anh thì cười nhìn anh, nụ cười của cậu có chút buồn bã như là cậu đang cố gắng để cười. Mew thấy thì biết họ đang nói tới chuyện gì đó khiến cậu không vui lắm.
“ Mọi người đang nói gì mà vui thế ?”
“ Ta đang nói về việc lúc bé của Gulf và muốn nhận nuôi thằng bé nhưng có vẻ Gulf không đồng ý rồi.” Bà Anna cười nhẹ.
“ Xin lỗi dì ạ, con không thể đồng ý được đâu ạ, nếu dì cảm thấy lúc nào buồn chán thì cứ gọi cho con, con sẽ đến chơi với dì mà.” Gulf cười an ủi bà Anna.
“ Dì Anna, Gulf từng bị cha mẹ bỏ rơi, nên em ấy có chút mẫn cảm, dì đừng làm khó em ấy.”
“ Được thôi, Gulf nhớ đến chơi với ta thường xuyên nhé, chúng ta luôn hoan nghên cháu đến.”
“ Vâng ạ.”
Nói rồi anh đưa cậu sang chỗ khác để cậu ngồi nghỉ
“ Nếu em mệt rồi thì chúng ta quay về nghỉ ngơi.” Mew đang lo lắng cho Gulf nên muốn đưa cậu về.
“ Nhưng anh là chủ tiệc, anh không thể đi được.”
“ Không sao, để Chris lo, gia thế của Chris cũng không tầm thường, đến cái ông Tang kia còn phải nhìn sắc mặt của cậu ấy nữa.”
“ Anh ấy tốt vậy sao lại làm thư ký cho anh chứ ?”
“ Do ba cậu ấy muốn cậu ấy đi học hỏi nên mới kêu sang chỗ anh.”
“ Vậy pi Chris là công tử nhà nào vậy ?”
“ Nhà Tactana, tên đầy đủ là Chris Viya Tactana.”
“ Hả, Tactana sao ? Có trùng hợp quá không ?” Gulf vô cùng bất ngờ.
“ Sao vậy ? Em biết sao ?”
“ À biết chút chút, Natasha nói với em là người cậu ấy bị ba mẹ sắp đặt để kết hôn là con trai nhà Tactana.”
“ Nhà của Chris có mỗi cậu ấy là con trai, không lẽ …”
“ Cơ duyên đến nhanh thật, có nên cho họ biết không anh ?”
“ Không em, cho họ gây dựng tình cảm đi.”
“ Cũng được, hay là về đi, em cũng mệt rồi.”
“ Được.”
Trên xe.
“ Lúc nãy em với bà Anna nói gì mà em buồn đến vậy thế?”
“ Bà ấy nói về việc lúc nhỏ thôi.”
“ Linh tính mách anh rằng, chuyện không chỉ thế.”Anh đùa với cậu.
“ Bà ấy nói cho em nghe về chuyện liên hôn của anh và con trai bà ấy, em xoay sang nhìn anh thì thấy anh rất thân thiết với cậu ấy.”
“ Em … cái đồ ngốc, lúc nhỏ khi ba mẹ anh đi công tác đều đưa anh sang nhà họ nhờ chăm sóc anh, nên từ nhỏ đã quen nhau rồi.”
“ Ò, vậy sao ?” Gulf vẫn tỏ vẻ không vui.
“ Bảo bối của anh, em đang ghen sao ?”
“ Hứ, ai thèm.”
Anh dừng xe lại, Gulf tưởng xe hư liền hỏi anh.
“ Xe có vấn đề sao anh ?”
Anh xoay sang nhìn Gulf rồi đè cậu xuống ghế.
“ Anh với họ chỉ là anh em thôi, em mới là người anh yêu.”
“ Được được được, em tin ngồi dậy đi.”
“ Xem ra bảo bối phải cần sự chứng minh bằng hành động rồi.” Anh liếm môi cười tà mị.
“ Anh anh anh tính làm gì, đang ở ngoài đường đó.” Gulf cảm nhận được nguy hiểm thì đẩy anh ra.
“ Em yên tâm, chúng ta đang ở trong khuôn viên nhà rồi.”
“ Hả, nhưng nhà đâu ?”
“ Nguyên cái con đường này là thuộc khu đất nhà anh mà.”
“ Ôi trời.” Gulf cũng phải cạn lời.
“ Bảo bối ~, để anh chứng minh cho em tin anh trong sạch nha ~.”
“ Không pi Mew, về nhà được không ?”
“ Nhưng anh muốn bây giờ ~”
“ Về nhà đi, được không, ở đây không được.”
“ Được thôi. Về nhà em không được từ chối đâu.”
Gulf vẫn còn hơi sợ vì dù gì đây cũng là lần đầu của cậu.
Về đến nhà, Mew cùng Gulf bước vào trong.
“ Ủa bác giúp việc đâu ạ ?”
“ Anh cho bà ấy nghỉ hưu rồi.”
“ Hả, khi nào vậy ?”
“ Hồi trưa, sau khi em ký hợp đồng.”
“ Tại sao chứ ?”
“ Nếu chúng ta làm việc đó trong nhà, người ngoài nhìn không tiện đâu.”
“ Sao em thấy giống như, anh đã sắp xếp hết mọi chuyện lừa em.”
“ Giờ em nhận ra thì đã trễ rồi, bảo bối tiếp tục công việc nào ~”
“ Ưm … ưm…”
Vừa hôn anh vừa bế cậu lên phòng. Vào phòng anh ném cậu lên giường rồi đè mạnh cậu xuống, hôn thật sâu, thật mạnh mẽ. Anh lột sạch quần áo trên người cậu chưa tới một phút, động tác thuần thục khiến cậu không phản ứng kịp, đến khi cậu định thần thì cậu đã bị lột trơn bóng.
“ Hả anh, sao anh làm nhanh thế?”
“ Anh chịu không nổi rồi, em cứ quyến rũ anh.”
“ Ưm … ha… em quyến rũ … ưm …lúc nào chứ …”
Anh hôn cậu đến nỗi cậu không thể thở được, thốt ra vài chữ cũng khó khăn.
“ Em lúc nào cũng quyến rũ anh.” Anh hôn xuống cổ rồi ngực cậu, khiến cậu nhột.
“ Ưm … không có~”
Giọng cậu cũng bắt đầu yêu điệu thướt tha như con gái. Cậu giật mình bịt miệng lại, không tin giọng nói mình bị thay đổi.
“ Em thấy chưa, đến giọng của e nghe cũng thật quyến rũ lấy anh.”
“ Anh … anh … em không có.”
“ Ôi bảo bối, thằng con của anh chịu không được rồi, cứng từ nãy giờ.”
Anh từ từ cởi đồ, để lộ Mew nhỏ size XL. Gulf thấy thì hoảng hốt.
“ Anh … sao to thế … không vừa đâu a~”
“ Không sao, em đừng lo, anh sẽ thật NHẸ NHÀNG mà, không sao đâu.”
“ Không vừa, không vừa.”
“ Nào bảo bối, làm ướt nó một chút đi, vậy mới dễ nhét vào chứ.”
“Ơ dạ !?” Gulf đang rất sợ vì cái thứ kia của anh rất to, cậu rất lo lắng và sợ cũng thấy kích thích nữa vì đây là lần đầu. Cậu từ từ ngồi dậy tiến đến ngậm Mew nhỏ rồi nút từ từ.
“ Ưm ~” Anh ren nhẹ 1 tiếng, vô cùng thoải mái.
“ Bảo bối, em làm rất tốt, đúng, rất tốt tiếp đi nào ~”
Gulf vẫn tiếp tục nút rồi sau khoảng 2 phút thì 1 dòng chất lỏn trắng đầy trong miệng cậu.
“ Bảo bối không được nhả ra, nuốt hết đi.” Anh tiến lên đè cậu lại xuống giường. Kéo ngăn tủ kế bên lấy ra chai gel bôi trơn, đổ ra tay rồi thoa lên Mew nhỏ của mình, cũng từ từ dạng chân Gulf ra, để lộ nơi thầm kín của cậu. Gulf đỏ mặt bừng bừng, lấy tay che mặt lại. Anh đổ thêm ít gel lên lỗ nhỏ của cậu rồi xoa xoa nhẹ. Anh để chai gel sang 1 bên rồi mở tay cậu ra, thuận tiện trong ngăn kéo đó có rất nhiều thứ thú vị, hay ho, anh chọc ra 1 dây trói, rồi trói hai tay cậu lại để lên trên đầu cậu. Tiếp đến anh dùng cà vạt vừa cởi bịt mắt cậu lại.
“ Anh bịt mắt em làm gì ? Tối quá, em không thấy gì hết.”
“ Bình tĩnh đi bảo bối, em đừng lo, không sao đâu.”
Anh bắt đầu từ từ đưa Mew nhỏ vào trong cậu, thật chậm rãi vì anh biết cậu là lần đầu nên sợ cậu đau, anh cũng là lần đầu làm chuyện này, trước đây anh cũng chỉ là coi phim rồi biết.
“ Ah ~ đau ~ anh lấy ra đi ~”
“ Mới được khúc đầu thôi, em thả lỏng đi bảo bối ~ em sẽ thấy sướng thôi.”
“ Đau đau đau quá, anh từ từ thôi ~” Gulf thật sự không chịu được, lần đầu cái lỗ nhỏ ấy được mở rộng nên cậu có chút không quen.
“ Anh chậm nhất có thể rồi, em cố thả lỏng nào, em kẹp anh chặt quá.” Anh không dám vào mạnh mà chỉ từ từ.
“ Nào bảo bối, sắp hết rồi nè, anh động nhé.” Gulf chưa kịp trả lời thì anh đã bắt đầu nhịp bên trong cậu.
“ Ưm … nhẹ nhẹ nhẹ thôi ~ em đau quá, anh nhẹ thôi.” Giọng Gulf run run vì đau quá.
“ Ưm bảo bối, em kẹp anh chặt quá ~”
“ Ah ~ đau đau, anh lấy ra đi, lấy ra… ah ~ đau quá.” Gulf khóc lóc xin anh rút ra nhưng anh vẫn không buông tha cho cậu.
Anh gác 1 chân cậu lên vai mình, lật cậu sang 1 hướng rồi tiếp tục đâm sâu hơn nữa.
“ Ah ~ vẫn chưa hết sao ~ ah ~.”
“ Anh nói rồi, chỉ mới sắp hết thôi , vẫn chưa hết mà.”
“ Ưm ~ ah … cởi bịt mắt ra …ah~ em muốn … thấy anh.”
“ Được.”
Anh cởi bịt mắt cậu ra, thấy dáng vẻ này của cậu khiến anh không chịu được mà tấn công mạnh mẽ hơn vào điểm G của cậu.
“Ah ~ sao anh lại mạnh vậy ~ đau quá, chậm thôi ~”
“ Khuôn mặt của em khiến anh không chịu được.”
“ Nhẹ nhẹ thôi ~ đau quá ~”
Gulf vẫn cứ rên rỉ khóc lóc, sau một hồi cậu không chịu được cũng bắn ra.
“ Ah ~”
“ Sao em gấp vậy, anh vẫn chưa xong mà.”
“ Anh ~ sao anh vẫn chưa ra ~ ah ~”
Anh xoay người cậu xuống giường, hướng lưng cậu về phía anh rồi từ từ thúc mạnh hơn nữa. Gulf giật mình kêu lên.
“ Anh chậm thôi ~ sao lại đột ngột vậy ah ~”
“ Anh sắp ra rồi.”
Sau vài cú thúc chạm đến điểm G của cậu thì anh mới bắn ra.
“ Ah ~” Gulf kêu lên thầm nghĩ ‘ cuối cùng cũng xong rồi.’
“ Được rồi tiếp hiệp hai nào ~.”
“ Hả, cái gì, không phải xong rồi sao ?”
“ Ai nói chứ, anh vẫn chưa đủ mà, dục vọng của anh bao năm nay đã đến lúc cần giải tỏa rồi, bảo bối, em đừng hòng xin tha.”
Cậu vẫn còn cảm nhận được vẫn còn cái gì đó ấm nóng bên trong cậu vẫn còn rất cứng cáp, không có dấu hiệu lụi xuống.
“ Mai còn đi làm a~”
“ Mai anh cho em nghỉ. Tiếp tục chuyện chính thôi.”
Sau 2 tiếng đồng hồ, giờ đã là 10 giờ tối, cậu mệt quá rồi cũng ngất đi, còn tên quái thú kia vẫn còn sung sức cày cấy liên tục không ngưng bên trong cậu, đến lúc cậu tỉnh dậy thì anh chỉ mới vừa xong công cuộc ‘cày cấy’ của mình, vô cùng thỏa mãn bước vào phòng tắm, cậu thấy đồng hồ giờ đã là 3 giờ sáng. Cậu vô cùng mệt mỏi thầm nghĩ :
‘ Cái tên quái thú này, dục vọng của anh anh tính hết lên người em, hành hạ em trong lúc ngất xĩu đã vậy làm không ngừng nghỉ suốt 7 tiếng đồng hồ, anh là người hay thứ gì vậy.’
Anh bước ra ngoài tiến đến chỗ cậu, hôn lên trán cậu.
“ Vốn định giày vò em đến sáng nhưng thôi, tội em quá nên dừng lại.”
“ Anh còn dám nói.” Giọng cậu ai oán nhìn anh.
“ Ây da bảo bối làm em thức rồi, em nghỉ ngơi đi, cực cho em rôi.”
“ Ôm em.”
“ Được.” Anh nằm xuống ôm cậu rồi cậu cũng ngủ thiếp đi.
Anh nhìn cậu mỉm cười.
‘Thật tốt quá em à, cuối cùng cũng gặp lại em, em vẫn ngốc như ngày nào, anh yêu em, bảo bối của anh.’
Rồi anh ôm cậu ngủ tới sáng.

(Mewgulf) Tôi muốn ăn em bất kể lúc nào.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ