Vài tuần sau.
Anna : Gulf à, ngày mai là sinh nhật chồng ta, con có thời gian đến dự không ?
Gulf : Được chứ ạ, ngày mai con sẽ đến!
Anna : Cảm ơn con!
Anna cười tủm tỉm, Rasfal bồn chồn.
“ Thằng bé nói sao em ?”
“ Nó đồng ý rồi!”
“ Tốt quá, chúng ta không điều tra được gì từ khi thằng bé ở cô nhi viên đến khi về đến nhà Feleona.”
“ Em nghĩ anh nên kể ại chuyện lúc trước cho em!”
“ Được, lúc em sinh con, người ở công ty đối thủ với anh, họ âm mưu hãm hại em, ngày em sinh con, chúng âm thầm mua chuộc bác sĩ để bác sĩ giết chết đứa bé, nhưng bác sĩ cuối cùng không đành lòng nhìn đứa trẻ đáng thương như vậy phải chết nên để thằng bé ở 1 công viên, bác sĩ chỉ kể như vậy thôi.”
“Vậy khả năng nó là con chúng ta khá cao.”
“ Bác sĩ còn nói, lúc đó hắn nghĩ nên lấy theo 1 vật gì đó để sau này có thể nhận lại người thân, nhưng không nhớ cụ thể đã lấy cái gì, chỉ nhớ nó màu vàng.”
“ Em thích màu vàng nên cũng có rất nhiều món đồ màu vàng lưu truyền trong gia tộc.”
“ Sẽ điều tra nhanh thôi. Em đừng lo.”
“ Ừm.”
-------
Đến ngày sinh nhật Rasfal.
“ Lão gia, Suppasit tổng cùng cậu Gulf đến rồi ạ.” Quản gia.
“ Được, tôi biết rồi.”
Rasfal, Anna và 2 người con đi ra ngoài.
“ Chào cô chú ạ.” Gulf cười tươi.
“ Chào hai vị.” Mew.
“ Vào đi, vào đi.” Anna cầm tay Gulf dẫn cậu vào.
“ A, đây là quà ạ!” Gulf đưa Anna 1 chiếc hộp nhỏ.
“ Aiya, con đến là được rồi, quà cáp làm gì.”
“ Phải có chứ ạ.”
Anna đưa họ vào nhà.
Rasfal nhận lấy thì mở ra xem thử.
“ Đây là ?”
“ Đây là vòng ngọc ạ, con biết nó không quá quý giá nhưng nó há là quan trọng với con, đây là thành ý của con ạ.” Gulf cười nhẹ.
Rasfal lấy ra đeo thử, nó rất hợp với ông ấy, vừa đeo vào thì vòng sáng lên.
“ Ôi, nó sáng được à ?” Rasfal khá bất ngờ.
“ Không đúng, con đã từng thử với người khác, rõ ràng khi họ đeo vào thì không sáng mà ?” Gulf cảm thấy khó hiểu.
Raian bỗng nghĩ đến gì đó.
“ Ba à, cho con mượn vòng ạ.”
Vòng vừa lấy ra thì không sáng nữa, nhưng Raian đeo vào thì lại sáng lên. Raian lại tiếp tục thử cho Anne, nó cũng sáng lên.
“ Đây nhìn có chút quen mắt.” Rasfal nhìn cái vòng chăm chú.
“ Nó giống của con với em đó ạ.”
Raian và Anne lấy ra cái vòng của mình ra, của Raian là mào đỏ, của Anne là xanh đại dương.
“ Là vòng gia truyền, chỉ có người cùng huyết thống của gia tộc ta mới có thể làm nó sáng lên!” Rasfal đã nhận ra.
“ Cái gì ?” Mọi người đều bất ngờ vì Gulf lại có thể làm vòng sáng lên.
“ Thử vòng của Raian và Anne được không con ?”( Rasfal)
“ Được ạ.”( Gulf)
Vòng của Raian và Anne cũng sáng lên.
“ Con thật sự là hậu dueeh của gia tộc ta.” Rasfal vui mừng.
“ Mẹ cứ tưởng không bao giờ gặp lại con nữa chứ!” Anna mừng sắp khóc.
Mew cũng rất bất ngờ về chuyện này.
“ À khoan, còn nữa lúc nhỏ máu lên 1 hạt ngọc trên vòng sẽ hiện ra tên của chủ nhân chiếc vòng.”
“ Thật sao ?” ( Rasfal)
“ Vâng, lúc nhỏ con bị thương lỡ để máu rơi trúng vòng thấy nó hiện lên chữ Anna.”
“ Vậy là vì lúc đó bác sĩ đó trộm vòng nên chủ chiếc vòng ẫn giữ nguyên chủ cũ của nó.”
“ Gulf à, mẹ xin lỗi, là mẹ không bảo vệ được con.” Anna nức nở ôm Gulf.
Anna và Rasfal kể lại chuyên cũ cho Gulf nghe.
Gulf rất sốc khi nghe chuyện này, đứng lên đi thẳng ra cửa.
“ Xin lỗi cô chú, con sẽ đi xem em ấy.” Mew đứng dậy.
“ Con đi xem nó giúp ta nhé Mew.” Anna nắm tay Mew.
“ Vâng ạ.”
---------------
Sorry mọi người, mình không có ý tưởng nên là mình mới viết truyện lâu vậy, mình đã viết lại rồi nha, truyện không drop đâu.
Mọi người nếu có ai có tải app mangatoon thì ủng hộ truyện cho mình nha.Thể loại truyện chat nha, bộ thứ hai là kiểu thụ đa tài á mọi người, nếu mọi người muốn thấy con nhà mình không sợ trời, không sợ đất tung hoành ngang dọc được công cưng chiều thì đọc ủng hộ nha~.
Yêu mọi người ❤❤❤❤.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Mewgulf) Tôi muốn ăn em bất kể lúc nào.
RomanceFanfic Mewgulf, mình đang tập viết H nên có thể sẽ không được tốt lắm nên mng khi đọc thù hãy tưởng tượng nhiều nhé!