Ba người cùng nhau sống trong bình yên cũng trải qua được hơn nửa năm. Và Yoongi cũng mừng thầm là không bị phát hiện ra bí mật be bé của mình.
Từ sau khi suýt bị em họ của ngài giám đốc là Jungkook phát hiện ra thì bé nhỏ cần phải thận trọng hơn.Hôm nay là Giáng sinh, ờm thì cả hội rủ nhau tổ chức tại nhà của ngài giám đốc Kim Taehyung. Taehyung thì như thường lệ, đi làm sớm ở công ty. Jungkook thì đang ở trường rồi. Còn mỗi quản gia và những người khác. Bé mèo nhỏ nhìn mọi người đều tất bật dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn thấy tủi thân quá, nằm trong ổ quýt chuyên tâm gặm cá khô. Yoongi một bên vừa gặm cá vừa thút thít. Meo, em nhớ mẹ, gia đình lắm. Khóc xong, bé nhỏ ngủ thiếp đi. Em mơ được gặp lại mẹ và mọi người.
" Meo meo, mẹ ơi... "
Jungkook học xong về sớm, hắn muốn tự tay trang trí nhà cửa. Nhìn sơ qua ổ quýt xem thấy bé nhỏ đang ôm con gấu bông ngủ say, yên tâm rồi. Bắt tay vào trang trí thôi.
Buổi tối, mọi người cùng đến chung vui. Cậu trợ lý Hoseok cũng được mời đến. Khách mời cũng đem theo những bé cưng của bọn họ theo. Chỉ trong chốc lát nhà Taehyung om sòm y chang cái sở thú. Anh trai gã, Kim Namjoon đem theo con Mon. Con chó to nhưng lại ngốc cực. Mà sao nó lại cứ muốn chui vào ổ quýt của Yoongi ngủ cùng thế kia ??? Taehyung đứng một bên nhìn con chó to đùng cố gắng chui vào ổ quýt của mèo nhỏ, huých nhẹ vào vai Jimin, ý bảo kêu chồng mày ra ngăn con Mon lại đi, sắp bẹp dí cục cưng của tao rồi. Jimin giơ hai tay bảo ta cũng chịu, mày tự đi mà nói. Yoongi ở một bên cứ liên tục kêu meo meo muốn ngủ, Kim Seok Jin thì đem theo hai bé sóc bay. Hai bé này cũng tương đối ngoan, chỉ có chạy loanh quanh cái bàn ăn của gã thôi. Trợ lý Jung thì đem chú cún Mickey. Mickey hôm nay cũng tương đối lạ, vừa vào nhà đã chui vào ổ quýt của Yoongi muốn ngủ cùng em ấy.
Sau một hồi ồn ào như vậy bé mèo nhỏ không muốn ngủ tiếp tục nữa, đành phải đi ra khỏi ổ quýt thân yêu. Đi theo sau là Mon và Mickey, thêm cả hai bé sóc bay của Jin nữa. Mèo nhỏ lần đầu tiên thấy nhiều người lạ trong nhà, thêm cả hai con cún cùng hai con sóc bay đi tò tò theo sau có chút hoảng sợ. Kêu meo meo đi tìm ngài giám đốc. Mà Taehyung lúc này đang ở trên lầu thay quần áo nên không biết bé cưng gọi mình. Yoongi sau khi khóc gọi ngài giám đốc đến khản tiếng, biết rằng không thể chờ Taehyung , thế là quyết định đi tìm Taehyung luôn để gã giúp em cắt cái đuôi phía sau. Nên mới có một đoàn rồng rắn thế này. Jimin đứng một bên nhìn một đoàn thú cưng đi như vậy gã có chút á khẩu. Vì sao ư. Vì con Mon ở nhà hắn, rất dữ a, lại còn có tính khinh người nữa. Hàng xóm chỗ hắn ai nhìn con Mon to khỏe lại còn đẹp trai nữa, cũng muốn nối thông gia, y và hắn cũng từng thử làm mai mối cho rồi. Nhưng con gái cưng nhà người ta chưa được hai tiếng đồng hồ đã khóc lóc chạy trốn mất tiêu. Nay lại đi tò tò theo sau một con mèo, thật mất mặt !!! Mọi người chứng kiến xong đều nhất thời im lặng chỉ trừ Jungkook đang cầm điện thoại ra quay video phát trực tiếp. Các fan nữ thấy nam thần của mình phát trực tiếp như này thi nhau thả tim, cảm thán quá dễ thương rồi. Hoseok đứng một bên thầm cảm thán, thường Mickey nhà y cũng thường hay ngó lơ y lắm, sao hôm nay lại thế này.
Ngài giám đốc vừa hay đi xuống lầu thấy một màn rồng rắn như này, lập tức bước đến bế mèo nhỏ lên. Nhìn bé cưng liên tục run rẩy vì sự xuất hiện của người lạ, khẽ vuốt lưng thì thầm ngoan ngoan. Giọng gã trầm nhưng lại rất ấm áp, chỉ trong phút chốc, bé mèo nhỏ an tĩnh nằm trong lòng Taehyung. Đám đông kia ngay lập tức giải tán. Mọi người đang cứ mắt chữ A, mồm chữ O chăm chăm nhìn Taehyung như người ngoài hành tinh. Chỉ trừ Jungkook, đơn giản là cậu nhìn quen rồi. Vì sao ư. Vì ngài giám đốc Taehyung luôn nổi tiếng là lạnh lùng, hiếm khi chăm sóc, hiền lành với ai đó lắm.
Bắt đầu nhập tiệc, Yoongi được đặc biệt cho ngồi gần ngài giám đốc. Hôm nay thức ăn đặc biệt ngon, đưa mũi nhỏ ngửi đĩa thức ăn, mùi bít tết , cá nướng, chim cút quay, gà chiên giòn thơm lắm. Dùng miệng nhỏ cắn thử miếng bít tết, miếng thịt mềm mềm mọng nước, meo ngon quá. Ngài giám đốc bên cạnh thấy bé cưng chú tâm vào đĩa thức ăn,vùi đầu vào thức ăn,chẳng bao lâu Yoongi đã xử lý xong đĩa thức ăn, ngẩng lên nhìn ngài giám đốc, miệng nhỏ dính đầy thức ăn, nhìn bộ lông trắng dính lem nhem nom rất ngộ nghĩnh. Gã cố gắng nhịn cười, trực tiếp cầm khăn tay lau mặt cho bé cưng. Sau đó bế Yoongi thả xuống để bé cưng chạy đi vận động.
Bé cưng giờ cũng đã quen với sự có mặt của những người khác nên sẽ không nháo nữa, chơi với quả quýt nhồi bông , lăn lăn được mỗi 4 cái đã thấy chán. Jungkook ở một bên đã dùng bữa xong, cầm một cái bút la ze màu đỏ chiếu lên sàn nhà, Yoongi lúc đầu thấy trò này rất vô vị a, vì sao ư, bổn vương là người a, nhưng bản tính mèo thúc giục em phải đuổi theo cái chấm đỏ đỏ. Meo, vậy là bốn chân ngắn ngủn bắt đầu đuổi theo cái chấm đỏ. Không biết vì nhìn Yoongi chơi đuổi bắt với cái chấm đỏ thấy vui quá hay sao mà nguyên một đám thú cưng của những vị khách kia đều đồng loạt chạy theo cái chấm đỏ. Con Mon cố gắng hết sức, chỉ muốn bắt được cái chấm đỏ đó để làm quà tặng cho người đẹp thôi. Vậy là nguyên một đoàn thú cưng chạy rồng rắn theo cái chấm la ze của Jungkook. Cho đến khi thấm mệt rồi mà vẫn không bắt được, bé cưng chọn cách bỏ cuộc, đi ngủ cho lành hoặc ngồi nhìn mấy đứa kia đuổi theo chấm đỏ.
Ăn uống no say, giờ đến chuyên mục bóc quà. Hôm nay bé cưng của ngài giám đốc nhận được rất nhiều quà, mọi người mua những món đồ dễ thương dành cho mèo. Từ mũ, áo quần, giày dép, bát ăn đến cả thùng vệ sinh hút mùi... Thay vì tặng quà cho ngài giám đốc khó tính kia, mọi người giờ đây cũng biết Yoongi chính là tiểu tổ tông của Taehyung và Jungkook. Nên tặng đồ dùng nào dễ thương cho mèo nhỏ nhà bọn họ là được. Vừa tiết kiệm được nhiều tiền, vừa đỡ nghe gã càm ràm vì Taehyung nổi tiếng khó tính trong khoảng tặng quà. Mèo nhỏ vui lắm, kêu meo meo cảm ơn.
Tàn tiệc. Mọi người tạm biệt nhau về nhà. Ngoài trời tuyết vẫn rơi, bên trong nhà Jungkook và Taehyung cũng chuẩn bị đi ngủ. Mùa đông lạnh, nhưng với bé mèo nhỏ được lần đầu tiên đón Giáng sinh cùng mọi người làm em thấy rất ấm áp và hạnh phúc. Hy vọng em sẽ luôn được mọi người yêu thương nhiều như này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Miu
FanfictionSẽ ra sao nếu ngài giám đốc Kim Taehyung và cậu sinh viên Jeon Jungkook cùng thích bé hybrid mèo Yoongi nhỉ ??