Sau sự kiện chấn động như hôm qua thì ngài giám đốc quyết định giám sát bé cưng của mình suốt 24 / 24 giờ một ngày. Điều này làm mèo nhỏ vô cùng khó chịu.
Vì sao ư, mới sáng tinh mơ, cả hai phải chuẩn bị đi làm thì con mèo nhỏ nào đó đang còn vùi đầu vào chiếc gối thơm mùi quýt, ngái ngủ. Nhìn bé cưng đang ngủ say, miệng chép chép vài cái giống như mơ được ăn gì đó ngon lắm. Ngài giám đốc thấy cục cưng của mình quá đáng yêu, lấy điện thoại ra chụp một cái, lưu vào thư mục cá nhân, còn cẩn trọng chú thích cả ngày tháng năm, để tên " Bé cưng đang ngủ 🐱🐾♡ "
Jungkook đột nhiên đi đến, vỗ nhẹ vào vai gã. Sau năm phút ngài giám đốc điển trai mới có phản ứng, suýt nữa rơi điện thoại rồi. Trong lòng thầm mắng đứa em trai thành đầu heo, nhưng bên ngoài vẫn tỏ ra mình ổn, ngầu lòi, lạnh lùng hỏi Jungkook rằng có chuyện gì. Hắn nhìn anh của mình một lúc rồi phun ra bốn chữ.
" Sắp trễ giờ rồi "
Vậy là tóm lấy con mèo đang ngủ say kia, bọc lại tận mấy lớp giống y như một cái bánh chưng vậy rồi mới an tâm lên xe. Bé mèo lúc này thì vẫn đang nằm ngủ say mơ về mấy bạn cá khô đang nhảy múa, dụi dụi trong lòng Jungkook.
Hôm nay ngài giám đốc cùng cậu thực tập sinh đến công ty đi làm nhưng trên lại bế theo một cái bọc.
Trên văn phòng của ngài giám đốc, mèo nhỏ lúc này mới tỉnh giấc. Ngơ ngác nhìn xung quanh, mặt có chút ngốc ngốc.
Nhìn bé nhỏ mặt có chút ngốc ngốc, ngài giám đốc liền ngoắc tay ra hiệu cho mèo nhỏ bước đến. Vậy là mèo con dùng bốn cái chân ngắn ngủn bé tẹo lững thững bước đến. Cuối cùng cũng đến trước mặt gã.
" Đói bụng chưa? "
Yoongi không nói không rằng khẽ gật đầu. Vậy là ngài giám đốc nhẹ kéo ngăn tủ, lấy ra một hộp cá ngừ đặt trước mặt mèo nhỏ. Nhưng gã nhìn bé mèo nhỏ vẫn còn đang ngái ngủ, nên muốn trêu xíu, không thèm mở hộp, trực tiếp đặt trước mặt Yoongi. Bé mèo dùng bốn cái chân bé tí hin cào cào cái hộp, luôn mếu máo miệng kêu meo meo dòm đến là tội.
Lúc này Jungkook vừa kịp bước vào thấy một màn như này, nhìn có chút ba chấm, bước đến lấy cái hộp ra khỏi tay Yoongi, cái hộp đầy những vết cào và vết răng. Tay nhanh chóng mở nắp chiếc hộp, đặt xuống cho bé nhỏ.
Chỉ trong một chốc, mèo nhỏ đã xử lý gọn xong hộp cá và được Jungkook chia cho nửa hộp sữa chuối. Ăn no xong, leo lên laptop ngài giám đốc phơi bụng tròn nằm ngủ, thiệt ấm. Ngài giám đốc điển trai tài giỏi với cậu em họ cũng điển trai không kém là bao vẫn đang ở một bên họp về dự án mới.
Bên cạnh đó màn hình laptop của ngài giám đốc vẫn đang mở ở mục nhắn tin cho toàn thể nhân viên trong công ty, mà không biết bé mèo nhỏ đang nằm đè lên.
Email của mọi người : Hôm nay chúng ta abcdxxxxxxxxxxxxxxfhhjjbcgh......
Nhân viên trong công ty mặt đầy hắc tuyến, không hiểu ngài giám đốc của họ lại nhắn gì. Hay giám đốc đại nhân stress quá hóa khùm. Báo hại cậu trợ lý Hoseok mồ hôi mẹ mồ hôi con thi nhau chảy dài, lòng thầm lo lắng cho đại tổ tông của cậu có sao không nữa
Đến khi Kim Taehyung họp xong quay lại bàn làm việc thì đã muộn rồi. Kim Taehyung đành chữa ngượng bằng cách bảo máy tính vừa bị hỏng, haha...
Yoongi lúc này đã được Kim Taehyung bế xuống, bị động nên tỉnh giấc, chán quá, kêu meo meo khóc loạn, ngài giám đốc tiện tay ném cho vài quả bóng bằng giấy. Bé mèo chơi được năm phút, lại chán tiếp tục rồi.
Được một lát sau, hôm nay ngài giám đốc Kim Taehyung có cuộc họp khẩn phải đi gấp. Yoongi nhân cơ hội lẻn ra khỏi phòng, đi khắp nơi.
Đến lúc ngài giám đốc về mới phát hiện rằng mèo nhỏ nhà mình lại chạy đâu rồi. Nhắn tin cho Jungkook và cậu trợ lý Jung Hoseok.
Mãi một lúc sau Jungkook mới tìm được mèo nhỏ nhà mình bị em bé của một khách hàng bắt lại, kêu meo meo khóc nhè. Jungkook đi đến giải cứu cho, hên em bé thấy hắn cũng đẹp trai nên trả cho.
Đem lên văn phòng ngài giám đốc điển trai đang chờ. Kim Taehyung ngồi vắt chân sầu não suy nghĩ vì cớ gì mà mèo nhỏ nhà hắn cứ phải luôn làm hắn phải lo lắng mãi, lát phải tìm cách nào trừng phạt em ấy mới được.
" Ting "
Khi thang máy vừa dừng ở tầng của ngài giám đốc, thấy Jungkook bế mèo nhỏ bước vào. Kim Taehyung ra lệnh cho Jungkook khóa cửa phòng lại, không để ai vào.
" Cạch "
Khi vừa thả mèo nhỏ xuống sàn, Yoongi rất muốn chui vào chỗ nào đó trốn, em không muốn mông bị nở hoa nữa đâu. Đau lắm, uhuhu.
" Lại đây, Yoongi "
Huhu, không thoát được rồi. Bé nhỏ đành phải ngoan ngoãn tiến đến chỗ ngài giám đốc.
" Biến lại thành người cho anh "
Còn sao nữa !! Phải ngoan ngoãn làm theo thôi. Chậm chạp biến thành người rồi lại chậm chạp bò đến chỗ ngài giám đốc. Vừa đến đã bị ngài giám đốc xách mông nhỏ lên đùi, không nói không rằng vỗ một cái bốp. Lực tay vang xuống mạnh mẽ, khiến mèo nhỏ không kịp che, meo meo khóc nhè, bảo anh không thương em.
Mà Yoongi càng khóc thì Taehyung lại càng mạnh tay. Sau 10 cái, chiếc mông nhỏ xinh của mèo con giờ đây sưng to, đỏ au hệt như một quả đào.
Những tưởng đã phạt xong, ai ngờ đang xoa xoa cho cái mông nhỏ thì Jungkook đã đổi chỗ, đặt bé cưng lên đùi đánh tiếp.
" Bốp "
Jungkook ra tay còn mạnh hơn cả Taehyung, phen này tiêu mông nhỏ thiệt rồi. Meo meo khóc to hơn. Trong phòng chỉ còn vang lại tiếng bốp bốp cùng tiếng khóc trẻ con. Hên phòng của ngài giám đốc có cách âm đó. Chứ không người ta lại tưởng ngài giám đốc đang bạo hành con nít.
Sau khi đánh đòn xong xuôi, Taehyung phẩy tay bảo Jungkook đi xuống làm việc đi. Nhìn bé nhỏ thút thít, mũi hồng ươn ướt, mắt đọng lại một tầng sương, run rẩy nhìn ngài giám đốc, nom vừa đáng yêu vừa đáng thương.
Bế em nhỏ vào lòng rút khăn giấy ra lau nước mắt, rồi xì mũi. Tông giọng trầm trầm hỏi bé nhỏ.
" Bé cưng, biết vì sao anh đánh đòn em không "
Mèo nhỏ lúc gật đầu rồi lại lắc đầu. Nhéo mũi em, hôn nhẹ lên chóp mũi hồng hồng.
" Ai bảo em hư chi. Lén trốn ra ngoài, lại còn bị con nít bắt nạt nữa. Nói đi vì sao em lại lén ra ngoài "
Bé nhỏ cụp mắt xuống, lí nhí bảo
" .....Tại....em...chán..mà... "
Vậy là hiểu vấn đề, hôn nhẹ lên chiếc má phính màu đào chín, xin lỗi vì đã đánh đòn em bé, rút trong ngăn bàn một hộp sữa đào đưa cho mèo nhỏ. Yoongi nhận lấy, ngồi ngoan trong lòng ngài giám đốc hút sữa, chiếc đuôi khẽ ngoe nguẩy.
Không biết qua bao lâu bé nhỏ lại buồn ngủ, cơ thể từ từ biến nhỏ lại thành dạng mèo con, an tĩnh ngủ ngon trong lòng ngài giám đốc.
Kim Taehyung vuốt nhẹ mèo nhỏ nhà mình, cười khẽ, thì thầm
" Ngủ ngon, bé cưng "
BẠN ĐANG ĐỌC
Miu
FanfictionSẽ ra sao nếu ngài giám đốc Kim Taehyung và cậu sinh viên Jeon Jungkook cùng thích bé hybrid mèo Yoongi nhỉ ??