Chap 1: Trợ lý đặc biệt hay bảo mẫu?

1.6K 68 6
                                    

Tại trụ sở chính của tập đoàn Jongcheeveevat, hiện tại công ty đang tuyển trợ lý đặc biệt cho chủ tịch tập đoàn.
“ Chủ tịch, đây là hồ sơ của những người ứng tuyển cho vị trí trở lý đặc biệt của ngài.” Chris – thư ký của Mew đưa anh một sấp hồ sơ.
Anh đang xem sơ yếu lí lịch của từng người rồi dừng lại trước hồ sơ của một cô gái.
“ Hửm ? Natasha Imitantia sao ?” Anh nhìn tệp hồ sơ cười nhếch môi.
“ Chủ tịch, đó là con gái của chủ tập đoàn Imitantia, cũng là người thừa kế duy nhất của gia tộc nhà cô ấy.”
“ Một tiểu thư đài cát từ nhỏ đã ăn sung mặc sướng, sao lại chạy đến chỗ chúng ta ứng tuyển vị trí trợ lý đặc biệt của tôi chứ ?”
“ Tôi nghe nói cô ấy bị cha mình sắp xếp đính hôn. Cô ấy kiên quyết không đồng ý, chống đối với ba mình nên bỏ nhà đi.”
“ Để cô ấy là trợ lý cho cậu đi, tôi thấy cậu cũng nên đi tìm người yêu đi.” Anh để tập hồ sơ qua một bên sau đó lại thấy hồ sơ của một chàng trai.
“ Hừm, khuôn mặt rất đẹp ngũ quan cân đối, tên Gulf Kanawut sao? Con trai nhà Feleona ? Nhà Feleona dù gì cũng có chút tiếng nói trên thị trường sao lại để con trai đi làm cực khổ vậy.”
“ Hình như cậu ấy không phải con ruột của ông bà Feleona nên từ nhỏ đã không được yêu thương, sau này vì có quá nhiều mâu thuẫn xảy ra với cậu ấy nên đã dời ra ở riêng.”
“ Được rồi, tôi chọn cậu ta.”
“ Vậy tôi  sẽ thông báo cho cậu ấy biết.”
“ Ừm đi đi.”
-------
Reng … reng … reng …
“ Alo, ai vậy ?”
“ Tôi là thư ký của chủ tịch tập đoàn Jongcheeveevat, tôi muốn thông báo cho cậu là cậu đã trúng tuyển, 9 giờ sáng ngày mai hãy đến trụ sở chính của tập đoàn nhận việc.”
“ Được cảm ơn anh.”
Tút…tút…tút…
“ Giờ là thông báo cho cô Natasha.”
“ Alo, có phải đây là số của cô Natasha Imitantia không ?”
“ Đúng thế cho hỏi ai vậy ?”
“ Tôi là thư ký của chủ tịch tập đoàn Jongcheeveevat. Tôi muốn thông báo cho cô là cô đã tuyển vào vị trí trợ lý thư ký.”
“ Trợ lý thư ký ? Tôi ứng tuyển vị trí trợ lý đặc biệt của chủ tịch mà.”
“ Chủ tịch nói tôi cho cô vào vị trí trợ lý của tôi.”
“ Ồ được thôi.”
“ Vậy ngày mai cô tới công ty lúc 9 giờ sáng cô tới trụ sở chính của công ty nhé.”
“ Được, tạm biệt.”
-------
Tối đó.
“ Thật xinh đẹp !”
Tại căn biệt thự riêng của Mew, anh càm ảnh cậu lên nhìn rồi cười nhẹ.
-------
Sáng hôm sau, tại trụ sở chính.
“ Xin chào, tôi tên Gulf Kanawut, tôi có hẹn hôm nay đến nhận việc.”
“ Đợi tôi 1 chút.”
Khoảng 1 phút sau.
“ Mời anh đi theo tôi lên phòng chủ tịch.”
“ A đợi đã, tôi cũng có hẹn.” Natasha chạy tới thở hồng hộc.
“ Ờ xin hỏi cô có hẹn với ai vậy?”
“ Tôi có hẹn với thư ký chủ tịch hôm nay tôi tới nhận việc.”
“ Mời cô đi theo tôi.”
Trong thang máy.
“ Ơ Gulf, sao cậu lại ở đây?”
“ Mình tới nhận việc, sao cậu lại ở đây?”
“ Mình cũng tới nhận việc,  cậu ứng tuyển vị trí nào vậy?”
“ Trợ lý đặc biệt của chủ tịch.”
“ Sướng vậy, ban đầu mình cũng nộp hồ sơ ứng tuyển vị trí này, nhưng không hiểu sao lại vào vị trí trợ lý thư ký.”
“ Vậy mình có thể làm chung công ty rồi.”
“ Ừm.”
“ Xin lỗi đã cắt ngang, đã đến nơi rồi, từ giờ 2 vị sẽ được thư ký chủ tịch hướng dẫn.”
“ Cảm ơn cô.” Gulf và Natasha cùng đồng thanh.
-------
“ Anh Chris, có 2 người cần gặp anh.”
“ Cảm ơn cô.”
“ Không có gì, tôi xuống trước đây.”
Sau khi cô lễ tân rời đi.
“ Chào anh tôi là Gulf Kanawut, hôm qua anh gọi cho tôi tới công ty nhận việc.”
“ Tôi là Natasha Imitantia, hôm qua anh cũng gọi cho tôi .”
“ Cô Natasha, cô ngồi ở đây đợi tôi chút, cậu Gulf đi theo tôi tới phòng chủ tịch.”
Cốc … cốc … cốc …
“ Chủ tịch, là tôi, cậu Gulf đã tới rồi.”
“ Vào đi.”
Chris đưa cậu vào phòng rồi đóng cửa đi ra.
“ Chào chủ tịch, tôi là Gulf Kanawut.”
“ Được rồi, tôi biết rồi, em ngồi xuống đi, không cần phải sợ.”
Nghe giọng nói này tim cậu có chút đập mạnh. Cậu đứng hình :
‘ Thật quen thuộc, là anh sao, anh trai xinh đẹp?’ Cậu thầm nghĩ.
Anh đang ngồi hướng phía ra ngoài tâm kính có thể nhìn thấy cả thành phố, thì xoay ghế lại nhìn cậu.
“ Tôi biết em vẫn còn là sinh viên đại học nên công việc của em chỉ là thực tập chừng nào em ra trường rồi thì em sẽ được nhận làm nhân viên chính thức của công ty.”
“ Tôi hiểu rồi, vậy công việc của tôi là gì ?”
“ Em là trợ lý đặc biệt của tôi nên việc em phải làm không nặng đâu. Em chỉ việc sắp xếp lịch trình cho tôi, và phải theo sát tôi 24/24.”
“ Vậy tối thì sao không lẽ tôi qua nhà anh?”
“ Đúng vậy, bao ăn bao ở, cậu chỉ việc đi theo tôi bầu bạn thôi.”
“ Vậy việc ở công ty ?”
“ Tôi đã có thư ký và trợ lý thư ký rồi, nhân viên trong công ty đâu phải tới đây làm cảnh chứ.”
“ Sao tôi giống bảo mẫu quá vậy ?”
“ Cũng có thể coi là vậy. Tôi đã cho người đem đồ của em qua nhà tôi rồi, tối nay cậu tới nhà tôi luôn.”
“ Ồ được, vậy bàn làm việc của tôi ?”
“ Ở kế bên tôi.”
Anh chỉ tay về phía ghê ở bên cạnh chỗ anh. Gulf ngồi vào chỗ của mình thở ra, ngửa đầu ra sau.
‘ 10 năm rồi, anh vẫn vậy, vẫn không thay đổi, em tìm được anh rồi!’

(Mewgulf) Tôi muốn ăn em bất kể lúc nào.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ