Chap 16

1.8K 204 20
                                    

Tâm trạng Gin đột nhiên rơi xuống , trái tim dãy dụa đạp muốn nát lồng ngực của hắn . Hắn cầm lấy điện thoại không ngừng tua lại đoạn tối qua .

Thiếu nữ ngủ ngon rồi thức dậy đi vài vòng trong nhà , kết quả cầm lấy điện thoại gọi điện cho ai đó khuôn mặt tươi tỉnh rồi nhanh nhanh chóng chóng thu dọn quần áo chạy đi . Đến cả trang điểm còn chưa làm ?

Mẹ khiếp hắn liền nghĩ cô bỏ trốn rồi còn có đồng bọn bên ngoài . Hoá ra mấy nay cô ngoan ngoan thế vì muốn sự cảnh giác của hắn chỉ còn là thứ thừa thãi chẳng khác gì cái rẻ rách.

" Akiko tôi thề nếu em bỏ trốn tôi sẽ đánh gãy chân em "

Hắn đạp đến muốn hư chân ga lao vun vút trên đường, chiếc xe màu đen không khác gì tử thần đòi mạng người .

Phía bên này

Akiko vui vẻ tung tăng quên luôn mất cái " định vị " của Gin đã nằm yên trên căn phòng mềm mại kia rồi

" Này Rin cậu đừng có nướng như vậy khét đấy , khét mất "

" Akiko cậu đừng có chỉnh nữa không khét đâu mà "

Hai cô nàng xinh đẹp đang chính thức tàn phá căn bếp nhỏ , rau củ rồi đồ dùng đủ loại lăn lóc tứ phía trông khung cảnh lộn xộn chẳng hợp hai cô gái đáng yêu gì cả .

Rin là bạn đại học của Akiko, nàng ta là kẻ mù nấu ăn chính hiệu , mặc cho tài năng học tập quái vật người nhìn ghen đến đỏ mắt kia thì phương diện lĩnh ngộ công việc bếp núc này cực kỳ thảm hại .

" Mẹ nó , Rin cậu đừng đổ nước vào chảo dầu "

" Áaaaaaa, cứu con mẹ ơi . Cái chảo thành tinh bắn dầu vào người con kìa "

" Rin , cậu - cậu đừng nhảy qua đây ..... ÁAAAAA"

Sau một buổi nướng đồ đầy gian nan thì hai người quyết định đi mua đồ về ăn , chứ chẳng còn thứ sót lại trong căn bếp đủ lành lặn .

" Akiko dạo này công việc thế nào ? "

" Từ giáo viên tớ trở thành người bảo vệ lũ trẻ rồi "

" Gì cơ ? Xung quanh trường có bắt cóc sao ? "

" Gần giống thế đấy , đáng sợ hơn nữa kìa . Mà tớ thấy cứ kiểu nghỉ thế này tớ sớm muộn cũng bị đuổi mất thôi "

Hai cô gái trẻ với tâm hồn thích tâm sự đã không kìm lòng được than vãn thứ trên trời dưới đất , thiếu điều muốn ôm nhau khóc luôn cho thoả nỗi uất ức. Rượu vào lời ra , đứa nào đứa nấy vừa chửi đời vừa an ủi nhau .

" Huhu mẹ tớ ép tớ lấy chồng , bà cho tớ xem mắt với ông già hơn tớ tận 10 tuổi "

" Tớ cũng muốn lấy chồng , mà thằng em tớ nó tìm thấy tớ rồi , tớ chết chắc rồi "

Thế là người uống kẻ nói chẳng ai nhường ai . Hồn nhiên đến mức chẳng biết có một chiếc xe đen âm âm u u đậu ngay ở dưới tầng chung cư cả

Vodka mặt mày tím một đám cái gì cũng không dám nói , bà chủ tương lai nhà hắn co chân bỏ chạy , hắn quản được sao ? Hắn mới không dám quản , vừa mới ngủ dậy đại ca đáng lý đang đi " công tác " của hắn đấm cho quên cha quên mẹ . Số hắn khổ lắm mới rơi vào cái vòng yêu đương này của hai người

" Mày chắc chắn chị ấy ở đây ? "

Nghe Gin nói thế Vodka điên cuồng gật gật . Hắn tra kĩ rồi, kĩ thiếu điều đến mức xuyên qua màn hình đến đây kéo Akiko - kẻ vừa gây hoạ cho hắn về hung hăng đánh lại mấy cái luôn đây .

Dứt lời, con ma men Akiko lảo đảo đi ra ngoài, đi còn không vững cứ lắc qua lắc lại , mặt ửng hồng lên miệng nghêu ngao hát hò om sòm kệ hình tượng quái quỷ gì gì đó .

Gin mắt thấy phạm nhân vượt ngục tự chui ra thì ngạc nhiên một lúc , sau đó vẫn xuống xe kéo Akiko lại .

" A , bánh bao nhỏ đã về , thơm cái thơm cái "

Nói là làm , con ma men chu môi hôn chụt chụt lên mặt Gin , hắn đứng đực ra , cái gì mà tức giận với tra hỏi kia đều đem ra một lượt quên sạch sẽ.

Trên người Akiko nhàn nhạt mùi bạc hà hoà với mùi rượu nồng rất kích thích thính giác .

Gin ôm Akiko trở lại xe , hắn một chút cũng không nỡ ném vào để thoả mãn cơn tức , đành nhẹ nhàng đặt cô vào trong rồi nhẹ nhàng chỉnh tư thế cho cô thoải mái nhất .

Con nhỏ háo sắc Akiko giờ rượu vào lời ra nói toàn lời bóp tim Gin

" Bánh bao lớn lên đẹp gần chết , yêu quá đi mà "

" Bánh bao đáng yêu thế này phải giữ làm của riêng thôi "

" Chị không lấy được chồng là ép em gả cho chị đấy "

Nói xong cứ hai tay đè mặt Gin ra hôn lấy hôn để , gây án xong thì điềm nhiên ngủ ngon lành .

" ....... "

" ......."

Hai vị hung thần trong xe câm nín trước cảnh này , một người cười cười như thằng ngốc một thằng cười khổ vì bát cơm cẩu lương bất đắc dĩ này .

" Sau này chị bắt buộc phải ép gả em cho chị thôi "

Nói rồi bánh bao nhỏ hạ một nụ hôn lên mi mắt của Akiko . Dục vọng hắn kiềm chế đã bị Akiko đánh thức không một chút lưu tình , sự khao khát mãnh liệt đến mức biến thái của hắn từ từ nhen nhóm trong đáy mắt .

Ánh mắt xoáy sâu vào người con gái nằm yên vị trong lòng đang mờ ảo dưới ánh đèn đường hắt vào , miệng không khỏi nở một nụ cười đắc ý .

Sớm muộn gì , chị cũng nằm dưới thân em

[ĐN Conan/Gin x oc]Nuôi lớn rồi chạy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ