Chap 4 : Chị à ...

2.5K 253 5
                                    

" Bánh bao nhỏ ơi ..." - Cậu bé nhỏ ngày nào đã lên 8 , thời gian trôi qua thật nhanh . Nhanh đến mức sắp phải chia xa .

" Dạ " - Bánh bao nhỏ bây giờ lại có chút không hợp với cậu nữa , nhưng Akiko vẫn gọi thế . Melkior quả nhiên mang khí chất phản diện , lớn lên nhìn rất đẹp , đẹp một cách u ám vừa khiến người ta sợ lại không nhịn được tới gần. Tương lai thành Gin càng ngày càng gần . Sắp phải chạy .

Vì một lời nói thích mái tóc trắng lạ mắt của mình thốt lên từ miệng Akiko , Melkior luôn để mái tóc dài ngang vai rồi buộc lên chứ không cắt trọc như những đứa trẻ cùng trang lứa , bởi vậy nhìn cậu bé rất khác . Ánh mắt cong cong sau này sẽ lạnh buốt giờ lại ấm áp biết cười . Cậu ấy đẹp lắm , nhưng làm người biết trước như Akiko phát sợ .

Cậu và Akiko luôn ở trên gác xếp , hưởng thụ chiếm tiện nghi của cô hết 3 năm . Sau 3 năm , thứ tình cảm nảy nở một cách đáng sợ trong cậu . Yêu ? Cậu sẽ chẳng hiểu được nó ở độ tuổi này đâu , cậu chỉ biết rất rất muốn ở cạnh Akiko. Tình cảm ấy dần lớn , nó không phải sự yêu thương của cậu dành cho cha mẹ nuôi , không phải sự thân thiết của cậu với đám bạn...
Nó hoàn toàn khác biệt

" Bánh bao nhỏ ơi , nước có lẽ được rồi, vào đây chị tắm cho " - Một cô thiếu nữ 15 nảy nở trông đầy sức sống khiến người ta yêu thích không thôi .... Nhưng sao loại đề nghị này có chút không đúng lắm nhỉ . Người ta là Gin đó , là Gin cao cao tại thượng đó , thế qq nào lại đề nghị như thế ?
Gin ? Giờ nó cũng chỉ là bánh bao nhỏ của bà đây thôi !

" Vâng , chị chờ em chút " - Ơ ? Đơn giản thế à ? Tôn nghiêm trực tiếp bay hơi rồi Gin đại nhân ơi . Cậu bé vọt lên phòng lấy quần áo rồi lại nhanh chóng lao xuống nhà tắm . Hơn nữa , rất thuận tiện cởi quần áo ngồi xuống không hề gặp trở ngại khó khăn như kiểu tim đập mặt đỏ . Quả nhiên thực hiện nhiều lần loại thao tác này .

Akiko hoàn toàn quên mất cậu bé Melkior này sau đó sẽ trở thành Gin , trực tiếp xem là bé con mà đối xử . Dù sao tính tuổi đời thật cô cũng đã hơn 20 , loại thân hình này có gì mà ngại chứ .

Đương nhiên cả quá trình Melkior đều rất hưởng thụ , thậm chí còn ngủ quên . Còn một chiếc Akiko lên cơn điên tạo mẫu tóc bằng bọt xà phòng cho Gin " đáng sợ " . Cả hai đều rất vui vẻ .

Sáng hôm ấy , cả hai người đều đi học , ngoài hai người ra cũng có một cô bé tên Miwa trạc tuổi Akiko đi chung . Miwa rất hoạt bát hoà đồng và đáng yêu , nghiễm nhiên trở thành " tình địch 1 " của Melkior vì cứ mỗi lần lơ là một cái là bà chị này xách Akiko đi mất bỏ lại cậu , mấy lần như vậy đều khiến cậu hậm hực không thôi , thứ gì mà quá đáng .

" Cậu muốn trở thành gì ? " - Miwa rất vui vẻ ngoắc tay rồi ôm chầm lấy Akiko mặc cho tên đen mặt nào đó đang âm thầm đào đất chôn mình .

" Là bác sĩ đó " - Akiko quả thực rất muốn làm bác sĩ . Vì sao ? Vì nhiều tiền lắm đấy hệ hệ ... Eo ôi con quỷ hám tiền . Hơn nữa , nơi đó rất xa , có thể chạy trốn .

" Vậy phải rời xa nơi này lắm đấy , trở thành Bác sĩ thì phải đi xa mới có trường dạy đấy " - Miwa rất hồn nhiên nói với Akiko, Akiko rất hồn nhiên gật đầu tán thành . Những chiếc ngây thơ đâu để ý đến chiếc Melkior đang sốc đến mức nào . Bạn nhỏ nghe xong liền tổn thương sâu sắc đấy

Thế là một cái gật nhẹ của Akiko cũng khiến tâm tình của bánh bao nhỏ vực dậy không nổi , vô hồn cả ngày trời. Luôn thất thần , không tập trung nổi. Ai gọi cũng đều không nghe thấy .

" Melkior " - Bạn học của bánh bao nhỏ gọi cậu làm cậu giật mình quay qua

" Làm sao thế ? " - Cậu bé lại rất nhanh lấy lại vẻ mặt " Đời đéo là gì " để trả lời lại

" Chị hai tớ ấy , đi học xa rồi. Tớ nghe nói ấy , con người ta đi xa sẽ không về nữa đâu , họ sẽ tự lập rồi rời xa gia đình . Tớ buồn ghê ấy....."-Cậu bạn này nói rất nhiều, thao thao bất duyệt nhưng Melkior chỉ nghe thấy câu đầu thôi . Trực tiếp khiến tâm tình của cậu trở nên hoảng loạn như thế nào , cậu không biết vì sao , nhưng cậu rất kích động đến mức ngất cmn tại chỗ . Gin đại nhân , thần kinh anh kém quá .
Cậu bạn học bị dọa đến khóc luôn , chạy nhanh vào phòng giáo vụ kêu giáo viên đến giúp

Nằm trong phòng y tế , Melkior luôn mơ thấy Akiko rời bỏ cậu , làm cậu giật mình cầm tỉnh dậy . Mở mắt thấy Akiko lo lắng đang ở bên cạnh rất nhanh đã ôm lấy cô , chính xác là vừa sợ vừa khóc mà ôm lấy . Giống như đêm hôm đó vào 3 năm trước , nhưng giờ nỗi sợ của cậu hiện tại rất lớn , Akiko hoàn toàn có thể rời xa cậu , bỏ cậu .

" Chị à ..."

[ĐN Conan/Gin x oc]Nuôi lớn rồi chạy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ