Chap 5 : Mùi bạc hà

2.5K 270 1
                                    

Sự lo lắng của Melkior cũng sớm đã xảy ra từ lâu rồi. Akiko đã biến mất , đến cả Miwa và bố mẹ nuôi cũng không hề biết cô đã đi đâu .

Nam nhân với thân ảnh đen, mái tóc bạc dài cả người đều mang cả một cỗ sát khí lại đang cầm lấy quả cầu pha lê bên trong trang trí bằng tuyết nhân tạo mà ngắm nhìn . Hình ảnh trông rất đối lập lại có một tầng bi thương . Đó là món quà Akiko tặng hắn , cô đã nói :

" Melkior , khi nào thấy bế tắc hãy ước với nó. Nó sẽ giúp em thực hiện ước mơ "

Akiko là kẻ nói dối , hắn đã ước cô quay lại hàng vạn lần , nhưng đến cuối cùng chỉ có gã ngồi đây với sự lạnh lẽo.

À quên giờ gã là Gin , là một kẻ thật đáng sợ , cũng là một kẻ thật quyền lực . Nhưng những thứ đó , vốn dĩ không thoả mãn được hắn . Hắn luôn lợi dụng quyền lực và tiền bạc mà hắn có để điên cuồng tìm cô , nhưng giống như một con người đang sống đột nhiên bay hơi vậy . Không thể tìm ra .

" Đại ca , bây giờ tiếp tục làm gì ? " - Lời của Vodka đã kéo hắn ra khỏi mới suy nghĩ chẳng có hồi kết . Vodka đã rất bất ngờ về việc đại ca máu lạnh của hắn ngày nào cũng tìm một người, ngày nào cũng vuốt ve một quả cầu tuyết cũ kĩ ... hiện tại hắn đã sớm quen rồi.

" Đến nơi giao dịch " - Gin vốn không nhiều lời , từng chữ từng chữ phun ra đều biết nơi đấy chẳng phải tốt đẹp gì rồi

Còn về Akiko, cô chính là hơn ha hớn hở tốt nghiệp đại học rồi chạy đến trường tiểu học Teitan làm giáo viên dạy Toán . Hơn nữa còn dọn đến ở gần nhà Ran . Đừng nói đây là trùng hợp , cô chính là quan niệm " Nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất " chứ không phải tò mò sẽ kích thích như nào đâu , không hề tò mò nhé . Đến lúc này xuống mồ, Akiko chắc chắn không ngờ được trong 7749 cái lý do để Melkior hắc hoá chính là việc cô bỏ đi , chính là việc tìm cô . Thứ vô lương tâm

Ran và ông Mori đều khá thân thiện . Quay qua quay lại cô lại trở thành bạn của Ran , còn rất cùng trí hướng với Sonoko và còn quen biết Shinichi . Ây cảm nhận thật tuyệt vời , hoá ra có quan hệ rộng là thế này .

" Sonoko, em chắc chắn bọn nó hẹn hò ở đây chứ ? " - Hai thân hình nhỏ con, cả thân bịt kín rất nổi bật cứ thì thầm với nhau mãi . Chuyện là , hai đứa kia đi chơi mảnh nên cô với Sonoko xách cái quần đi theo dõi .

" Em chắc chắn mà , nãy thấy hai người đó đi đường này . Lần này chắc chắc có gì mờ ám" - Akiko sớm đã quen với cái máu thám tử của Sonoko rồi , lần nào cũng hay suy đoán lung tung .

Đắm chìm quá lâu mà cô đã quên mất rằng , đm đây là lần đầu tiên Shinichi chạm trán với Gin. Chỉ đến lúc nhìn hai con người kia lên tàu lượn siêu tốc cô mới chợt nhận ra . Lần này cô lập tức kéo Sonoko ra thật xa rồi nói .

" Sonoko hay bây giờ ta về đi "

" Sao vậy ạ " - Cô bạn nhỏ này có chấm hỏi tò đùng vì đã cất công đến sao lại về .

" Ở đây xem bọn họ show ân ái không vui . Chúng ta mau về thôi , chúng ta đi hẹn hò riêng" - Nói rồi kéo Sonoko đi, nếu chậm thêm chút nữa , mọi chuyện sẽ hỏng hết . Phải chạy , chạy thật nhanh .

Mãi đến khi về đến nhà sau một lúc lâu đãi Sonoko ăn kem thì cô mới nhẹ nhàng thở ra . Mẹ nó thật đáng sợ . Nhưng nếu vứt bỏ cậu ấy ở đó thì .... không phải rất vô nhân tính sao ? Nên quay lại không ? Nếu bị phát hiện thì sao ?

Nhưng nói kiểu quần què gì thì cô vẫn đã đứng trước cổng của công viên ban chiều rồi. Cô nhìn giờ rồi lao nhanh vào bên trong, chỉ là cô cả đời này không biết , cô đã lướt qua Gin . Hắn ngoảnh mặt lại nhìn cô gái có mùi hương bạc hà nhè nhẹ đặc trưng sớm đã lẫn vào đám người nhộn nhịp mà lòng không khỏi sửng sốt một trận ra hồn . Nhưng không đợi cho hắn quay lại , Vodka đã giục hắn nên đi ra khỏi đây càng nhanh càng tốt , hắn cũng đành chần trừ rồi quay ra cổng mà đi thẳng .

Cô chạy đến nơi , người của Shinichi đã teo nhỏ lại bằng một cậu bé rồi, cốt truyện bắt đầu rồi. Cô bế thốc cậu lên rồi lại bạt mạng mà chạy ra ngoài , nhắm thẳng đến nhà bác Agasa. Cô chạy nhanh đến độ nhìn ngoài còn tưởng ai đang truy bắt cô .

Lúc cô đến vừa kịp lúc bác Agasa chuẩn bị ra ngoài đi ăn tối . Thấy cô bế một thằng bé đầu chảy bê bết máu hốt hoảng chạy đến làm bác rất bất ngờ.

" Bác Agasa ! Shinichi biến nhỏ rồi " - Akiko hốt hoảng, mặc cho cô biết trước cốt truyện nhưng mà chứng kiến mới thấy thực quá vi diệu, không khiến làm cho con người ta kinh ngạc.

" Từ từ rồi nói " - Bác Agasa mở cửa rồi giúp cô bế cậu bé trên tay .

Sau khi vào nhà , cô mới thuật lại toàn bộ câu chuyện cho bác Agasa nghe . Ban đầu , ai mà tin cho được cho đến khi Shinichi tỉnh lại , lần này mới chứng thực được .

" Chị Akiko sao chị lại biết ? "

" A... lúc nãy chị cùng Sonoko đi theo dõi bọn em hẹn hò , lúc ra về làm rơi vài thứ , nên quay lại lấy . Vô tình thấy cảnh em teo nhỏ nên mới bế em về đấy . Có chuyện gì xảy ra vậy ? " - Akiko ngoài mặt hơi hoảng hốt, chứ thực ra lòng cô đang điên cuồng gào thét . Quá kích thích rồi.... Vẫn may không gặp phải hắn . Nhưng Akiko chắc chắn không ngờ được , suýt nữa cô bị tóm cổ lại rồi.

Nói xong cô cũng đi về , trên đường về còn thấy Ran hốt hoảng chạy qua . Ôi cốt truyện bắt đầu rồi.

[ĐN Conan/Gin x oc]Nuôi lớn rồi chạy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ