Sáng hôm sau, ngài giám đốc chuẩn bị đi đến công ty như mọi ngày. Nhìn xuống Yoongi đang còn ngái ngủ chưa tỉnh. Taehyung suy nghĩ một lúc rất lâu xem nên để Yoongi ở nhà hay mang theo đến công ty.
Gã bị ám ảnh chuyện hôm qua, nghĩ lại vẫn thấy sợ. Không được, gã không muốn dọn nhà nữa đâu. Nhưng đem theo Yoongi liệu có ổn hay không ?? Gã chợt nhớ đến Park Jimin, nguồn cơn của mọi việc. Haha, có cách rồi. Nói là làm. Bế Yoongi đang còn ngái ngủ lên, nhìn một chút rồi lấy bừa một cái áo khoác bọc bé mèo lại cho đỡ lạnh. Bắt đầu lên đường thôi.
Vừa huýt sáo vừa lái xe đến khu biệt thự của cặp phu phu, Namjoon và Jimin. Namjoon là anh hai của gã. Và Jimin là chồng của y. Hắn vốn là một vũ công có tiếng, hai người tình cờ gặp nhau trong một buổi event rồi nảy sinh tình cảm. Cũng trắc trở lắm, nhưng dưới sự kiên trì của anh hai, cả hai đi đăng kí kết hôn tại Mỹ rồi tổ chức đám cưới ở cả Mỹ và Hàn. Giờ đây cả nhà gã cũng rất yêu quý đứa con dâu này. Cuộc sống hiện tại của cả hai đều trải qua những tháng ngày bình yên và hạnh phúc.
Duy chỉ có gã là còn độc thân đây, mặc dù mẹ Kim cũng rất trông mong rằng gã sẽ sớm cưới vợ sinh con, cho bà có cháu bế. Nhưng trải qua bao lần mai mối, giới thiệu, không hiểu sao các cô gái sau vài tháng là chia tay. Nhưng Kim Taehyung lại rất phong lưu trong chuyện tình cảm, gã thay bồ như thay áo, gã cũng không muốn bị trói buộc với một ai đó mãi.
Đến nơi, gã bắt đầu nhấn chuông. Nhưng đợi mãi sau 5 tiếng chuông. Gã trực tiếp đá mạnh vào cửa tạo nên những tiếng động đinh tai nhức đầu.
" Kính coong, kính coong... Kính coong"
" Rầm rầm "
" Ra liền, ra liền đây "
Vừa mở cửa ra đã gặp ngay thằng em trời đánh của mình muốn đóng cửa lại luôn. Nhưng Kim Taehyung nhanh chóng dùng chân chặn cửa. Nhìn anh hai trong chiếc áo choàng được khoác vội, mặt còn lơ mơ chưa tỉnh ngủ. Đoán chắc hôm qua hai người tập thể dục hơi nhiệt tình nè. Cười ngố, đưa cái cục được bọc bằng áo khoác cho Namjoon xong chạy lẹ trước khi y kịp tỉnh táo xem thằng em trời đánh này lại giao cho mình cái cục nợ gì đây.
" Hề hề, anh hai trông giúp em Yoongi hôm nay nhé. Em tan làm về sẽ đón. "
" Ơ này.... "
Namjoon nhận cục nợ từ em trai, y cũng không có biết cách chăm sóc mèo con. Nhìn bé mèo đang ngủ ngon đành để lên giường ngủ với Jimin vậy. Em ấy thích chăm sóc động vật lắm.
Park Jimin tỉnh dậy phát hiện ra một bé mèo con nằm ngủ cạnh bên. Ok ok, hắn nhớ rồi. Đây là món quà hắn đã tặng cho Taehyung mà. Bước xuống giường, vệ sinh cá nhân. Xong xuôi thì thấy Namjoon đang pha cà phê và làm bữa sáng. Y cũng kể lại cho Jimin nghe chuyện sáng nay. Đành làm con sen trong hôm nay vậy. Hy vọng bé mèo sẽ ngoan.
Về phần Taehyung hôm nay khi gã lên công ty, việc đầu tiên là hỏi anh chàng trợ lý Jung Hoseok về lịch trình hôm nay. Gật đầu bảo biết rồi. Hôm nay công việc có chút rắc rối nhưng gã làm việc cực kỳ nhanh chóng. Không cần đợi đến giờ tan tầm thì gã đã chuồn về trước, báo hại cậu trợ lý hiền lành họ Jung khóc không ra nước mắt vì có cuộc họp đột xuất mà người quan trọng thì lại không thấy đâu.
Còn về bé mèo Yoongi, khi tỉnh dậy thấy khung cảnh khác lạ, nghĩ mình bị bỏ rơi, liền ngồi khóc meo meo, làm Jimin phải quáng quàng đi dỗ dành, đành phải cho gọi video nói chuyện với Taehyung. Park Jimin đứng một bên nhìn một người một mèo cứ nói suốt, một bên hihihaha, một bên cứ meo meo. Chắc điên mất !!
Tắt điện thoại, nghe Taehyung dỗ dành, Yoongi cũng đã nín khóc và bắt đầu quen dần với Jimin. Hắn cũng như Taehyung nghĩ rằng Yoongi sẽ rất ngoan nên hai người yên tâm đi siêu thị mua đồ. Nhưng không, chưa đầy đến 2 giờ đồng hồ đến khi bọn họ về, tổ chim cu của họ trực tiếp bị Yoongi phá nát, nhìn như một cơn gió lốc vừa đi qua vậy. Khắp nơi đều bung bét, ngổn ngang, hại bọn họ khóc không ra nước mắt. Đúng là tiểu tổ tông mà !! Trực tiếp gào thét thẳng họ tên của ngài giám đốc ra.
Taehyung thì hôm nay về sớm,trên đường về cứ hắt xì mãi là sao nhỉ, nhìn đồng hồ còn sớm chán. Gã quyết định đi vào siêu thị mua đồ về theo danh sách. Trước khi về, gã ghé vào cửa hàng thú cưng, nhìn tới nhìn lui thấy được một chiếc ổ mèo có hình quả quýt, trông ngộ ngộ. Lấy!! Chén ăn hình một con gấu đen xì, mặt nhìn trong rất ngốc, quyết định lấy !! Cái này, cái nọ, cái kia. Lấy lấy lấy !! Thấy cái nón hình quả quýt và dâu, lấy. Hầu như món nào lạ lạ là lấy. Cuối cùng cũng không quên đồ hộp dành cho mèo con. Các chị nhân viên cửa hàng thì vui mừng trong lòng, thầm nghĩ rằng mối ngon. Nhìn lại đồng hồ, ồ đã trễ thế rồi, hơn 8h rồi. Đi rước bé mèo thôi !!
Bên nhà của Jimin, thì hai người muốn gã đến sớm rước Yoongi về giùm, gọi điện cho trợ lý Jung biết được gã đã về từ sớm rồi... Thiệt là!! Park Jimin âm thầm lôi họ tên Kim Taehyung ra thăm hỏi luôn. Ngài giám đốc thì cứ luôn hắt xì mãi mà không hiểu lý do.
Cuối cùng cũng đến rồi, huýt sáo bấm chuông thôi
" Kính coong, kính coong "
" Cạch "
"Chào buổi.... "
Gã chưa kịp nói xong thì một tiếng đóng cửa " Rầm " cục súc cắt ngang lời. Khiến Taehyung không hiểu gì cả.
" Cạch "
Park Jimin mở cửa ra đưa lại cái cục nợ mà sáng gã đã gửi bọn họ. Chưa kịp nói câu cảm ơn thì tiếng đóng cửa mạnh rầm như đuổi người. Dùng đầu gối thôi cũng biết là chắc chắn Yoongi đã quậy banh nhà bọn họ rồi.
Ôm bé mèo nhỏ trên tay, về nhà thôi. Trên đường về, gã hỏi hôm nay Yoongi có ngoan không. Bé mèo nhỏ cũng giả ngốc kêu tiếng "Meo" nhỏ xíu, làm nũng. Một người một mèo vừa cười vừa nói trên đường nhìn cũng thật hạnh phúc
BẠN ĐANG ĐỌC
Miu
FanfictionSẽ ra sao nếu ngài giám đốc Kim Taehyung và cậu sinh viên Jeon Jungkook cùng thích bé hybrid mèo Yoongi nhỉ ??