Chap 4: Kết hôn với em không tốt sao?

1.1K 56 0
                                    

( nv : nhân vật phụ)
Khi nhà Feleona bước vào buổi tiệc, mọi người xung quanh tiếp tục bàn tán.
“ Đó không phải tiểu công tử và tiểu công chúa của nhà Feleona sao ?” (nv1)
“ Ừm, họ mắc bệnh thiếu gia công chúa nên tính cách rất khó chiều, cô con gái giờ đang là minh tinh khá nổi trong nước mình.” (nv2)
“ Tôi thấy cô ta xấu quắc, không đẹp tí nào, còn chẳng bằng tiểu thư của gia tộc Traipipatanapong và gia tộc Imitantia nữa, vậy mà cũng được hạng 3 nữ diễn viên xinh đẹp.” (nv3)
“ Không thể so sánh như vậy, con gái của hai gia tộc đó được coi là 2 đại công chúa, vì họ có gia thế và sắc đẹp từ nhỏ, còn cái cô tiểu thư nhà Feleona kia gia thế không cao gì.” (nv4)
Ở phía cổng chính.
“ Chào ngài, Suppasit tổng, gặp ngài thật là hân hạnh quá.” Tang - Chủ nhà Feleona, giờ tay ra chào hỏi.
“ Không đâu, gặp ông tôi rất vui, ông Tang dù gì cũng là trưởng bối.” Mew nở nụ cười chuyên nghiệp chào ông Tang.
Họ vừa đi vào sảnh tiệc vừa nói chuyện.
“ Tôi nghe nói ngài Mew đây vẫn đang độc thân, tôi có đứa con gái, khá là xinh đẹp, không biết ý ngài thế nào?” Ông Tang vừa nói vừa gọi Tinny (Con gái ông Tang).
“ Chào ngài, tôi là Tinny Feleona, rất hân hạnh được làm quen.” Tinny đưa ly rượu cho anh, cô uyển chuyển thân thể tạo vẻ quyến rũ.
“ Chào cô Tinny, rất tiếc cô không phù hợp với tiêu chuẩn của tôi.” Mew nhìn Tinny với ánh mắt đầy vẻ khinh thường, ghét bỏ, anh thầm nghĩ :
‘ Cô ta còn xấu hơn những gì mình đã tưởng.’
Gulf đang ngồi gần đó thấy Mew đang nói chuyện với ông Tang và Tinny, trong mắt Gulf thì họ đang cười nói vui vẻ, ông Tang giới thiệu Tinny, còn anh đang chào hỏi làm quen. Nhưng thực tế, tình thế ở đó rất khó nói, sau khi anh nói, Tinny đã rơi vào tình thế khó xử. Gulf thấy là ông tang nên cũng chạy lại chào dù gì cũng đã nuôi mình từ nhỏ.
“ Con chào cha.”
“ Là mày à ? Sao mày lại ở đây ?” Ông Tang vô cùng khó chịu khi nhìn thấy cậu.
“ Là Gulf sao ? Cậu đến làm nhân viên phục vụ sao ?” Tinny nói với vẻ đầy châm chọc.
“ Tinny, nể tình nhà Feleona đã từng nuôi tôi, nể cô là chị gái tôi nên tôi sẽ không đánh cô, nếu cô còn thái độ xúc phạm đến tôi thì đừng trách tôi.”
“ Mày im đi, cái thứ dơ bẩn như mày thì không có quyền nói chuyện với con gái tao như vậy.” Ông Tang tức giận mắng Gulf.
“ Cha …” Gulf nghiến răng nghiến lợi nhìn Tinny.
“ Tao không phải cha mày.” Ông Tang khinh thường nhìn cậu.
“ Đủ rồi, im hết đi.” Anh tỏ vẻ khó chịu nhìn Tinny và ông Tang rồi đổi sắc mặt xoay qua nhìn Gulf rồi choàng tay qua vai cậu rời đi.
“ Bảo bối, anh dặn em ngồi ở đó rồi mà, em qua đây làm gì ?”
“ Em thấy cha nuôi ở đó, nên muốn qua chào thôi.”
“ Em và ông ta không còn là cha con nữa rồi. Họ không cần em.”
“ Em … em … em không còn nhà nữa phải không anh ?” Cậu nhìn vào đôi mắt anh rồi cười khổ.
“ Anh là nhà của em, em đừng lo.”
Đang an ủi Gulf thì Chris chạy đến.
“ Chủ tịch, gia tộc Traipipatanapong đến rồi !”
“ Được, tôi sẽ ra ngay.”
“ Em muốn đi theo anh xem thử không ?”
“ Được ạ.”
“ Xin chào ngài Rasfal, hân hạnh được gặp.” Anh đưa tay ra bắt tay.
“ Ồ, cậu đây là Mew Suppasit sao?” Rasfal ( tên của chủ gia tộc Traipipatanapong) đưa tay ra bắt tay với Mew.
“ Hôm nay ngài Rasfal đến đây đúng là vinh hạnh cho tôi quá.” Anh lộ ra nụ cười chuyên nghiệp đón tiếp Rasfal.
“ Tôi mới vinh dự chứ, cậu đúng là tuổi trẻ tài cao, so với cha cậu năm đó thì giỏi hơn rất nhiều.”
“ Cảm ơn đã khen, mời vào trong.”
“ Được.”
( Cái tên gia tộc dài quá em sẽ gọi là Traipi thôi nha)
Nhà Traipi chỉ có 4 người, là người đứng đầu – Rasfal, vợ ông – bà Anna, 1 người con trai và 1 cô con gái. Nhà Traipi nổi tiếng dạy con nghiêm khắc, tính cách thiếu gia tiểu thư chảnh chọe cũng không có, họ rất thân thiện.
Họ đi ngang thì vô tình nhìn thấy Gulf, Raian ( con trai Rasfal) gọi mẹ.
“ Mẹ à, người có cảm thấy người này có chút giống con không ?” Raian thì thầm với mẹ mình.
Bà Anna nhìn theo hướng con trai thì thấy Gulf, vừa thấy cậu thì bà giật mình, mắt có chút đỏ, kéo kéo tay chồng.
“ Anh, anh xem thử đứa trẻ kia xem.”
Ông Rasfal nhìn theo hướng bà Anna cũng hiểu ý của bà.
“ Em đừng kích động từ từ chúng ta điều tra.” Ông Rasfal vỗ vai bà Anna.
-------
Gulf đi theo Mew chào hỏi mọi người trong bữa tiệc. Bà Anna và Anne ( con gái Anna) chạy lại bắt chuyện với Gulf.
“ Chào cậu, cậu là thư ký của Mew sao ?” Bà Anna nắm lấy tay cậu.
“ Dạ không ạ, cháu chỉ là trợ lý của anh ấy thôi.” Gulf ngượng ngùng chỉ cười đáp trả.
“ Cháu tên gì, nhà ở đâu, năm nay mấy tuổi, có người yêu chưa ?” Bà Anna hỏi một tràng câu hỏi với Gulf.
“ Kìa mẹ, mẹ hỏi nhiều vậy, sao cậu ấy trả lời hết.” Anne kéo bà Anna lại, gỡ rối cho Gulf.
“ Chào cậu, tôi là Anne, 17 tuổi, cậu tên gì ?” Anne hỏi với thái độ rất chuyên nghiệp của 1 tiểu thư quyền quý.
“ Chào cô Anne, tôi tên là Gulf, 20 tuổi.” Gulf cảm thấy đỡ sợ, tươi cười trả lời.
“ 20 tuổi sao ?” Bà Anne nghe thì giật mình.
“ Vậy ba mẹ cháu là ai vậy, có thể cho ta làm quen không ?”
“ Ơ cháu… cháu… cháu…”
“ Dì Anna, cậu ấy là con nuôi của nhà Feleona, họ vừa mới đoạn tuyệt với cậu ấy rồi, nên cậu ấy không có cha mẹ.” Mew biết mỗi lần nhắc đến chuyện gia đình thì Gulf sẽ không vui nên đã trả lời thay.
“ Thật sao ? Xin lỗi, ta nhắc đến chuyện buồn của cháu rồi.”
“ Không sao ạ.”
“ Cháu muốn làm con nuôi của ta không?” Bà Anna đột nhiên nảy ra ý tưởng.
“ Dạ dạ chắc không được đâu ạ.” Gulf nghe bà Anna nói thì hết hồn, tự nhiên có 1 phu nhân quyền quý muốn nhận mình là con nuôi ngay lần đầu gặp mặt.
“ Kìa me, mẹ gấp quá rồi.” Anne đứng bên canh cũng cạn lời với mẹ mình.
“ Con gái nói đúng đó em, đừng gấp quá.” Ông Rasfal cùng Raian tiến đến vỗ vai bà Anna.
“ Nhưng em …”
Ông Rasfal đưa danh thiếp cho cậu.
“ Cậu là Gulf sao ? Đây là danh thiếp của ta, khi nào cậu muốn nhận làm con nuôi của ta thì cứ đến, không phải ngại.”
“ Hả, dạ.” Gulf chết đứng tại chỗ.
Anne và Raian câm nín nhìn nhau rồi nghĩ :
‘ Cha mẹ vốn rất bá đạo, nhưng không nghĩ đến việc nhận con nuôi mà chỉ cần liên hệ, lập tức được nhận.’
“ Ồ, Mew, đây là Raian, con trai ta. Hai đứa lúc nhỏ đã từng gặp nhau đó nhớ không.” Rasfal đẩy Raian lên chào Mew.
“ Chào anh, tôi là Raian, 19 tuổi.”
“ Không cần giới thiệu, tôi không có quên cậu.” Mew xoa đầu cậu. ( nhưng theo kiểu anh em, xoa mạnh bạo muốn hư cái tóc của Raian)
“ Vậy hai đứa nói chuyện chút đi. Bọn ta đi đây.”
“ Gulf à, con đi với ta chút được không ?” Bà Anna cũng kéo Gulf đi.
“ Dạ được ạ.” Gulf đi the bà Anna. Cậu cười nghĩ.
‘ Không biết tại sao lại thấy có vẻ rất thân và thích bà Anna, rất ấm áp.’
“ Họ đi rồi, pi Mew.”
“ Ừ.”
“ Em có nghe nói về việc chúng ta phải kết hôn rồi.”
“ Tôi không muốn kết hôn với cậu.”
“ Tại sao anh không muốn kết hôn với em, em không tốt sao ?” Tận lộ vẻ ủy khuất nhìn anh.

(Mewgulf) Tôi muốn ăn em bất kể lúc nào.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ